Chap 11

46 7 3
                                    

Đây là lần thứ bao nhiêu anh cũng không nhớ đã nắm tay giữ người lại.

" Lần này là anh sai, em đừng vì chút chuyện nhỏ nhặt mà cho anh ăn bơ. Đúng, bản thân anh từ trước đến giờ đều như thế nếu anh làm gì không thuận mắt thì em cứ việc nói rồi anh sẽ cố gắng sửa đổi nhưng em cần phải cho anh chút thời gian ".

" Tại sao anh phải nghe theo lời của tôi? Việc anh làm theo ý của bản thân có lẽ xuất phát từ ba mẹ nuông chiều nên mấy lời nói đó anh phải đứng trước mặt ba mẹ để nói sẽ sửa đổi bản thân cho ba mẹ anh thấy chứ không phải đứng trước tôi nói. Singto, những việc anh làm như tặng hay mua tặng cho người khác thì đó cũng là ý tốt nhưng đối với tôi không phải như vậy, chúng ta không tính là bạn bè hay là gì cả nên việc anh mua đồ cho tôi giống như đang muốn cho tôi mắc nợ anh vậy ".

" Em không biết hay giả vờ không biết vậy Krist? Anh làm đều xuất phát từ tấm lòng của anh dành cho em, chứ không phải ai anh cũng như thế. Anh thừa nhận việc cùng em lên giường khi đó hoàn toàn là do bản tính ham muốn nhưng.... "

" Hóa ra anh làm như thế để tiếp cận muốn tôi tự nguyện lên giường cùng anh thêm lần nữa? "

" Em... "

Dường như lời nói của anh chỉ khiến cho Krist chú tâm vào một trọng điểm.

Từ 'lên giường' mà Singto nói ra như một cái gai trong người Krist.

" Không còn gì để nói hay hết cớ biện minh cho bản thân? Làm phiền anh về giùm tôi, tôi chính là không muốn cùng anh đứng đây nói chuyện gì thêm nữa ".

Singto lấy những túi xách từ ghế phía sau xe nhét vào tay cậu.

" Mua thì cũng mua rồi nên anh không thể lấy chúng lại và em không thích thì cứ việc vứt bỏ, anh không ý kiến và còn có em vẫn nợ anh một bữa cơm ".

Tâm trạng anh hiện giờ không muốn tiếp tục câu chuyện với cậu vì nói thêm nữa thì anh chắc rằng hai người sẽ cãi nhau.

Singto đóng cửa lái xe đi.

Để Krist với những túi xách cầm trên tay.

Đến phòng Krist đặt tất cả túi xách lên giường.

Nằm phịch xuống giường trầm ngâm nhìn đống túi xách.

Sau đó lại ngồi dậy mở túi đựng hộp nhỏ sang trọng mở ra xem.

Bên trong là chiếc vòng tay bạc mà Singto mua cho cậu.

Không cầu kì, không họa tiết nhưng càng nhìn lại thấy đẹp.

Khỏi cần bàn cãi về việc lựa chọn món đồ vì nhìn bề ngoài Singto liền biết là người thuộc dạng có tính thẩm mĩ cao.

Món đồ Singto mang trên người đều bắt mắt và tất nhiên khi lựa chọn một món ưng ý thì không cần phải nói.

Cậu thẫn thờ nhìn vào vòng tay thật lâu và nhớ lại câu nói của Singto.

'Không biết hay giả vờ không biết'

Rốt cuộc tấm lòng của Singto chứa đựng bao nhiêu thành ý?

Singto thích cậu sao?

Đúng là hoang tưởng mà.

...

[BOYLOVE] Fanfic - (KristSingto) Kéo Búa BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ