Chap 6...

103 8 1
                                    

*có H :)) ai không thích thì có thể lướt qua chap khác*

" Ly của anh? Tại sao phải uống ly của anh? "

" Ý là rượu, rượu tôi đang uống chứ không phải bảo cậu uống ly của tôi "

" Nhưng rượu của anh đang uống là loại rượu mạnh "

" Uống 1/2 ly thôi "

Tay chỉ mức khi rót rượu trong ly cho Krist thấy.

Đấy là phần cậu uống.

Đầu óc uống mấy ly cooktail có phần chậm chạp và khẽ gật đầu.

Đương nhiên trong người có chút men say nên dễ dàng chấp nhận lời đề nghị.

Tự tin khi vừa nãy thắng mấy ván chơi nhưng trớ trêu cái mác thua cuộc vẫn gắn lên người cậu.

Buộc cậu uống rượu liên tục.

" Tôi không chơi nữa đâu "

Krist chấp nhận thua và không chơi trò này với Singto.

" Không chơi thì uống với tôi vài ly "

" Uống nãy giờ quá nhiều rồi anh không thấy hả Singto? "

Giọng điệu khác với thường ngày.

Xích gần mặt Singto, híp đôi mắt rồi mở ra nhìn như đang xác định rõ người trước mắt.

" Sao anh cứ lắc lư tận hai người? Mắt anh nhìn thấy tôi? Tại sao anh chơi trò này giỏi hơn tôi? "

Những lời nói của Krist khó hiểu.

Chủ ngữ, vị ngữ đều lộn xộn.

Singto thử ôm eo cậu.

" Say rồi? "

" Tôi phải...đi..đi... làm việc..."

Không phản ứng việc tay Singto đang ở trên eo, cậu chỉ chớp mắt nhìn anh.

Say thiệt rồi.

Nói đến Krist muốn đứng lên đi làm việc cũng rất khó thực hiện.

Cũng may lúc nãy trước khi đổi trò chơi thì Singto đã thông báo với nhân viên tại quán rằng Krist sẽ ngồi với anh đến khi hết giờ tan làm và dĩ nhiên không thể thiếu tiền tip với thêm tiền mua giờ làm của nhân viên phục vụ.

Hàm ý muốn bao chọn Krist làm phục vụ riêng cho Singto hôm nay.

Cũng may giờ này quán Bar sắp đóng cửa.

Giơ tay gọi người đến thanh toán tiền rượu sẵn tiện nói về việc Krist say và sẽ được anh sẽ đưa về.

Đỡ lấy người đang dựa trên ghế đang gật gù không vững đi ra khỏi quán Bar.

Đặt Krist lên ghế phụ thắt dây an toàn kĩ càng mới ngồi vào ghế chính lái xe đi.

Người say đến mức chân đứng không vững loạn choạng, Singto đành bế lên đi vào phòng rồi đặt xuống giường.

Không chút phòng bị nào.

Singto đè lên người Krist, hôn lấy đôi môi vẫn còn vương thoang thoảng mùi rượu.

Cơ thể không có mùi nước hoa gay gắt.

Dường như bị khó thở Krist quơ loạn tay tránh né.

[BOYLOVE] Fanfic - (KristSingto) Kéo Búa BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ