Làm tình khi mặt trời chưa hiện rõ đến bình minh lên cao.
8 giờ 15 phút sáng..
Krist bị muộn giờ làm, từ thắt lưng trở xuống dường không còn cảm giác của phần cơ thể mà bị tách rời ra. Kẻ đầu sỏ thì tinh thần phấn chấn vui vẻ ngâm nga lái xe chở cậu đến công ty vì cậu không ngồi xe đạp điện được.
Cử động một chút liền đau.
Singto nhịn cười vì người ngồi kế có vẻ đang hậm hực không làm được gì anh.
" Dừng xe ở đây thôi ".
" Không sao đâu "
Biết cậu sợ bị người khác phát hiện đang ngồi chung xe nhưng Singto càng muốn người khác biết chuyện này.
Tránh một lúc không tránh được cả đời, mọi người sẽ biết cậu là người yêu của anh không lâu mà thôi.
" Hôm nay anh về nhà ăn cơm cùng gia đình và có anh hai với chị dâu, ba anh gọi điện bảo em cùng anh về nhà với nhau ".
Singto biết chuyện Krist ở nhà ba mẹ anh thường xuyên khi anh đi công tác 3 tuần trước đó, anh hy vọng ba mẹ từ từ chấp nhận hai người họ yêu nhau sau khi nói chuyện và hiểu tính cách của cậu.
Trong mắt anh cậu chính là người biết quan tâm, chia sẻ và đưa ra lời khuyên chân thành nhất cho đối phương.
Là một người chỉ làm nũng và trẻ con khi ở gần anh và trưởng thành ở bên ngoài xã hội.
Cậu là niềm hy vọng, là người động viên anh khi gặp trắc trở trong cuộc sống.
" Cùng với gia đình? "
" Đúng vậy, sau khi tan làm liền trở về nhà chúng ta thay đồ thoải mái rồi qua nhà ba mẹ luôn ".
" Hay là thôi đi, một mình anh qua nhà không cần chở em theo đâu ".
" Ông ấy bảo nhất định phải có em, em không đi thì đến lúc đến nhà ông ấy không thấy em rồi hỏi sao anh biết đường trả lời? Ông ấy nói rồi, phải có em mới được ".
" Em biết rồi, em vào công ty trước ".
" Làm việc vui vẻ ".
Xoa đầu cậu, nhắn gửi một câu.
Theo dõi bóng lưng vào công ty xong anh mới chạy đến nơi tầng hầm giữ xe.
Krist vào cửa nhấn nút chấm công vân tay, nút này nhầm để xem thời gian đi làm của nhân viên và điểm danh nhân viên có đi làm.
Vẫn là trễ hết 30 phút, Krist thở dài bước đến chỗ làm việc của bản thân.
" Nay đến trễ thế Krist? "
" Yo, cậu em trai như lớp phó học tập mà nay đến trễ vậy kìa "
" Huhu... lương tháng này bị giảm một ít rồi, buồn cho em quá Krist ạ ".
" Nào đến an ủi cậu em trai một chút đi ".
Hansa , Lalita - hai người, một người xướng một người họa mà đưa đẩy lời nói trêu chọc như nước xuôi dòng.
" Hai chị, được rồi mà. Em chỉ đến trễ một lần thôi ".
" Cái cô Jena tính cách cũng ngộ ha? ".
BẠN ĐANG ĐỌC
[BOYLOVE] Fanfic - (KristSingto) Kéo Búa Bao
FanficTác giả : Ri. Giới thiệu : Truyện 18+ , truyện dài. Couple_ SINGTO x KRIST. Thể loại : BOYLOVE, hiện đại, oan gia,1x1, ngoài lạnh trong nóng, mạnh miệng nhưng tâm dễ mềm lòng. Miếng đường - muối - chua - cay đan xen... ' Có lẽ anh không biết, hằng đ...