Singto dự tính về sớm hơn một ngày.
Quà của mẹ anh đã chuẩn bị đặt vào một chỗ ngăn nắp xong giơ món quà mà anh muốn tặng cho cậu.
Ngược lại cậu cũng làm cho anh một món quà bất ngờ, từ trước đến nay Singto chưa từng thấy dáng vẻ này trên người cậu.
Đi tới gần phía anh là một người mặc chỉ áo sơ mi ở thân trên còn thân dưới dường như không mặc gì, trên đầu còn gắn tai đeo hình dáng lỗ tai con mèo màu đen.
" Mừng anh trở về ".
Singto lao tới nhấc bổng cậu lên.
" Ai dạy em bày ra cái này? "
Ngửi cổ cậu một chút, hôm nay còn sử dụng nước hoa mùi đặc biệt ngọt ngào. Giống như viên kẹo socola trắng xen lẫn vani và hương cà phê với chút vị của hương hoa mộc.
" Anh thích không? ".
" Dĩ nhiên là thích nhưng anh thích con người thật của em nhiều hơn ".
Đôi khi tạo một chút tình thú trong tình yêu cũng là điều thú vị.
" Em có nấu vài món anh thích, nào lại đây nếm thử ".
Dẫn tay Singto về phía bàn ăn, cậu ấn anh ngồi xuống ghế.
" Không thể thiếu là cá hồi, em biết anh thích nhất là cá hồi này. Ra chợ thấy con cá hồi tươi ngon vừa mới cắt nên em bèn mua về làm món cho anh ".
Không để phụ lòng cậu, Singto mau chóng gắp miếng cá hồi.
Khi vừa gắp lên, Krist chặn lại.
" Để em đút cho ".
Cậu ngồi trên đùi anh, một tay anh ôm eo cậu sờ nắn.
Quả nhiên phần thân dưới cậu không mặc gì cả, có thể cảm nhận được mềm mại chỉ cách lớp quần tây của Singto.
Há miệng chờ được người đút ăn, tay thì không rảnh rỗi mà mơn trớn vòng eo và một đường thẳng đi lên.
Cậu đánh bàn tay hư của anh.
Tay rụt về và trở nên an phận sau đó được một lúc thì bắt đầu đổi chiến lược.
" Chúng ta ăn món khác trước được không em? ".
" Anh muốn ăn món nào? ".
" Em ".
Bế cậu một cách thuần nhuyễn vào phòng, bên trong tinh dầu thơm hương gỗ hồng xộc vào mũi.
Singto không ngờ cậu có thể bày ra đủ trò như này làm tăng cảm giác tình cảm.
" Phòng thơm, đặc biệt người cũng thật thơm ".
Hít lấy một hơi, Singto hướng về phía cổ cậu không ngừng hôn tới tấp. Tạo ấn kí đỏ riêng thuộc về mình.
" Tự em làm ".
Krist đẩy ngã anh nằm xuống, cởi chiếc áo trên người anh. Từng cúc áo được tháo ra và vứt đại đâu đó, chiếc quần tây vướng víu được cởi bỏ lộ ra quần boxer và chính giữa nổi lên khối gồ ghề ẩn sau lớp quần.
" Mới nhiêu đây mà cậu nhỏ của anh ngóc đầu dậy rồi? "
Cậu chậc lưỡi một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BOYLOVE] Fanfic - (KristSingto) Kéo Búa Bao
ФанфикTác giả : Ri. Giới thiệu : Truyện 18+ , truyện dài. Couple_ SINGTO x KRIST. Thể loại : BOYLOVE, hiện đại, oan gia,1x1, ngoài lạnh trong nóng, mạnh miệng nhưng tâm dễ mềm lòng. Miếng đường - muối - chua - cay đan xen... ' Có lẽ anh không biết, hằng đ...