Chap 29

39 5 0
                                    

" Krist? Krist? "

Thấy cậu thất thần, Thanom quơ tay trước mặt cậu.

" Vâng anh? "

Thu hồi nụ cười ngờ nghệch của mình, Krist làm vẻ mặt trạng thái bình thường trở lại.

" Ăn đi, kẻo nguội lại ăn không ngon ".

" Vâng ạ "

Sau khi được nhắc nhở, cậu bắt đầu ăn phần cơm nãy giờ chưa đụng đến.

" Có thể ngồi đây cùng được không? "

Singto mới vào nhà ăn, liếc mắt một cái đã thấy bóng dáng quen thuộc đang ngồi ăn cùng anh chị công ty.

Gọi một suất cơm và đi đến.

" Giám đốc cứ ngồi tự nhiên đi ".

Runrot làm động tác mời ngồi.

Singto cười nhẹ và gật đầu, ngồi cạnh bên Krist.

" Đây là cậu Krist, nhân viên mới vào làm hôm nay đúng không? "

" Đúng vậy,...giám đốc "

Nghe Singto hỏi, cậu đối diện với ánh mắt anh trả lời.

" Cứ tự nhiên, không cần phải câu nệ gọi giám đốc này giám đốc nọ. Tôi cũng không phải ở hàng 30 tuổi "

Ở dưới bàn, tay Singto rất tự nhiên di chuyển đến ngay đùi cậu vuốt ve.

Chân mày Singto nhướng lên đắc ý nhìn phản ứng của cậu.

" A, phải rồi, ăn nhanh nếu không hết thời gian nghỉ trưa ".

Krist đánh trống lãng qua chuyện khác, dưới chân cậu đá nhẹ vào chân Singto ý bảo đừng giỡn.

__

Khi tan làm, Krist đi bộ một quãng đường xa khuất công ty. Không ai để ý mới leo lên xe Singto ngồi.

" Có cần phải làm như thế không? ".

" Tránh mọi người bàn tán xấu ".

" Có gì bàn tán? Chúng ta là người yêu nhau có gì xấu để bàn tán? ".

" Không phải như anh nghĩ đâu ".

Cậu biết anh muốn công khai mối quan hệ của hai người cho tất cả mọi người đều biết.

" Em nhân viên mới vào làm ngày đầu tiên, tự dưng nói mình là người yêu của giám đốc thì anh thấy có hay không? "

" Đều đó quan trọng sao? ".

Anh không hiểu cậu đang sợ cái gì, việc là người yêu với nhau thì có gì sai trái?

" Em mệt, đừng nói chuyện này. Tóm lại anh đừng dính lấy em như ở nhà, công ty là nơi làm việc nên anh cứ làm giống như thường ngày anh hay làm. Giám đốc không nên đi xuống bộ phận nhỏ ở công ty, có việc sẽ có người báo cáo lại cho anh ".

Nghiêng đầu tựa vào khung cửa xe, Krist nhắm mắt lại.

Cuộc trò chuyện cắt ngang, Singto không nói gì thêm.

Trong lòng anh không thoải mái nhưng vẫn đáp ứng yêu cầu của cậu.

Sau hai tuần, công việc dần quen.

[BOYLOVE] Fanfic - (KristSingto) Kéo Búa BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ