" Anh chủ tiệm ".
" Vâng? Hôm nay lại đến trễ thế? Cậu muốn mua bánh gì? ".
Như thường lệ gần tới giờ đóng cửa tiệm, Krist đang sắp xếp đồ trên kệ ngay ngắn thì người ngoại quốc đến.
Đây là người khách ghé tiệm mua bánh đã lâu cách đây hai tuần mới trở lại tiệm mua bánh. Mỗi một lần mua đều rất nhiều loại bánh khác nhau nên Krist đã nhớ mặt, cũng được gọi là khách quen.
" Có thể cho tôi xin số liên lạc được không? ".
" Số liên lạc của tiệm để trước cửa nhưng tôi nhớ cậu đã lưu rồi? ".
" Ý tôi là số điện thoại riêng của anh, tôi đã để ý anh từ lâu và rất muốn được làm quen với anh ".
Singto ngồi bên góc nghe rõ cuộc đối thoại, anh định bước đến nhưng nhìn hành động của Krist làm anh sững sờ và tim hẫng một nhịp.
Cậu đưa tay trái lên, ngay ngón áp út đeo chiếc nhẫn quen thuộc. Chiếc nhẫn mà anh đeo cho cậu nhân ngày kỉ niệm hẹn hò với nhau.
Tại sao mấy nay anh không thấy cậu đeo?.
" Xin lỗi cậu, tôi có người yêu rồi ".
" Tôi chưa từng thấy anh đeo nhẫn này và chưa từng gặp người yêu của anh ở tiệm. Anh đừng lấy biện cớ này để lừa tôi, tôi sẽ không tin đâu ".
" Tôi không hề biện cớ gì cả, sự thật là thế. Tôi cũng 30 tuổi rồi, không phải là trẻ con mà đi nói dối với cậu làm chi? ".
" Vì sao lúc trước tôi chưa từng thấy anh đeo? ".
" Chiếc nhẫn bị lỗi nhỏ nên tôi đã gửi cho cửa hàng trang sức để sửa lại nhưng do tôi bận nên giờ mới có thể nhận chiếc nhẫn trở về ".
Krist trả lời từ tốn.
Hên cho cuộc nói chuyện về chủ đề tình cảm khi không có nhiều người nghe thấy, ai đời có người vào tiệm bánh để hỏi vấn đề này?
" Anh nói dối! ".
Sấn tới trước mặt Krist, người ngoại quốc ỷ mình cao to hơn cậu liền muốn động chạm.
" Này cậu, đều là người trưởng thành đừng nên có hành động bất lịch sự như thế chứ? Cậu ấy đeo nhẫn và nói có người yêu thì cậu cũng biết điểm dừng đi? ".
Singto mặt đối mặt với người ngoại quốc và che chắn Krist ở sau lưng anh.
Krist quên bén còn một người trong tiệm, khi được đối phương kéo ra phía sau lưng bảo vệ Krist thầm nghĩ hóa ra người này còn có tính giúp đỡ khi người khác gặp tình cảnh khó khăn.
" Anh là ai? ".
" Tôi là người yêu mà lúc nãy cậu ấy nhắc đến ".
" Anh nói như vậy, anh xem tôi có tin không? "
" Cậu không tin cũng không sao, dù gì việc đó là sự thật. Cậu mau rời khỏi đây ngay đi, trước khi tôi gọi cảnh sát tới làm việc ".
Thị trấn nơi đây có nhiều cảnh sát khu vực khá nghiêm ngặt, cố ý gây rối hoặc gây mất trật tự liền bị phạt rất nặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BOYLOVE] Fanfic - (KristSingto) Kéo Búa Bao
FanfictionTác giả : Ri. Giới thiệu : Truyện 18+ , truyện dài. Couple_ SINGTO x KRIST. Thể loại : BOYLOVE, hiện đại, oan gia,1x1, ngoài lạnh trong nóng, mạnh miệng nhưng tâm dễ mềm lòng. Miếng đường - muối - chua - cay đan xen... ' Có lẽ anh không biết, hằng đ...