Cậu đến gần hơn và quỳ trước mặt tượng Phật.
Bàn tay chắp lại vào nhau.
- Hôm nay con đến đây chỉ cầu nguyện mong cho người mà con yêu - Singto Prachaya. Cầu mong bình an, vui vẻ trong cuộc sống và gặp được quý nhân phù trợ khi những lúc khó khăn, mong cho tương lai anh ấy trở nên tốt đẹp khi có con hoặc không có con ở bên -
* xưng 'con' ở đây chỉ Krist.
Quỳ song song với Krist là Singto.
Anh chắp tay lại và cầu nguyện.
Cầu nguyện xong Krist cùng anh trở về khách sạn.
Chuyến du lịch một tuần kết thúc, Benz cùng Thaner phải bay ra nước ngoài, nơi mà cả hai sinh sống.
Nghỉ phép một tuần và quay trở lại công việc hằng ngày.
" Ơn trời, cậu em trai cuối cùng đã quay trở lại công ty rồi! "
" Một tuần không có em ở đây, ngắm hai ông anh già kìa phát chán gần chết ".
" Ê, đụng chạm nha, già hồi nào? Chỉ mới 30 thôi đấy nhé ".
" Đúng vậy, già nhưng tâm hồn còn trẻ nha hai người đẹp ".
" Bớt tự tin giùm một cái, già thì nói già ở đó bảo trẻ ".
" Xì, ở công ty có nhiều cô gái cũng chú ý đến hai người già này đấy ".
Bắt đầu xôn xao, mỗi người một câu không dừng lại được.
" Cô Jena chuyển đến tổ chúng ta ".
" ? "
Trong một tuần qua có sự thay đổi không hề nhẹ, mới vừa ngồi vào chỗ thì Runrot nói cho cậu nghe một tin.
" Jena tiểu thư con của đối tác được chuyển xuống đây và đến tổ văn phòng chúng ta làm việc cùng nhau ".
" À.... "
Không sao cả, cứ làm việc của mình.
" Tôi nói này, ở nhà làm tiểu thư còn tốt hơn so với đi làm ở đây. Hôm qua nhờ cô ấy sao chép bản thảo sau đó không biết nhấn nút nào ở máy tính xong làm mất luôn cái bản thảo kia ".
" Cầm tài liệu thì rớt lên rớt xuống làm rối tứ lung tung ".
" Chịu hết nổi thật mà ".
" Suỵt, cô ấy đang vào ".
Lalita lên tiếng nhắc nhở Hansa.
" Chào mọi người "
Thân hình cô nhỏ nhắn nhưng vòng nào ra vòng nấy, con gái nhìn thì ganh tỵ còn con trai nhìn ai lại chả xuyến xao.
" Đây là cậu Krist, cậu ấy nghỉ phép mới trở lại làm việc nên hai người chưa biết nhau, sẵn tiện chào hỏi làm quen luôn đi ".
Thanom nói.
" Chào anh Krist, anh có thể gọi em là Jena. Có gì xin anh chỉ bảo em nhiều thêm ạ ".
Giọng cô ngọt ngào, thấy cậu liền chào hỏi.
" Chào em Jena ".
" Rồi mọi người bắt đầu tập trung vào công việc thôi nào! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[BOYLOVE] Fanfic - (KristSingto) Kéo Búa Bao
FanfictionTác giả : Ri. Giới thiệu : Truyện 18+ , truyện dài. Couple_ SINGTO x KRIST. Thể loại : BOYLOVE, hiện đại, oan gia,1x1, ngoài lạnh trong nóng, mạnh miệng nhưng tâm dễ mềm lòng. Miếng đường - muối - chua - cay đan xen... ' Có lẽ anh không biết, hằng đ...