Chap 18

46 7 0
                                    

" Im lặng một chút ".

" Không thích! Không im lặng! Bỏ...ra! ".

" Đừng quậy nếu mày quậy thì tao liền bỏ mặc mày ở đây cho mày tự đi về nhà đấy nhé ".

Cuộc đối thoại giữa người say và người tỉnh táo.

" Tự đi về thì tự đi về! Ai..ai cần mày đưa về nhà! "

Đẩy Benz cách xa, Thaner bước chân loạng choạng đi về phía trước một mình.

Đã hơn nữa đêm, gió lạnh bao phủ xung quanh. Bản thân thì say mà hôm nay lại mặc đồ mỏng không kèm theo áo khoác ngoài, từng cơn gió như quất thẳng vào trong tâm.

Thaner rất ghét loại thời tiết lạnh này, nó khiến người ta lạnh càng thêm lạnh.

Bất chợt phía sau lưng được người phủ thêm áo khoác.

" Mày đứng còn không vững, để tao đưa mày về ".

Thaner không trả lời, tiếp tục đi về phía trước. Áo khoác trên người vì động tác đi nhanh của Thaner mà nó bị rơi xuống mặt đường.

" Thaner! "

Đôi chân dần khựng lại.

Benz đi đến đứng trước mặt, một lần nữa áo khoác được mặc lên người Thaner nhưng khác hơn lúc nãy chính là được Benz mặc thật kĩ càng còn khóa dây kéo thật kĩ.

Mùi hương hằng ngày của Benz phủ khắp người Thaner.

" Mày biết câu nói lúc nãy không phải thật mà ".

'Tự mày đi về' chỉ là một câu nói lúc vu vơ mà thôi.

" Nhưng mày không quan tâm tao ".

Benz không trả lời.

Đáng lẽ ra câu này bản thân Benz cũng phải nói cho Thaner biết rõ. Chính Thaner cũng không quan tâm đến mình. (Mình ý chỉ Benz).

" Từ hôm ở công viên đến nay đã hơn một tháng mày đều tránh tao...tao...lúc đó đầu óc rối bời không biết trả lời câu hỏi của mày ra sao cả. Tao vẫn để ý đến mày! Mày đi chung nói chuyện vui vẻ với người khác, tao rất không vui! Rất ghen tị!.... Thực sự trong tâm tao luôn để ý mày! Rất thích mày! "

Càng nói càng khóc to hơn.

Benz ôm chặt vào lòng, bàn tay Thaner cũng ôm đối phương thật chặt.

" Mày thực sự thích tao sao? "

" RẤT ! THÍCH ! MÀY ! "

" Nói thích tao thì không được nuốt lời đâu đó? Nếu không tao sẽ ám mày suốt đời ".

" Rất thích! Mày cũng đừng bỏ mặc tao, mày đừng chú ý đến người khác mà hãy chú ý đến tao nhiều hơn đi "

Thaner nhìn thẳng vào mắt Benz trịnh trọng nói.

" Mày có biết tao đã chú ý mày từ lâu lắm rồi không Thaner, mày còn nói... "

Chưa kịp bật ra lời nói xong Thaner đã tiến đến gần hôn lên môi Benz.

Nụ hôn như chưa từng được hôn, một nụ hôn say đắm.

" Về nhà tao đi? "

Nụ hôn chấm dứt Benz cụng đầu với Thaner khẽ nói vào tai.

[BOYLOVE] Fanfic - (KristSingto) Kéo Búa BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ