Kyungsoo
shing shing shinggggg.. tunog po yan ng mantika hahaha sorry po kung lame ang tunog! hihi
Akala ko ba maid namin siya? eh bakit mas maaga pa kong magising kesa sa kanya? tsk.
Sa exo kasi, ako ang tagaluto kasi ako lang naman ang maayos magluto dito. Kaya 7 am pa lang gising na ko pra magluto ng almusal nila.Shingg shing shing ~
Good morning hyung.. bati ni sehun na kagigising lang Morning tipid na sagot ko.
Ayyyyyy kyungsoooooo bakit gngwa mo yan?! ang ingay tsk. Gising na pla ang yaya kuno namin, di ko na lang sya pinansin at pinagpatuloy ang gngwa ko. Kyungsoo ako na dyan, pasensya na kung di agad ako nagising ha? napasarap kasi ang tulog ko eh! pakyimeng paliwanag nya. Umupo kna lang ako na dito walang ganang sagot ko. Sgrado ka kyungsoo? pangugulit pa nya. Bngyan ko na lang sya ng death glare. Ang kulit ksi eh! -_-
Krishei
+________+
Sabi ko nga uupo na hehe.
Yun na lang ang nsabi ko, ang talim nyang tumingin eh kung nakakamatay lang sgro ang pagtingin, kanina pa ko patay dto. Hayyyyysss kung bakit ba naman kasi ako tinanghali ng gising e ayyy! Alam ko na kung bakit! ng dhil sa mukhang adik na yun bwisit! arggggg.3rd person pov
Habang nagfufrustrate si krishei sa isang tabi, di maiwasan ni kyungsoo ang di mapatingin sa dalaga. Di nya ba alam na nagmumukha syang tanga bulong ng binata sa knyang sarili
Ng matapos magluto si kyungsoo ay inaya na nyang kumain si sehun. Kyungsoo di ba ntn aayain yung iba? takang tanong ni krishei kay kyungsoo. Nagkibit balikat na lang ang binata sa kakulitan ng dalaga. Alam naman ksi nyang natutulog pa ang mga ito at sobrang aga pa para mag'agahan. Sa tanghalian lang tlga sila nagsasabay sabay. At pag umaga naman sadyang sila lang ni sehun ang nagigising ng maaga pra mag'agahan.
Habang kumakain silang tatlo di maiwasan ni krishei ang mainis sa inaakto ni kyungsoo. bakit ba ang sungit nya? bulong sa kanyang isip. pero naisip nya rin na kya ganito ang binata ay dhil sa di nya paggising ng maaga pra ipagluto sila. Ah kyungsoo pwede bang ako na lang ang magluto mamayang lunch? marunong akong magluto masiglang sabi ng dalaga kay kyungsoo, habang si sehun naman ay tahimik na kumakaen at walang pakialam sa pagaaway ng dalawa. Ikaw nga ang yaya namin db? So it means OUR MAID. Alam mo naman sgro ang gawain ng isang maid db? iritableng sagot ng binata ng may pagdidiin sa salitang OUR MAID. Sabi ko nga ho! Mr laging may dalaw! pikon na sabi ng dalaga at saka tumayo pra ilagay ang pinagkainan sa lababo. At umakyat na upang maglinis na lamang.Tanghali na ng matapos ang dalaga sa paglilinis ng buong bahay. Gising nrin ang buong miyembro ng exo at kumakaen ng almusal sa kusina.
Krishei
Eh bakit ganito? di ko alam kung pano magluto ng ganitong pagkaen! :/ Hayyyy! what im going to do? May problema ba krishei? tanong ni luhan na bgla na lang sumulpot sa tabi ko. Umiling na lang ako bilang sagot. Ah alam ko na di ka marunong magluto no? pangasar na tanong nya
Marunong ako no taas noo kong sabi. Eh kung marunong ka bakit di ka pa nagluluto? takang tanong nya. Sgradong nagugutom na si kyungie mabilis pa naman magutom yun. Dagdag na sbi pa ni luhan. Sige na nga sasabihin ko na sa makulit nato bka sakaling matulungan pa ko nito. kasi ano di ako marunong magluto ng korean foods. Nagaalalang sabi ko Eh di magluto ka ng iba! yung alam mo lang. Sabi nmn nya Eh baka maselan sa pagkaen yung si Mr laging may dalaw no! ayoko ng mapagsalitaan nun. Naaasar na sabi ko at umubob na lang sa lamesa. Mr laging may dalaw? Takang tanong nya. Si kyungsoo sino pa ba? sungit nun e pagrereklamo ko. At yung loko? Ayun tmwa ng malakas may paghampas pa sa lamesa. Prang ewan! may nakakatawa ba sa sinbi ko? tch3rd person pov
Habang tawa ng tawa si luhan at si krishei naman ay nakaubob sa lamesa. Bgla na lang kumalam ang sikmura ni kyungsoo, tulad nga ng snbi ni luhan ay mabilis itong magutom. Tumayo sa pagkakaupo si kyungsoo at pumunta sa kusina.
Kyungsoo
HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA
Ang benta nun krishei gsto ko yang twag mo sa knya! Ang ingay -_- sgradong si luhan yun, sya lang naman ang may malakas na twa samin. Yah! luhan tumigil ka nga ang ingay mo! tskkk dun pa naglandian sa kusina kung di lang ako nagugutom di ako pupunta dun, teka nagluto na ba sya?Oh kyungiee gutom kna no? mapangasar na tanong ni luhan. Di ko na lang sya pinansin at lumapit kay Slowyaya. Oo yun ang tawag ko sa knya dhl ang slow nyang yaya! Hey! tawag ko sa knya. Tiningnan nya lang ako na prang naghihina, psh! panget nya. Nagluto knb? tanong ko. Ah ehhh kinakabahan nyang sabi Ano? iritableng tanong ko. Hndi pa ehhh kamot ulo nyang sabi. Then BOOM, talagang ginagalit nya ko. Ang pinaka ayoko kasi sa lahat eh yung feeling na nagugutom nagiinit tlga ang ulo ko pag ganun. Tapos nagsabi pa sya na, sya na dw ang magluluto ng lunch. Eh anong oras na dpa rin sya nakakapagluto! Psh, paasa! ang akala ko pa naman makakatikim na ko ng luto nya. Nya? Did I say NYA? Wtf! no erase! gutom lang tlga ako! Tsk. Akala ko ba ikaw ang magluluto ngayon ha? Eh anong oras na! wala pang pagkaen! sigaw ko sa knya. Halata namang nagulat sya, si luhan naman napailing iling na lang. Oh ano? di ka ngayon makaimik! you're a maid kya dpat gawin mo ng maayos ang trabaho mo hndi yung nakikipaglandian ka kay luhan..
PAKKKKKKKKKKKK ~
3rd person pov
Hndi na napigilan ni krishei at tlgang sinampal na nya ng malakas si kyungsoo upang mapatigil ito sa pagsasalita ng masasakit sa knya. maluha luha nrin sya dhl sa sakit ng snbi ng binata. Dahil sa tanan ng buhay niya ay wala pang nkakapagsalita ng ganun sa knya, at sa tingin nya ay wala itong karapatan husgaan sya na nkikipaglandian sya kya di sya nakapagluto ng pagkaen.
Anong karapatan mong pagsalitaan ako ng ganun ha? nanghihina pero may diin sa bawat salita ni krishei. Kahapon lang tayo nagkakilala pero kung umasta ka prang matgal na tayo magkakilala pra husgaan ako. dagdag pa ng dalawa. Oo katulong lang ako dito, pero tao din naman ako, katulad mo.. Sabay alis ng dalaga sa kusina pero bago pa man sya makalabas ng kusina ay nagsalita muli sya. MR LAGING MAY DALAW I HATE YOU!!!!!! sigaw ng dalawa sabay umalis.
Habang ang dalawang naman ay naiwang tulala.
To be continue
Sobrang harsh ba ni kyungiee?? :( waaaa sorry ganyan tlga ang character nya dto. Sna basahin nyo prin po.
Tska po vote nrin po kayo :) Thankyou so much sa mga bumabasa at magvovote :)So how's the Kyungshei loveteam? :') Si kyungsoo at krishei po yun :) hihi
Krishei And Kyungsoo In the multimedia :')
BINABASA MO ANG
I'm their yaya (EXOFANFIC)
FanfictionMula sa paghahatid ng prutas at gulay, hanggang sa pagiging YAYA'?! -Isay/Krishei