A/N: Guys baka makalimutan niyo na andito ang girls generation ha :)
Yuri's pov
"Loving can hurt sometimes noona"
Napatawa naman ako sinabi nitong katabi ko.
"Sino bang may sabi sayong nasasaktan ako ha?"Ang ironic lang kasi. Loving can hurt sometimes? Hmmm.
Sometimes? Ang alam ko di lang minsan yun.Sumandal naman ako sa likod ng katabi ko at napabuga ng hangin ano bang magagawa ko? Akitin siya? Gayumahin? Sorry pero hindi ako ganun.
Hindi ganun ang definition ng pagmamahal sakin...
"Do you still love him?" Isang mapaklang ngiti lang ang ibinigay kong sagot sa kanya. Useless din kung sasagutin ko pa, wala rin namang mangyayare.
Parang nagbaback to square one lang lahat ng ginawa ko, wala pa nga kong ginagawa eh. Pero tingnan mo talunan na agad ako..
Ganun naman talaga pag nagmamahal ka. Magiinvest ka ng magiinvest, parang sa businesses lang yan. Sugal ang pagiinvest It's either malugi o lumago. Naks yuri dami mong alam! Ha ha.
Eh wala eh, naginvest ako ng maraming taon.
Ayun lugi pa rin, wala naman sakin yun sanay na kong malugi matalo sa sugal ng pagibig na yan! Nako 5 taon ba naman akong maging best friend di pa ba ko masanay?Para ka namang hindi babae yuri! Kung sabagay hindi ka naman talaga babae HAHAHAHHAHA!!
Okay lang yan yuri *sniff.
"You're not okay noona" akmang haharap naman siya ng pigilan ko siya. Wag ngayon mahina ako.. ikaw ba naman makita mo siyang wasak.. mas masakit pa pala yun.. alam mo yung feeling na sana ikaw na lang yung nabusted na sana kaya mong saluhin lahat ng sakit.. na sana kaya mong ibalik yung oras na nasaktan siya para ikaw na lang.. ano ba naman yan ang drama ko.. ayoko ng ganito eh..
Masakit sobra.
Taeyeon's pov
They said loving can hurt sometimes
But I don't think sometimes lang tong nararamdaman ko.Lumipas na ang taon pero parang kahapon lang nangyari
Late na at alam kong tulog na sila pero eto ako ngayon nageemote. Kim taeyeon is never been like this, ang kilala kong taeyeon ay yung pinaglalaban kung ano yung kanya.
Funny isn't it? Pinaglaban mo yung taong mahal mo. Pero yun din pala ang magiging dahilan kung bakit sila lalayo sayo kung bakit mawawala lahat ng ipunundar mo sa taong yun.
It's like you change your clothes.
Pagkatapos gamitin, tinapon. Kasi sawa na sila ayaw na nila kasi mabaho na.Pero pwede namang labhan yun di ba?
It's like love.
They can have sweet second chance, sabi nga nila love is sweeter the second time around.Pero iba yung nakita niya
Iba na yung pananaw niya
Nagiba na kasiMay iba na siyang mahal
Baekhyun's pov
"Iniisip mo nanaman ba?" Binato ko naman siya ng unan at nagtalukbong ng kumot.
"Wag ka ngang denial baekla"
"Gago"
Sino kaya ang denial saming dalawa psh.
Denial..
6 letters 1 wordNapangisi naman ako, tama.
Parang ako lang
Ilang taon na ba ang lumipas? Natanggap ko na ba?
Hindi ko alamMasakit pa rin ba? Ang totoo..
Nang makita ko ulit siya pagkatapos ng maraming taon, It's like the first time I saw her again.Masarap sa feeling
Para akong lumulutang tapos may nagkakarambulan sa tyan ko na di ko maintindihan, pero syempre di ko pinakita yung feeling na yun. Pinakita ko kung gaano ako nasusuka siyang makita.Mahirap na. Susugal nnman ako sa lintik na pagmamahal na yan
"Pero baek.. kung bibigyan ka ng pagkakataon mahalin ulit siya, gagawin mo ba?"
Napaisip naman ako sa tanong ni chanyeolita.
Mahalin ulit siya?Hindi naman ako tumigil ah?
Krishei's pov
Pagakatapos ng elevator moment namin ni chanyeol. Hindi na ulit ako nakababa para makipagbonding sa kanila hindi ko alam pero nawalan na ko ng gana, bigla akong napagod. Nakakahiya pa naman sa girls generation na andito rin para makilala ako, nalaman ko rin na isa si yuri sa mga yun. Kaya pala sobrang ganda niya.
Naramdaman ko naman ang pagbaba akyat ng kamang hinihigaan ko. Siguro si yuri nato magkatabi kasi kama sa kama. Sa isang bed kasi may dalawang tao.
Bigla namang nawala yung antok ko kaya naisipan ko namang bumaba muna para magpahangin.
Pagkarating ko sa tabing dagat, humanap naman ako ng batong mauupan ng may napansin akong bulto ng tao malapit sa isang malaking bato.
Si kai.
Dahan dahan naman akong lumapit. At nakumpirma ko ngang siya to, umupo naman ako sa tabi niya na kinagulat niya. Oppss haha!!
"Damn ikaw lang pala yan" ngumiti naman ako ng malapad at tumingin sa langit.
"Bakit gising ka pa?" Tanong niya.
"Nawala antok ko eh"
"Bakit di ka na bumaba kanina?"
"Bigla akong napagod kanina"
KATAHIMIKAN ang bumalot saming dalawa pagkatapos niyang magtanong. Buti pa tong si kai eh, komportable akong katabi siya. Ewan ko ba dati naman nauutal pa ko pero ngayon wala na kong maramdaman na hiya parang normal na lang?
"Krishei" Napalingon naman ako bigla sa kanya. Ang seryoso kasi ng tono ng boses niya eh.
"Hmm?"
"Nainlove ka na ba?" Natawa naman ako sa tanong niya. Si kai ba tong kausap ko? Parang hindi eh hahahahahahha.
"I know. This is not kim jongin" Nahihiyang sabi pa niya.
"Buti alam mo hahaha!" Tumawa naman ako ng tumawa, hanggang sa napansin kong parang nakatitig siya sakin.
Kai's pov
It's okay to feel pain, atleas you're trying
Bigla ko namang naalala yung sinabi sakin kyungsoo kanina.
To feel pain? Natatakot na kong maramdaman yun.Loving can hurt sometimes son. Always remember na kasama yun pag nagmahal ka.
"Oh bakit?" Tanong niya. May ilang butil pang luha sa mga matang yun, itinaas ko naman ang isa kong kamay at pinunasan yun.
Tears of joy.
This is the first time I saw her laughing her ass off like that sa harapan ko, dati dati kasi parang nauutal pa siya.
May nagbago sa kanya, ramdam ko.But, that doesn't stop me.
To like her.
Yes I like her.
I like Isayanah krishei bartolomeI don't know why
I don't know what happen
I just felt it.
Basta..
Naramdaman ko na lang na gusto ko siya.If loving can hurt sometimes.. I will gladly rist it all..
Even if you hurt me a lot of sometimes.To be continue.
BINABASA MO ANG
I'm their yaya (EXOFANFIC)
FanfictionMula sa paghahatid ng prutas at gulay, hanggang sa pagiging YAYA'?! -Isay/Krishei