ITY26 Kahit ngayon lang

92 3 0
                                    

Krishei

Okay knb tlga ha'?

Oo nga okay na ko! di naman ako baldado, kya pwede ba wag mo na kong alalayan?!

Alam mo na'ospital ka lang, sumama na yang ugali mo! pasalamat ka nga't tinutulungan kita. sumbatan ba naman ako?

ABA eh sino ba kasing may sabi sayong alalayan mo ko ha!!! sigaw ko sa maarte na lalakeng to. Eh sino pa? edi si chanyeol! sya lang naman may sapi dto, pakisama na rin si kwago sa list! List of maaarte at may msmang aura!

Di mo naman ako kailangan sigawan! kung bakit ba naman kasi kami lang ni kai ang walang shoot ngayon! edi sana di na lang nya ko hinatid kung aartehan nya lang din ako. Di naman ako nagsalita at umakyat na lang ayokong humaba usapan namin nito.. bka may gwin nnmn tong di mganda eh.

Hoy ano ba krishei! san ka pupunta? sigaw niya. dpb halata kung san ako pupunta?

Magpapahinga na ko. tipid na sagot ko at tinalikuran sya

Ano gsto mong kainin? aba? bakit bgla syang huminahon? sgro walang sapi.. sayang busog ako tsk

Busog ako, balikan mo na lang si kai sa ospital, mas kailangan ka nya dun. nsa ospital pa din ksi si kai, at binabantayan ni kuya zach. Ako naman, pinauwi na ksi ok naman na yung pakiramdam ko. kung pwede nga lang ako na ang mgbantay sa knya..kaso.. bka maging pabigat lang ako dun.. paakyat na ko ng..

Alam mo puro ka kai.. napaharap naman ako sa snbi nya.. anong problema nya?

Siya kasi yung may sakit.. siya yung nandun sa ospital at hndi ok at higit sa lahat sya yung nagrescue skin sa ulan. Kya di mo rin ako masisisi, kung bakit puro kai ako ng kai. Nagaalala ako sa knya. iritableng paliwanag ko habang nakatingin ng diretcho sa mata nya..di ko rin kasi maintndhan ang sarili ko.. kung bakit ang init init ng ulo ko pgdating kay chanyeol.. minsan naman mabait ako sa knya.. pero ngayon.. bakit pakiramdam ko iritang irita ako sa knya.. Yumuko naman sya bago sumagot..

So.. Kung ako ba yung nagligtas sayo dun sa bagyong yun. Ibg sbhin ba nun magaalala ka rin skin'? napakunot naman ang noo ko sa tinanong nya..

Anong ibg mong sabhin?

Wala. walang gana nyang sagot, at lumakad paalis.

Chanyeol..twag ko sa paalis na si chanyeol.. may gsto akong malaman.. tumigil naman sya sa paglalakad.

Gsto kong.. malaman kung anong ibg sabihn ng snbi mo? di ko alam kung saan ko kinuha yung lakas ng loob na tanungin sya ng ganun.. mtgal na rin ksi ng huli ko syang kinausap.. gsto ko lang malaman chanyeol anong ibg sabhin nun?

Wala yun, kalimutan mo ng tinanong ko yun. pero bakit nya pa sinabi pa yun ha? nagsisimula nnman akong mainis.. bakit kailangan kong mainis? bakit!!

Eh bakit tinanong mo pa yun.. kung kakalimutan ko lang din.. Isa kang malaking tnga krishei!

Play the song in the multimedia :)

Napayuko naman ako sa hiya.. bakit kailangan kong sabhin yun? bakit.. ang tanga ko sobra..

Wa-wala ah o-oo.. kakalimutan ko na yun chanyeol.. sorry.. nahihiyang sabi ko sa knya habang nakayuko.. di ko na kasi ulit sya narinig magsalita eh.. narinig ko namang lumakad sya.. salamat naman at aalis na sya.. pakiramdam ko kse sasabog ako sa hiya eh! jusko naman krishei, inangat ko naman yung ulo ko ng..

You're tempting me krishei.. mahinang bulong nya sa tenga ko, ng makalapit sya.. bakit di ko man lang naramdaman na nakalapit sya? akala ko ba umalis na sya?!!!

alam mo bang.. pambibitin nya habang hinahaplos ang buhok.. bakit ba ganito nnman sya? ang hirap.. nahihirapan ako.. msyado nnman syang malapit skin.. gsto kong pigilan ang sarili kong wag mahumaling sa isang gaya mo..

mahinang bulong nya at napapikit.. bakit ganito ka chanyeol? at bakit nagkakaganito ang sistema ko? bakit di ako manlaban? bka may gwin nnman sya krishei pero bakit prang hinahayaan mo sya? dumilat naman sya, at tumingin sa mata ko, ayoko tlgang tinititigan ko.. kahinaan ko yun.. Look at me krishei.. malambing nyang sabi.. at inangat ang baba ko pra tngnan ko sya.. bakit mo to gngwa? tanong ko sa knya habang nakatingin sa itim na itim at malalim nyang mata.. napakaperpekto ng mukha ni chanyeol.. at kung tumingin sya yung tipong prang kukunin nya ang kaluluwa mo.. nakakatakot pero.. may ksamang pagsusumamo ang bwat pagtitig nya skin ngayon..Bakit.. tanong ko ulit.. pero nakatitig pa rin sya sa mata ko.. hanggang sa bumaba ang tingin nya sa labi ko ano nnman binabalak nya? napakagat naman ako bgla sa labi ko.. ng.. hapitin nya bgla ang bewang at ilapit lalo ang sarili ko sa knya.. wrong move krishei wrong move.. napakatanga ko tlga napasinghap naman ako sa gnwa nya, at pilit na kinakawala ang sarili ko sa knya.. db dpat kanina mo pa to gnwa krishei! pilit naman nya kong hapitin muli at isandal sa hawakan ng hagdan.. Do you want me to kiss you krishei? Cz your lips.. tell me to kiss you so badly.. gsto ko nga ba? krishei ano ba! ano bang nangyayare sayo! napatingin naman ako sa mapupula nyang labi.. He's a perfection.. kundi lang sana msama ang ugali nya.. bgla naman syang ngumsi at..

Inilapat nya ang labi nya skin.. di ito gumagalaw gsto kong magprotesta sa gngwa nya.. pero ayaw sumunod ng ktwan ko sa inuutos ng utak ko.. bakit..

5 segundo ng nakalapat labi nya skin ng magsimula itong gumalaw.. napahawak naman ako sa mga braso nya at hinigpitan ang hawak nito..

Bakit nagkakaganito ako? Move your lips krishei.. mahinang bulong nya.. na agad namang sinunod ng katawan ko.. bakit? gumalaw din ang labi ko.. ang labi namin parehas ay gumagalaw.. sumasabay ako sa halik nya.. not bad for a first timer huh.. sabi nya sa gitna ng paghahalikan namin sa hagdan.. totoong eto ang una kong halik.. alam nya yun dhl minsan naman ngkukwentuhan kami.. pag nsa matinong pagiisip sya.. naghahalikan lang kami ng bgla nya kong buhatin at lumakad paakyat.. habang nakikipaghalikan pdn skin.. pano nya ngawa yun? ng makaakyat kami ay pinasok nya ko sa kwarto at inilapag sa kama.. anong ggwin namin? kumwala naman ako sa paghahalikan namin ng idagan nya skin ang katawan nya.. Wala kong ggwin msama sayo.. i just want us to sleep.. that's all paliwanag nya habang nakatitig sa mga mata ko.. sa ibang paraan ng pagtitig nya ang nakikita ko ngayon.. titig ng magtiwala ka skin.. yun ang ibg sbhn ng mga titig na yun.. kya naman.. niyakap ko na lang sya at pinahiga sa tabi ko at natulog kami ng magkayakap..

kahit ngayon lang.. gsto kong sundin ang sarili kong gsto.. kung anong gsto ng isip ko..


to be continue. .

I'm their yaya (EXOFANFIC)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon