Krishei
Argg sakit ng ulo ko. Teka bakit nagiba na damit ko? O.O
Tok Tok.
Krishei? gising knb? Teka sino yun? di kasi pamilyar yung boses eh. Iiwan ko na lang dto sa labas ng pinto yung breakfast mo ha? sabi naman nya, tapos umalis na.Bumangon na ko, at binuksan ang pinto.
Kinuha ko yung pagkaen na iniwan nya. May sinangag, fried egg, hotdog at bacon. Hmm, inamoy ko pa hahah! mukang masarap eh. Sino kaya sa knila yun? hmm bhala na nga, bsta ako kakakaen na, gutom na ko eh.Pumasok ulit ako sa kwarto ko, at kumaen.
Yum yum! ang sarap! solve na solve na ko
Teka ano bang nagyari kgabi? Bakit nagiba yung damit ko? tska bakit parang ang tahimik? Ang huli ko lang naaalala, eh yung pinagalitan ako ni suho...Loading...
ahhhhh!!! NAKAKAHIYA! Oo pinagalitan ako ni suho!!!! feeling ko, wala na kong mukhang ihaharap sa knila. Lalo na kay lay!!! nagpabuhat pa ko!!! tapos.. taposs umiyak iyak pa ko!!! tapos napayakap pa ko sa knya!!!!!
AHHHHHHHHHHHHHHH!!! AHHHHHHHHHHHHHHHH..
3rd person pov
AHHHHHHHHHHHHHHHH!!
AHHHHHHHHHHHHHHHHIs that krishei? nagaalalang tanong ni tao kay xiumin habang naglalaro ng chess. Pero bngyan lang sya ni xiumin ng huh look. Tara tngnan ntin bka napano na yun! sigaw ni tao kay xiumin, at umakyat na sila sa kwarto ng dalaga. Habang ang iba naman ay nabahala sa pagkakarinig ng sigaw ng dalaga at napatakbo na lang silang lahat sa kwarto ng dalaga.
Krishei
Oppss napalakas ata ang sigaw ko? :| waaaa! lupa pakilamon na ko ngayon na!!
Bogshhh
KRISHEI! sigaw ni kris na hingal na hingal, mukhang ngmamadali ata sya?
Krishei okay lang ba! anong nangyare! sigaw naman ni sehun na nakapantulog pa. huh? anong meron?
Tapos yung iba naman, nagsunudan rin, at hingal na hingal din. Yung iba nga, nakapantulog pa eh! tapos si kyungsoo, naka'apron pa. Pfftt.. Okay di kami bati nyan! Galit pa ko dyan! teka..
Ano bang meron? bat andto sila?Bgla namang lumapit, si sehun at niyugyug ang balikat ko. Krishei.. Ano ba mgsalita ka, ok ka lang ba talga? nagaalalang tanong ni sehun. Pftt... teka di ko na kaya di ko na tlga kya.. Tapos napatingin pa ko sa kanila.. they're faces.. PFTTTTT HAHHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHHAAHAHAHAHAHAHHAHAHABWAHAHAHAHAHAHAHAHA
Tawa lang ako ng tawa, tapos sila? Ayun nakatulala lang sakin, akala sgro nla nabaliw na ko! Hahahah! eh pano naman ksi.. Para silang natataeng ewan pfftt
Hahahaha, you should see the look on your faces.. Iling iling na sabi ko..
Opsss.. wrong choice of sentence, ata ang nasabi ko. Kasi naman bglang umitim yung awra ng paligid eh.
Heheh.. peace awkward na sabi ko..
Akala ko pa naman kung ano na nangyare sayo.. Dismiyadong sabi ni sehun
Ksp psh Masungit na sabi naman ni kyungsoo
aishh kahit kailan tlga yang laki matang yan! argggAlam mo bang tinakbo ko pa ang banyo hanggang dto!?! sigaw naman ni kris, Ehhhh???? bakit ba kse!?
Habang si chanyeol at baekhyun naman, ay bgla na lang umalis at binaksak pa ang pinto.. Ahhhh
Chanyeol, bakit kb ganyan? ehhh??? ano bang pakelam ko sa isang yon! tskkk
BINABASA MO ANG
I'm their yaya (EXOFANFIC)
FanfictionMula sa paghahatid ng prutas at gulay, hanggang sa pagiging YAYA'?! -Isay/Krishei