ITY24 Thankyou kai

90 3 0
                                    

Krishei

Sungit tlga ng isang yon, iniwan ba naman ako bgla. Hayyy pero atleas ngthank you sya db? pinagpatuloy ko na lang yung pamimili ko. At ng matapos na ko..

Hayy ang bigat naman nito. Napadami yung pinamili ko 7 bags lang naman. Eh para kasi di na ko bumalik balik dito.

Ng makalabas na ko ng supermarket.. kung minamalas ka naman, umulan pa ng malakas! Ahhhhhh! ano ba, wala pa naman akong dalang payong. Tumakbo naman ako, pra mkapaghanap ng masisilungan eh kasi, nilakad ko lang to. Waaaaaa basang basa na ko, tapos ang dami ko pang dala. Buti na lang at nakakita ako ng playground at may bubong yung isang swing na malaki dun. Tumakbo ako agad dun, at dun sumilong.

wooo lamig nilapag ko muna yung mga pinamili ko, at niyakap ang sarili ko. pero bakit ganon? bkt palakas ng palakas yung ulan? may bagyo ba? mdyo madilim sa part ng sinsilungan ko, kya wala agad makakakita skin. Isang oras na sgro ang nakakalipas, pero dpa rin tumitila ang ulan, at sobrang nanginginig na ang katawan ko sa lamig.. woooo... nahihilo na din ako sa gutom.. wala pa kasi akong kaen, simula kaninang lunch eh, dpa kasi ako gutom nun eh.. di ko na ata kaya.. pero fighting lang! malay mo may maghanap sayo! si chenchen! si tao.. ugh.. napasandal na lang ako.. eh kasi nahihilo na ksi tlga ako..

Kai

May bagyo pla suho hyung, kya pla sobrang lakas ng ulan sa labas eh!

Oo nga eh, sobrang lamig pati.

Aishhh kung minamalas ka nga nmn oh may pupuntahan pa naman ako

Gsto ko nga yung ganito eh, pra mas feel kong mag movie marathon.

Ganyan ang usapan nila, habang nanonood kmi.
Oo nga ang lakas nga ng ulan buti na lang di ako naabutan ng ulan

Teka nsan si krishei? tanong ni kris hyung. Di pa ba nakakauwi? ang lakas na sobra ng ulan ah?

Nandyan lang yung kanina ah sagot naman ni luhan hyung

Teka tngnan ko lang sa kwarto nya sagot nmn ni lay hyung, at umakyat.

Wala si krishei sa kwarto nya! sigaw bgla ni lay hyung na ikinitayo naman ni luhan at kris hyung.

Hala asan?!! bka lumabas yon! natatarantang sabi ni chen. Sryoso ba silang wala pa sya? pero.. kanina pa yun ah

Delikado na sa labas hyung! nagaalalang sabi ni tao

Tara hanapin muna natin kalmdadong sabi nman ni chanyeol

At nagsitayuan na sila pra mghanap..
Minuto ang lumipas.

Wala tlga! natatarantang sabi ni suho hyung.
Nsan na ba yun?! tumayo naman ako, at pmnta ng garden pra silipin kung gano na kalakas ang ulan.

Malakas na nga tlga.. madami pa naman pinamili yon..

Pmnta naman ulit ako sa salas, at nkita silang natataranta.

Hahanapin ko sya sa labas! bka may binili lang yun.
sabi naman ni kris hyung habang nagjajacket.

Sasama ako kris hyung naiiyak na tanong ni tao
Tumango na lang si kris hyung at lumabas na sila.

San ka ppnta chanyeol? takang tanong ni baek. Sa nagbibihis na si chanyeol

Dba obvious? delikado na sa labas, at hinayaan nyo syang lumabas dun sa ulan. kalmadong sabi ni chanyeol habang paalis na. Samahan na kita sabi naman ni baek.

I'm their yaya (EXOFANFIC)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon