Krishei
Finally! uuwi nrin kami at kakaen. Pag naaalala ko yung pinagusapan namin kanina, feeling ko mas lalo akong ginugutom eh pano naman kasi exo's faces was so priceless.
3rd person pov
FlashbackSo shall we start? pagkasabi ni sooman nun, ay nagsiupuan ang exo at si krishei.
Okay guys! Let me introduce to all of you my niece and your yaya! magiliw na sabi ni mrs lee.
yaya? what word is that? singit naman ni kris.
yaya is for maid paglilinaw ng ginang she's going to be your yaya from now on! So nakikita nyo naman na nagiisa sya right? so all of you better behave! pagpapatuloy ng ginang.
maid lang pla eh! wala syang karapatan pagbawalan kami sa mga gsto naming gwin mayabang na sabi ni chanyeol
watch your words young man iritableng sabi ni mr lee
eh pano po pag nagmisbehave kami? what will be the consequences? maayos na tanong ni sehun
good question sehun baby ngiting sabi ng ginang
just get to the fucking point auntie!!! sabi naman ni kyungsoo
ng akmang lalapitan na ni mr lee ang binatang sumigaw at bumastos sa kanyang asawa ay bglang nagsalita ang ginang.
Hon chill, let me handle this. kalmadong sabi ng ginang
Okay kyungiee so this is my point, if you. I mean all of you if you all misbehave towards her towards your yaya/my niece you'll be all dead. nanakot na sabi ng ginangWhat do you mean auntie? sabi ni luhan
ill cut all your expenses! ngiting sabi ng ginang.
At sabay sabay nanlaki ang mga mata ng mga myembro ng exo maliban kay kyungsoo na malaki na tlga ang mata.
End of flashback
Krishei
So ayun pla yung you'll be all dead na snsbi ni auntie hahahahahaha di ko maiwasan di matawa! kasi kung icut man ni auntie yun edi magtrabaho sila! kung ako nga nakaya ko eh, wait.. di ko sila pwede icompare sa sa sarili ko no? di kasi sila sanay sa hirap. Sa kutis pa lang ng mga yun eh! akala mo araw araw nagpapaderma -__- at kung makasagot sa mas matanda pa sa kanina akala mo kabarkada lang nila. Ang babastos! tsk daredevils talaga tama nga si auntie dna rin ako nagtaka kung bakit galaiting galaiti sya sa mga yun. Porket ba magiging maid lang nila ako? tch.
To be continue
BINABASA MO ANG
I'm their yaya (EXOFANFIC)
FanficMula sa paghahatid ng prutas at gulay, hanggang sa pagiging YAYA'?! -Isay/Krishei