ITY37 THE HELP AND CHANGE OF PLANS

84 3 0
                                    

Xiumin's pov

"Okay ka lang dude'? Tanong ko kay chen na ang laki laki ng eyebugs! Andito kami ngayon sa practice room. Pinapractice kasi namin yung growl. Comeback song namin.

"Nakakadami ka na ng buntong hininga! Oo kanina pa yan, buntong hininga dito buntong hininga diyan.

"Wla to xiu. Wla daw pero mukhang siyang nalugi di kya.. Hinila ko naman yung damit niya at inilapit yung mukha niya sa mukha ko.

"Ano ba-

"Umamin ka no'? Wag ka maging tanga cheniee!!!!!! Wag na wag ka munang aamin di pa nga nagana yung gnwa namin e!

"Hindi no! Wag ka nga xiu. Binitwan ko naman yung damit niya, at tinapik tapik yung likod niya.

"Good chenieee good!!

"Ano ako aso!?! Xiumin naman! Di ko na alam ggwin ko.

Ako naman tuloy, ang napabuntong hininga sa problema niya. Tsk tsk! Mahirap tlga pag tinamaan ka ng lintek e!

"Teka nagiisip ako. Ano bang dpat gawin'? Team KrishChen ako e. Hahahaha otp ko yan wag kayo magulo.

"Mas mgnda sgro, kung..

"Kung? Atat lang chenie'?

"Kung mag'iba tayo ng strategy! Tama magiba tayo ng strategy, msyado tayo maraming kalaban e *EvilCuteSmile

Kyungsoo's pov

"Nabigay mo na'?

Tumango naman ako, at ininom ang tubig na hawak ko. Andito kami ngayon sa rooftop ng sment at nagpapahangin.

"Bakit ba kasi nagpapaligoy ligoy ka pa'? Tanong ko sa knya, habang nakatingin sa langit.

"Di ganun kadali. Tch ganon'? Sabhin niya, torpe lang siya.

"Kailan mo pa ba narealize yan'?

"Nung umalis siya.. Napalingon naman ako sa knya at nakitang seryoso nga siya. Ngayon ko lang siya nakitang ganito. Ano bang dpat gwin? Prang di nagana yung gngwa namin e.

"Let's proceed to plan b. Proceed agad sa plan b, ang sinuggest ko kht wala pa naman! *sigh napangiti naman siya sa sinabi ko. Mdyo nagulat pa ko, kasi sa tagal ng panahon. Nagkaroon din siya ng reaksyon. Gaya ng pagngiti. I guess wala na kong mggwa kundi tulungan siya. Madali sana, kung walang ibang epal eh.. Pero naisip ko.. Hndi nga ganun kadali yun.. Bsta bhala na!

Tao's pov

"Ang hina mo naman kasi kris eh'!

"Eh anong bang alam ko dun sa allergy niya?

"Ang tanga mo sobra'!

"Ako pa tlga ang tnga, eh ikw nga tong nagsabi na hmm-hmm Yuri ano ba!

"Shut up babs! Kundi makakatikim kna saken.

They're nosy.

I can't concentrate properly.

"Tao magisip ka nga'!

That's yuri noona of snsd. She's nosy isn't it'? Hmm.

"I can't think noona.

"Hoy panda wag m kong ineenglish makakatikim ka rin sakin!

I stare at kris hyung and gave him a nagmamakaawa look. But he did not gave a what. Maybe he's really serious about this.

"Maybe.. You should invite her to a date'? I suggest

"Date'? Pwede!

"Oh ano bab's? Keri'?

What's keri'? Dati Juicekolord yung natutunan ko sa knya ngayon naman keri.

I'm their yaya (EXOFANFIC)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon