ITY36 Nakakatakot ka krishei

66 3 0
                                    

Krishei's pov

2 linggo ng nakakalipas simula nung makatanggap ako ng mga kung anong anong bagay at sulat, at hanggang ngayon di ko pa rin kilala kung sino nagbibigay nun. Hayy!

"Krishei, anong gstong mong panoorin'? Tanong sakin ni chen.

Alas dos ng madaling araw at eto kami gising na gising. Iba din trip nito ni chen e, di na nagbago *pout. Kinuha ko naman yung mga cd's at tiningnan isa isa to. Puro horror na naman'? Jusko di ba siya nagsasawa?

"Wala man lang bang love story dyan'? Tumayo naman siya at may kinuha sa cabinet.

"Oh ayan, ngayon lang ah! Kayo tlgang mga babae ang cocorny nyo.

Corny agad'? Di ba pwedeng sawa na ko sa horror. Kinuha ko naman yung mga cd's at inisa isa to.

"Etong beastly! Mukhang mganda, ang gwapo nung bida! Nakangiti kong sabi, habang inaabot sa knya yung napili ko. Kinuha naman nya to at tiningnan.

"Di ko pa to napapanood, pero sige. Corny tlga e!

Napanguso na lang ako sa sinabi niya. Mahilig ka lang tlga kasi sa horror. Nang maisalang na niya yung cd, nagumpisa to, sa isang guy na nagwowork out. Kyaaaa *Tulo laway. Joke! Ang Oa krishei!

"Ang gwapo. Sino ba yan'? Kinuha ko naman yung case at tiningnan naman yung pangalan nung bidang lalake,

"Alex Pettyfer.

Di naman nagsasalita yung katabi ko, at tahimik lang na nanonood, corny daw ha! Kinuha ko naman yung popcorn at nagpatuloy na lang din manood. Nsa kalagitnaan na kami ng storya ng makilala niya yung babaeng magtatanggal ng sumpa niya. Mdyo maguumaga na rin kaya, naipatong ko yung ulo ko sa balikat ni chen mdyo antok na ksi ako e. Sanay naman siya sakin eh. Tska prang kuya ko na rin si chen, pero nakakapagtaka lang na mdyo nagulat siya sa ginawa ko.

"Akala ko ba corny'? Pang'aasar ko sa knya, nsa scene na din kami na binbgyan nung lalake ng kung anong anong gamit yung babae tapos di naman niya gsto. Hhaha nakakatuwa ang sweet nila'!

"Corny naman tlga. Bulong niya

Corny dw pero pinapanood naman niya. Hahahah! Pansin ko lang ang seryoso niya ngayon, di tulad ng horror ang ingay ni chen lagi ako tinatakot!

"Ang sweet nung guy! Bgla kong nasabi, nung dinala siya nung lalake sa bahay bakasyunan niya. Grabe! Di ko mapagilan di mapangiti.

"Mas sweet pa ko dyan eh! Pagyayabang naman nitong katabi ko.

"Asooos, nagkagirlfriend ka na ba'? Wala lang, bgla na lang pmsok sa isip ko yung tanong na yun. Bgla naman na out of balance yung babae at nasalo siya nung lalake. Waaaa grabe! Kahit ang panget na nung guy, gumagwapo siya sa paningin ko dahil ang sweet sweet niya tlga! Iba tlga nggwa ng pagibig. Ay nako krishei tigil na'!

"H-hndi pa. Teka, bakit siya nauutal?

"Oh hndi pa pla, pano mo nasabing mas sweet ka sa knya ha'? Bumangon naman ako sa pagkakasandal ko sa knya at tinignan siya ng direcho. Sorry chen chen jinojoke lang kita e, pero mukhang sineseryoso mo blee hehe!

Chen's pov

"Oh hndi pa pla, pano mo nasabing mas sweet ka sa knya ha'?

Napalunok naman ako sa tanong niya. Bakit ba bglang uminit'? Nagiwas naman ako ng tingin, bakit ba bgla na lang ako nagkaganito'?

"Hoy ano, sagutin mo tanong ko'? Lalo naman niya inilapit yung katawan niya. Wooo krishei! Ano bang ginawa mo saken?

"Pft.. HAHAHHAHAHAHAH!!!!

Napatingin naman ako sa knya, ng marinig ko yung tawa niya.

"Your face is so priceless! Niloloko lang naman kita e! Ikaw kasi lagi m ko trinotroll *Bleee!

Woo, aminin mo chen! Kinabahan ka no? Ganito na ba epekto ni krishei sakin'? Grabe nwwala ata yung pagkatroll simula nung.

"Oy ano, di ka na nagsalita dyan! Tapos na yung pinapanood ntin! Matulog na tayo.

Dun pa lang ata nabalik yung kaluluwa ko, nung sinabi niyang matulog na kami at tapos na yung pinapanood namin, sa totoo lang.. Di ko naintndhan msyado yung pinapanood ko kanina. *Buntong hininga. Nakakailan na kong ganyan! Buti na lang at di nya nahahalata. Ang hirap tlga!!!!!!! AAAAHHHHH. Sigaw muna ko, kahit dito lang sa pov ko'!

Inalis ko naman yung cd, at pinatay na yung tv. Habang siya naman nililigpit yung pinagkainan niya! Niya lang" di kase ako nakakain kanina e. Oh ano ka ngayon chen? Tiklop ka! Juicekolord" oh ayan natutunan ko yan kay tao. Kung dti ayoko ng salitang yan ngayon nasasabi ko. Mapapaganun ka na lang tlga pag.

"Hoy di ka pa ba tutulog'? Tanong niya sakin. Tapos na rin kaming maglipit, nsa hagdan na siya at paakyat na sa kwarto niya, habang ako naman eto tuliro.

"Okay ka lang ba'? Lumapit naman siya, tumingkayad at hinawakan ang noo ko. Nanlaki naman ang mata ko. Lord please po tama na po, torture na po to! JUICEKOLORD TLGA.

"Ah krishei.. Umatras naman ako, sa wakas may salita din lumabas sa bibig ko.

"Akyat na ko! B-bye. Night! Sabay takbo akyat sara pinto higa sa kama. Ganun kabilis ang mga pangyayari.

At ganito din kabilis ang paghinga at pagtibok ng puso ko..

Nakakatakot ka krishei. . .

I'm their yaya (EXOFANFIC)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon