Now playing: go away by 2ne1
MinahAno ba zack! lasing kna, tma na yan! sigaw ko, habang inaawat si zack sa pag iinom, lasing na lasing na kasi eh! at tska ang sakit na sa tenga ng sounds dito! arrgg grabe! nsa bar kasi kmi ngayon. Gabi gabi kami andito, ng dhl sa kagagguhan lang naman ni zack! ewan ko ba dto, sawi dw sya sa pagibig! Zack ano ba! sigaw ko ulit habang inaawat pdin sya sa pagtungga ng vodka'ng hawak nya,tskk ang kulit mygod gabi gabi narin akong puyat at haggard! -_- Nako zack kundi lang tlga kita.. ah bsta! bka knina pa kta iniwan dto! Zack san ka pupunta!?!! ano ba! hntayin m ko letche ka! sigaw ko, habang hinahabol sya sa crowd. Jusko halo halo ang amoy dto! All people here, are so drunk and drug! Grabe, wasted sgro ang tamang term dun, bsta! Zackkkk! sigaw ko ulit ng mahabol ko sya at mahawakan Zack san kb pupunta? pls umuwi na tayo! past 2am na oh! sobrang lamig na sa labas! sigaw ko sa knya, dhl sobrang lakas tlga ng music dto. Aish nako nagtaka ka pa minah, bar nga db? I don't want to go home minah, kung gsto mo mauna kna iwan mo na lang ako dito, tutal naman pare parehas kayo! sigaw naman nya habang nakatingin ng diretcho sakin, Gosh! humuwhogoat pa ba sya sa lagay naming to!?!! na pinagigitnaan na saring saring amoy ng tao! Wag matigas ang ulo zack! I've had enough of you today! Kya sa ayaw at sa gsto mo uuwi tayo!! sigaw ko sa knya, at hinatak sya plabas ng dancefloor, di naman na nakapalag ang loko at nagpahatak na lang, syempre binayaran ko muna lahat ng ininom nya saka kami lumabas at kinuha ang susi ng kotche nya sa bulsa ng pants nya. I open the door of his lambo then I drag him inside! goddamnit! anong oras na ba? wtf? magti3 am na pla! kya pla ang init init na ng ulo ko! dhl sobrang lamig na dto sa labas. Hays! pagpasok ko sa loob ng kotche nya pinaandar ko na agad ito. At binuksan ang radyo pra mwala ang antok ko, anong oras nrin kasi eh. At yung si gago naman? ayun knock out!
Ng makarating kami sa building ng unit nya, bumaba na ko pra akayin ang gago, aishh bigat mo zack bulong ko sa knya habang akay akay pa din sya. Ugh putek tulog na tulog si zack, habang naglalakad kami sa lobby, pinagtiinginan kami ng ibang staff, aishh di pa ba sila nasanay? bulong ko sa isip ko habang pasakay kami ng elevator. Pano ba naman kasi, gabi gabi na kaming ganito ang drama sa buhay jusko.
Ting.
Hayy salamat nandto na kmi sa floor nya, habang naglalakad kami, di ko maiwasan di mapatingin sa gwapo at perpektong mukha ni zack.. Hayy zack, bakit ba lagi ka nyang pinapahirapan? mahinang bulong ko, habang kinukuha yung card ng unit nya, ng makuha ko ito, binuksan ko nato agad at pumasok. Ng makapasok na kami dinala ko kaagad si zack sa kama nya at inihiga sya ng maayos, dhl putcha ang bigat nya tlga!
Pumunta muna ako ng kusina, pra uminom. Dhl napagod ako ng bongga! jusko, halos magiisang buwan na syang ganyan.. Simula nung.. Bogshhhh hala ano yun? Tumakbo naman ako agad sa kwarto nya at tiningnan ang gago dhl dun nanggaling yung lagabog, at ayun nga nahulog sa kama! Arggggg! edi wala ng ngwa ang lola mo at inakay ko sya pabalik sa kama nya, tinanggalan ng sapatos at hinubadan ko sya ng polo, dhl naglalagkit na sya eh. Oi wag kayong green dyan! Kumuha lang ako ng tshirt na puti sa closet nya, at isinuot agad ito sa knya, buti naman kht papano nakakakilos pa sya, pero tlgang shenglot na ang isang to hahaha, pikit mata lang ang peg habang nagsusuot ng tshirt eh. Pumunta naman ako ng banyo pra kumuha ng basang towel pra punasan ang mukha at braso nya, malagkit kasi tlga eh. Ng matapos ko syang punasan, umupo muna ko sa tabi nya at humiga saglit, napagod tlga ako eh. Malapit nrin kasi magsimula ang practice ng exo pra sa comeback nla eh, mdami akong inayos pra dun! since im their manager, eh etong isang to? Ala wenta :p tuliro at di makausap ng maayos eh! kya pinapauwi ko na lang. Kya lang pag gabi naman, napunta naman ng bar at dun nagkakalat jusko -_- buti nga at di ito napapaaway dhl kung hndi, ako na mismo ang sasapak sa katangahan nya! Humarap naman ako dto sa katabi ko dhl nakatalikod ksi ako sa knya, pra naman makalibre ng chansing! after all I've done for him, eh ganon ganon na lang yun! hahaha joke lang.. Syempre lahat yun, lahat ng gnwa ko pra sa knya.. ay walang kapalit, wala akong hinihinging kapalit zack..pero sana naman yung hndi ka ganito.. araw araw mo na pinapahirapan sarili mo eh.. mahinang bulong ko habang nakaharap sa knya.. 1st year college plang kami ni zack ng maging mag bestfriend's kami. Parehas kami ng course, journalism. Yun ang course namin, sa korea university kami nagaaral, scholar lang ako, kya nakapasok ako dun, di naman ksi ako mayaman, di mayaman ang pamilya ko housewife lang ang mama ko, habang si papa naman ay isang carpenter. Nagiisang anak lang ako, pero dhl sa pagpupursige ko, nakakuha ako ng scholarahip sa korea univ. At dun ko nakilalala ang pinaka mayabang na lalaking nakilala ko, pero minsan ko ding minahal.. No, hanggang ngayon pa rin pla patuloy prin kitang minamahal.. mahinang bulong ko, habang hinahawakan ang pisngi nya at hinihimas ito.. kahit alam kong hndi nya maririnig ay pinagpatuloy ko prin ang pagbulong ko, tutal naman minsan lang tong mangyayare pagbgyan nyo na ho ako lord.. ayokong umasa zack.. okay na skin to.. na ganito tayo.. na bestfriend m ko.. lahat ng ito lahat ng gngwa ko walang kapalit.. kht ano zack wala akong hihinging kpalit.. bsta magiging msya ka.. pero bakit ganito?? bakit kailangan mong mhrapan.. bakit kailangan mong msaktan? dba dpat ako lang yun?.. Sa pagkakasabi ko nun, di ko na napigilan ang sarili ko at napayakap na lang ako sa knya, kht amoy alak pa sya wla akong pake. Mahal ko to eh! at alam kong tulog mantika to.
Zack
Bakit kailangan mong msaktan? db dpat ako lang yun?..
Naalimpungatan ako sa boses na yun at sa pagkakayakap nitong katabi ko. Ano bang gngwa nya..
Saranghae zack.. Always and forever.. mahinang bulong nya, habang nakayakap pdn sakin.. I know that voice.. si minah.. sya lang nkkpasok sa kwarto ko.. patay kasi ang ilaw kya di ko sya maaninag msyado, di rin ako makagalaw ksi bka mahalata nyang nagising ako.. at malaman nyang narinig ko ang snbi nya.. teka... ano ba yung sinabi nya??.. Saranghae sniff.. saranghae zack sniff.. pahikbi nyang bulong habang lalo pang hinihigpitan ang pagkakayakap sakin.. my god di na ko makahinga ang lakas ng babaeng to, kaliit liit na tao eh! nababasa na rin ang shirt ko, sa luha nya.. mahal nya dw ako? alam ko naman yun. Di naman ako manhid pra di maramdaman yun.. Im sorry minah, ayokong paasahin ka, pero kung nahihirapan kana ako na mismo ang lalayo, gstong gsto kong sabhn yan sa knya, pero hndi ko alam kung paano.. ayoko syang saktan.. mas lalong msaktan.. Kilala ko si minah, hndi sya humihingi ng kapalit sa kht na ano gsto nyang gawin.. pero ang msaktan sya? yun na ata ang pinakaexception.. dhil kpag nagmahal ka, ksma na yung masasaktan ka.. Mahal ka man nung taong mahal mo o hndi.. mdyo lumuwag na rin ang pagkakayakap nya sakin, at tumigil n rin sya sa paghikbi, sgro nakatulog na sya kakaiyak.. Gumalaw narin ako pra makatayo at iayos sya ng higa, tinanggal ko ang sapatos nya, kinumutan sya at tinitigan sandali..How i wish I can love you, the way you loved me minah, but I just can't.. im sorry.. mahinang bulong ko, and with that, I sealed it with a kiss on her lips.. just a 5 sec, bago ko bitawan ang malambot nyang labi, And how I wish I can have that lips permanently..but I'ts no use.. and with that I kiss her again, but this time it took me 10 sec for me to let go. I just can't get enough of her lips, maybe iniisip nyong minamanyak ko sya.. Pero hndi.. eto lang kasi yung oras na kaya ko tong gawin sa knya.. Dahil alam naman nating preho na kapag gumisng ulit tayo sa reyalidad, we will end up being best friends anyway.. mahinang sabi ko, at umalis na ng kwarto ko na may mapaklang ngiti sa labi..
To be continue..
So how's the MiZack loveteam chingu's? :")
Bngyan ko muna po sila ng space, dhl puro krishei love story tayo eh! hahaha, singit po muna sila okay? :') tulad nga po ng sinabi ko, meron silang mga parts dto sa ity, so stay tuned po! Vote din po kyo, slamat! :) at kung may mali man po kong grammar, pakisabi na lang po sakin. slamt po ult! :)
BINABASA MO ANG
I'm their yaya (EXOFANFIC)
Hayran KurguMula sa paghahatid ng prutas at gulay, hanggang sa pagiging YAYA'?! -Isay/Krishei