3rd person pov
Pagkatapos magpakilala ng dalaga, ay kumaen nrin sila. Okay guys since kumakaen nrin tayo kayo naman ang isang isa magpakilala kay krishei masiglang utos ni mrs lee. tsk kailangan pa ba nun? pabalang na sabi ni chanyeol. May sinsabi ka chanyeol ngiting ngiting tanong ng ginang. Wala auntie iritableng sagot ng binata. Okay, lets begin! excited na sabi ng ginang.
Krishei
Di ako sanay sa pagkaen ng mga ganito jeske, ano bang ggwin ko. Buti na lang gutom ako kung hndi, kanina ko pa sinuka to. Alam kong ksama to sa mga pinagaralan ko kay nessa nung nsa pinas ako, kya lang di tlga ako sanay -___- Okay let's begin! ay nagsasalita pla si auntie :D msayado ata akong tutok dto sa kinakaen ko pra di sila mapansing naguusap -_- Krishei magpapakilala sila sayo. sabi ni auntie, ngumiti na lang ako ng pilit.
Hi krishei, Im kim jongdae! but you can call me chen for short nice to meet youuu!! masiglang pagpapakilala nya, sobrang saya naman ata nya? Nice to meet you too chen. yun na lang ang nsabi ko.
Im Sehun oh. tipid na pagsasalita nung tahimik na sobrang puti na lalaki. Di na lang ako nagsalita, wala ako msabi eh.
Im kris mayabang na salita naman nung mukhang adik? Hahaha don't get me wrong but he's like an adik tlga. Sa porma nya kse all black and the piercing sa tenga nya ang dami. Hi kris! ngiting sabi ko kht pilit -_-
Hi krishei, im luhan! sabay hawak sa kamay ko pra magshake hands kme. Omona! bkt ba ang bilis ng lalaking to? O.o di ko sya napansin na nkatayo at nakalapit na sya skin! Ahh hi? patanong na sagot ko. kasi Na'awkwardan ako sa paghawak ng kamay nya sakin, prang ang landi!!! ehhh! pakibitawan yung kamay ko. cold kong sabi, naawkwardan tlga ako eh! Ay sorry miss hehe. sabay napeace sign pa ang loko tch! pamiss miss pa! miss missin nya mukha nya. Luhan manyak ka tlga kht kailan hahahah! bglang sabi naman ni chen. Hi im kim jong in twagin mo na lang akong kai singit naman nung mdyo moreno na tahimik din at may katabi na libro? O.O kanina ko pa napapansin na lagi syang may dalang libro. Ay nagbow yung kai. Tumayo ako at nagbow din pabalik, sya plang ang nakikita kong mdyo okay. Buti naman! Kringgggg Kringggg Excuse me children I have to answer this call! sge lang tuloy nyo lang yan I'll be back, sabi ni auntie sabay umalis.
Chanyeol, yun ang pangalan ko. Don't mess with me, or else you'll be dead! di ako nttkot kung maputol man ang expenses ko, bsta mgwa ko lang ang gsto ko. mayabang at bastos na sabi nung malaki ang tenga! psh as if I care sa mga gsto nyang gawin tinapunan ko na lang sya ng tingin, wala rin naman mangyyre kung papatulan ko pa sya psh. You should respect her chanyeol kalmadong sabi ni Zack. It's okay zack, yaya lang naman nila ako dito. ngiting plastik na sabi ko pero sa totoo lang kanina ko pa gstong itapon sa pagmumukha nya tong kinakaen ko. But krishei babae ka at dpat nirerespeto pagpapatuloy ni zack. Ngumiti na lang ako. Chanyeol ayokong malalaman na binabastos mo si krishei alam mo naman sgro ang kaya kong gawin. Galit na banta ni zack. Omona zack sge lang ipagtanggol mo lang ako sa dagang yan! yes daga na ang bansag ko sa kanya from now on! Tsk whatever. Sagot naman ni daga. Im Baekhyun tipid na sabi nung cute na cute na katabi ni luhan. Kaya lang, blangko ang tingin nya sakin, sa totoo lang sya ang una kong napansin sa kanilang lhat! sobrang cute kse ng mga mata nya kya lang prang may kulang di rin sya palasalita gaya nla chen. Hi baekhyun ngiting sabi ko. Ako nga pla si lay ngiting sabi naman nung isa yung katabi ni kris adik. Hi lay ngiting sagot ko ngalay na ngalay nako kakangiti. Kyungsoo is my name. sabi naman nung mukhang masungit na sobrang squishy tngnan.. waaaa ang cute nya kya lang, ang sungit ng awra. hmp! Ah hi. Awkward na sabi ko. Im tao nice to meet you. sabi naman nung malaki ang eyebugs? lagi ba syang puyat nakakatakot ang itchura nya eh -_- pero mukha naman syang mabait. tumayo muna ako bago magsalita, Hi tao nice to meet you too! sabay nagbow ako, ngumiti naman sya at nagbow din. Waaaa ang gwapo nya pag nagsmile. Xiumin here! sabi nung mdyo chubby na ktbi ni tao. Hello yun na lang nsabi ko. Hi krishei im suho ngiting sabi naman nung mukhang anghel na ktabi ni minah, habang inaabot ang kamay ko. Hi sabay smile at nakipagshake hands sa knya.Guys I have to go bgalang sulpot nman ni auntie.
Auntie hatid ko na po kayo magalang na sabi ni zack
Sama nrin ako walang ganang sagot ni minah, kanina ko pa napapansin prang wala sya sa mood.
Oh okay, uuwi nrin ba kayo? tanong ni auntie
Ako po uuwi na sagot ni minah
Eh ikaw zack? tanong ulit ni auntie
Hndi pa po, may susunduin pa ho ako ngiting sabi ni zack,
Ako lang ba yun? o sadyang nkta ko tlgang umirap si minah? hmm
Okay let's go ngiting sabi ni auntie
Uhmm krishei uuna na ko ikaw na ang bahala sa kanila ha! sabay yakap sakin ni auntie
Auntie kailan ho kayo dadalaw dto? tanong ko
Pag hndi ako busy, im going to visit you araso? sagot naman ni auntie.
Okay auntie be safe po! Ingat din kayo zack at minah ngiting sabi ko.
Ikw din magingat dto ngiting sabi ni zack.
I will! magiliw na sabi ko
Bye sabi naman ni minah.
At lumabas na silang tatlo.Fighting krishei! kaya mo to! bulong ko sa sarili ko at humarap na sa knila, ni hndi man lang nagpaalam kay auntie psh. Jerks!
to be continue
BINABASA MO ANG
I'm their yaya (EXOFANFIC)
FanficMula sa paghahatid ng prutas at gulay, hanggang sa pagiging YAYA'?! -Isay/Krishei