ITY09 I hope we could get along

88 5 0
                                    

3rd person pov

Krishei were here. Magiliw na sabi ng ginang ng makarating sila sa tinitirhan ng exo

Di maiwasan ni krishei na mamangha sa laki ng mansyon na nsa harapan nya. So this is my new home... bulong nya sa kanyang sarili.

Krishei let's go inside sobrang lamig na dito nagaalalang sabi ng ginang. Sumunod na lang si krishei kahit gsto nya pang magikot.

pagpasok pa lang ni krishei sa loob ng bago nyang titirhan ay napawow na lang sya sa laki nito.
Ang gandaaaa bulong nya.

Mas maganda ka bulong ng binata na si luhan.
di agad napansin ng dalaga na may tao pla sa likod nya kya di agad nya napansin ang binata na malapit na pla ang mukha sa knya. Sya na mismo ang lumayo agad at nagmadaling lumakad palayo. Mukha syang babae isip isip ni krishei, ni hndi man lang kinabahan o kinilig sa gnwa ng binata.

Minah and Zack! sigaw ng ginang ng makita ang dalawang manager ng exo.
Auntieee sigaw ng dalawa at naggroup hug ang tatlo.
We miss you auntieee magiliw na sabi ni minah.
Namiss ko din kayo ngiting ngiti sabi ng ginang
So where is she? magalang na tanong ni zack
Andito come.

at pumunta na ang tatlo kung nsan ang dalaga.
Krishei come here, kanina di mo na napakilala ang sarili mo dahil sa samu't saring reklamo ng daredevils na ito. turo ng ginang sa 12 lalaking nakapasok na pla ng mansyon

Auntie mabait na po kami. Stop calling us daredevils! nakangiting singit ni chen.

Well let's see about that paghahamon ng ginang.

Okay pretty lady introduce yourself nakagiting sabi ni Minah.

Ngumiti muna ang dalaga bago magsalita
Hi im krishei I hope we could get along! saka nagbow ang dalaga tanda ng pagrespeto sa mga magiging amo nya.

to be continue
Exo's mansion in the multimedia :')

I'm their yaya (EXOFANFIC)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon