ITY16 Love me like you do

114 5 0
                                    

Krishei

Shall we go? kalmadong tanong nya.
Nagnod na lang ako, at hinawakan ang braso nyang inoofer skin.

Nagtataka ba kayo? kung bakit kami bglang naging ganito? Pumayag na kasi ako sa offer nya. Oo ang offer nyang maging girlfriend nya ko! Yaya/Fake girlfriend tuloy ang peg ko ngayon. FAKE OK? ANONG AKALA NYO MAY GSTO TLGA SYA SKIN? HELL NO. Tska wala na rin kasi akong choice, kundi pmyag. Db nga kasi tinakot nya ko kanina? -_- Heyy krishei twag nito sakin habang naglalakad kami papunta sa garden ng bahay nila. Hmm? sabi ko Act like my girlfriend, pag kharap mo na sila araso? maowtoridad na utos nya Ne araso sagot ko. Ganito kasi yun, may deal kmi ni mr rat ears, papayag ako sa gsto nya kung magpapakabait sya at hndi ako bbgyan ng problema dhil kasi yaya nila ako db? 12 sila no! at isa lang ako for pete sake babae pa man din ako. At yung gago? edi sympre pmyag, bsta ba daw magiging fake girlfriend nya ko pag kharap nya ang magulang nya. At naginisist pa syang bayaran pa ko, pra naman dw hndi ako lugi. Sabi ko naman wag na kasi prang nagiging byarang babae naman ako pag ganun, pero ipinilit nya pdin tlga! isipin ko na lang dw trabaho ko ang maging fake girlfriend nya! edi sa sobrang pagiinsist nya napapayag ndn nya ko, tsaka nakakatakot si chanyeol eh. Pinangako naman nya skin, na hndi na nya ggwin yung gnwa nya kanina. Ni hndi man lang nagsorry! sinabi lang nyang hndi na uulitin.

Were here sabi nya
Okay let's do this sabi ko naman.

Pagpasok namin ng garden nila, nakita ko yung mga tao dun na sobrang sosyal, nahiya tuloy ako bgla. Take note sobrang laki ng bahay nila! sobrang laki ng garden nila eh tska napansin nyo ba na ang tagal namin bago makarating dto? mas malaki pa ata itong bahay ni chanyeol kesa sa tinitirhan namin ng exo eh.
Bgla naman kaming napansin ng isang babaeng nsa mid 40's ang itchura pero mkikita mo pa ring maganda at napaka elegante nito.

Yeol honeyyy masiglang twag nito kay chanyeol. Mama ba sya ni chanyeol? pero bakit ganun di sila magkamukha?

Nagshrug lang naman si chanyeol, sa snbi nung babae. Sino ba tlga yun? tss ang bastos tlga ng lalakeng to.

Oh yeollie, ang sungit mo prin sakin minsan ka na nga dumalaw dito sinusungitan mo pa ko nakapout na sabi nung babae

Pero dpa rin tlga sya pinapansin ni chanyeol. What's with him ba?! arrggg

Ohh who's this beautiful young lady you have? tanong na lang nung babae habang nakatingin sakin.

She's my girl tipid na sgot ni chanyeol

Oh? really? tanong naman nito

Yeah tipid na sagot ni chanyeol

Hello good evening po :) nakangiting bati ko, ngayon lang kasi ako nakasingit sa knila eh.

Hii.. Awkward na sagot naman nya. Bakit kaya?

Come, lets go inside? kanina pa tayo hinintay ng mga bista, at pra makakaen nrin kayo it's getting late na rin pangaaaya nya samin

Sumunod na lang kami ni chanyeol. And speaking of bisita. Napagusapan na din namin kung may media dto at bka mapagpyestihan kami! Edi ba kasi he's one of the exo! he's a freaking kpop superstar! bka mapatay ako ng fangirls nya. Ang sabi naman nya wala naman dw media dto. Dhl msyadong pribado ang pamilya nya. Paliwanag nya na kinaOkay ko naman.

So iha pano naman kayo nagkakilala ni yeol? curious na tanong nung babae Omygod? what to say??? di namin napaghandaan ito ni chanyeol

Uhm a..no po ksi.. Nauutal na sagot ko

Nagkakilala kmi nung umuwi ako sa pinas tipid na sagot ni chanyeol. Wait what? pmnta pla sya dun???

Oh okayyy, ay nga pla nakalimutan kong magpakilala sayo iha. Im carmina park im her mother :) And you are? pagpapakilala nya

I'm their yaya (EXOFANFIC)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon