ITY53 The magic of tiffany

39 1 0
                                    

Krishei's pov

Napabalikwas naman ako sa pagkakahiga ko ng makarinig ako ng mga sigaw.

"Anong nangyayare?" Pupungas pungas na tanong ko. Kakagising ko lang kasi, at sobrang aga pa. Anong oras na nga ba ko nakatulog kagabi?

"Ay krishieeee goodmorning" bati sakin ni yoona. Krishiee na lang daw tatawag niya sakin dahil cute daw ako. Diyos ko, diyosa nga sya eh.

Binati naman ako ng ibang girls generation at ni dara. Nang mapansin kong parang kulang ata sila?

"Asan si jessica?" Bumaba naman ako sa sala at naupo. Wala pa talaga ako sa wisyo eh.

"Sinundo yung kapatid niya" Sagot naman ni tiffany. Tumango naman ako at pumikit ulit. Inaantok pa kasi talaga ako eh.

"Hep hep! Stop sleeping na krishei magbebreakfast na tayo sa baba in a minute!" Hinatak naman ako ni tiffany. At tinulak sa banyo kailangan ko na daw maligo, para mahismasmasan daw ako.

Ginawa ko naman ang gusto niya at naligo na lang, ang aga aga pa eh huhu. Pagtapos kong maligo ay nagsuot naman ako ng tshirt at shorts nagpatuyo ng buhok at lumabas na ng kwarto.

"Ready na ko" Sabi ko sa kanila. Pero nagulat naman ako ng lapitan ako yuri at yung mga tingin nila parang gulat na gulat?

"Ano yang suot mo?" Nagtaas baba naman ang kilay ni yuri habang nakatingin sa suot ko.

"Damit?" Sagot ko at ngumiti ng pilit. Ano bang meron sa suot ko? Tiningnan ko naman sila isa isa at nakitang lahat sila nakabistida ng pangbeach.

"You're not going down with that clothes" Sabi naman ni sunny.
Lumapit naman sakin si dara at sinuri ako. Si tiffany naman pumasok sa kwarto nila.

"Come pali!" Hinatak naman ako ni yuri at ni dara sa salas at pinaupo. Habang ako naman takang taka at nagkakagulo ang iba sa kanila.

Anong meron???

Tiffany's pov

Oh hi there guys! :) finally nagkapov ulit ako mehehe. .
So back to krishei, pagpasok ko ng room namin ni seohyun kinuha ko lahat ng magic ko :) and when I say my magic.
It's my beauty kit my blings blings hats clothes and everything nice haha! She need this kaya. Ang ganda ganda ni krishei tapos yun ang suot niya? No way high way!

Nang makuha ko lahat ng kailangan ko bumaba na agad ako sa salas at hinatak si seohyun, I know she's not okay and meron silang alitan ni luhan. Pero wala na kong pakelam dun andito kami para magsaya. Magenjoy magrelax! Di ba guys?

Make peace not war.

"What are you doing tiff?" She asked with disbelief. Nginitian ko naman siya ng makahulugan at nginuso si krishei.

"But" Pagtutol niya pa, something's fishy I know. Pero kailangan niya yung isantabi!

"Please!!" I plead at nagpuppy eyes pa ko hahahha! I know I know Im pretty at alam kong hindi niya matitiis ang bestie niya hahaha!!

"O-okay" Napayes naman ako ng pumayag siya.

Kaya pumunta na kami sa harapan ni krishei at inayusan siya.
Hmmm she's pretty naman but I think may kulang?

"I think yung kilay tiff" Sabi ni yoona baby.

Tinitigan ko naman to at oo nga, inutusan ko naman si seo na ayusin ang kilay ni krishei at si dara naman inutusan ko pumili ng flats na babagay sa maputing paa ni krishei. Si sunny naman ang pumili ng two piece na gagamitin niya sa paliligo mamaya while si taeyeon naman pinapili ko ng susuotin niya now para sa breakfast. Then si hyeohyun naman pinapili ko ng dress para sa bonfire mamaya at ako naman pumili ng flats ulit para sa bonfire mamaya. Pumili na rin ako ng iba pang clothes ko and syempre sa kanila na rin para sa susuotin niya sa bawat araw na pagstay niya dito. Kailangan namin magdispose para kay krishei. Cause she's like our sister na rin no. Inutusan kasi kami ni mrs lee na maging nice sa kanya, pero hindi naman ng dahil dun kaya ginagawa ko to o namin. We're doing this because para narin siyang parte ng samahan namin.

"Tiff natapon ko na lahat" Napangisi naman ako ng matagumpay sa sinabi ni yoona. Yes you heard it right pinatapon ko lahat ng clothes niya. Tinext ko na rin si minah at zack na idispose lahat ng clothes ni krishei sa room niya at palitan to ng mga bagong clothes. At yung clothes na babagay sa kanya.

Nang matapos kaming ayusan si krishei, nagulat naman ang iba samin dahil di ko pa siya nalalagyan ng kularete sa mukha eh maganda pala talaga siya. Napakaclass ng beauty niya I was wondering if may lahi to si krishei.

"Wear this!" Utos sa kanya ni seo. Agad naman siyang umakyat ng room. Seconds after, ng lumabas na siya ng room.

And..



















We were like..





















Wow!


TO BE CONTINUE

I'm their yaya (EXOFANFIC)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon