Krishei's pov
"Sorry tlga krishei'!
"O-okay lang. .
Bgla naman ulit ako, umamba na susuka. Kanina kasi pagkababa namin sa drop tower, bgla na lang ako nahilo, at sumuka buti na lang tlga at nakakaalalay sakin si kris dahil kung hndi kanina pa ko, bumulagta dito. Kung sabagay! Siya naman tong nagdala skin dito. Wlangya tlga tong si kris'! Hayy.
"Sorry tlga. . Gsto mo umuwi na tayo'?
Nakita ko naman ang lungkot sa mga mata ni kris. Kaya kahit gsto ko na magpahinga, ay ngumiti na lang ako at hinawakan ang kamay niya.
"Okay lang kris.
Nakita ko naman ang pagngiti niya ulit. Hayy pasalamat ka gwapo ka'!
"Wag na tayo sumakay sa matataas na rides.
Tumango naman ako at tumayo. Nakita ko naman na di siya mapakali. Bakit kaya'?
"May problema ba'? Tanong ko
"Pwede bang magpalit muna tayo ng damit'?
May nilabas naman siyang paper bag at inabot to sakin. Kinuha ko naman to.
"Mghahapon na, ayokong malamigan ka.
Ibang ibang kris ang nsa harapan ko ngayon. Napangiti naman ako, dahil ang sweet sweet ni kris he's perfect actually. Nakakakilig..
Sana. .
Nakapagpalit na ko ng damit. Tshirt at short ang suot ko ngayon, nakakapagtaka lang, pano niya kya nalaman yung size ko'? Hmm.
"San tayo'? Tanong ko pagkalabas ko ng cr. Humarap naman siya skin.
"Parehas tayo ng tshirt'?
Nagiwas naman siya ng tingin.
"Pinawisan ako kanina eh, kya eto nagpalit na rin ako.
Pero bakit kailangan parehas kami? Heheh.
"Tara na? Aya ko sa knya.
Tulad kanina naglakad lakad kami, nawala na rin yung hilo ko. Nakakahiya tuloy kay kris, kasi dalawang rides lang lang yung nasakyan namin at hanggang ngayon palaisipan pa rin sakin kung bakit niya gngwa to.. Mdyo alam ko naman eh, ayko lang paniwalaan..
"Anong oras na'? Pambasag ko ng katahimikan.
"4:30 tipid na sagot niya. Di ko alam, pero prang moody si kris? Minsan makulit minsan pasaway minsan sweet minsan masungit at ganito.. Di ko alam kung ano iniisip niya. Di ko alam kung nagsusungit ba siya ngayon o tlgang tipid lang siyang mgsalita, dahil hndi naman siya ganito sakin dati. Nakilala ko siyang maingay na tao.
Bigla naman siyang tumigil sa paglalakad at tiningnan ako.
Yung tingin na parang ako lang ang babae sa mundo niya. O guni guni ko lang yun'? Hayy krishei wag kang assuming!
"Bike tayo'? Ngiting sabi niya
"Sige sagot ko
Kumuha naman siya ng bike na pangdalawahan. Yung dalawa yung magdadrive. Ah bsta yun na yun haha'! Hirap iexplain eh.
Sumakay naman siya sa unahan at ako naman yung sa likod. Sumenyas naman siya na paandarin na nmin kya sinunod ko naman to.
Malaki yung amusement park nato. Dahil ang haba haba ng inikutan namin. Tulad nga ng sinabi ko kanina, walang katao tao. Kundi siya at ako at yung waiter kanina tahimik at walang nagsasalita samin.
Siguro kung sa iba to mttwag na boring" pero pra sakin hndi..
Peaceful yet meaningful" yun ang twag ko dito.
BINABASA MO ANG
I'm their yaya (EXOFANFIC)
FanfictionMula sa paghahatid ng prutas at gulay, hanggang sa pagiging YAYA'?! -Isay/Krishei