ITY23 The cold kai part 2

82 3 0
                                    

Kai

Eat me kai
Yan ang nakalagay, sa pagkaen ko ngayon.
Di naman ganito si kyungsoo eh! kung bakit ba naman kasi late ako magising.. aishh hayaan na nga, bsta kakaen ako. Ng buksan ko, ang takip. Ano naman kya ito? may karne tapos may sitaw kangkong.. Ano kyang twag dto? san naman kya natutunan ni kyungsoo to? Tsk bhala na. Ng tikman ko naman, sobrang asim pero.. sobrang sarap..

Krishei

Andito ako ngayon sa garden, at sinisilip si kai na sobrang sarap na sarap sa luto ko hahahah! Succes!! wa ha ha ha! Waaaaa, ang cute tlga ni kai pag gutom. Pero di ko naman pwede sbhing ako yung nagluto nun eh :( bka kasi di na nya kainin.. sna maging kaibgan ko din sya katulad nila chen.. Hayy life

Waaaa sarap! masayang sabi nya, habang nakangiti.
Wow.. did he just smiled? First time ko lang kasi syang nakitang nakangiti ehh.. sna plaging ganyang kai ang nakikita ko.. Hndi yung.. :( Pero atleas ngumiti sya db?
I just smile, with the thought na kht papano napangiti ko sya.

Baliw kna tlga krishei no?
Yaaaah! chen naman! nagulat ako dun ha! bgla na lang kasi sumulpot sa tabi ko, at nagsalita eh.
Nagulat kpa dun ha! kanina pa kya kita tntwag sabi nito habang kinukurot ang pisngi ko. ehhh!!! to nnman po sya.
Waaaa chen mashakit!!! reklamo ko habang tinatanggal yung kamay nya sa pisngi ko.
Eh bakit ka kasi nakangiti dyan magisa? tanong nya, habang nakaakbay na skin, weee???! napansin nya pa yun!
Wa..la. he he nauutal na sagot ko, tsk bat nauutal ako?
Oh bat nauutal ka? Aha something fishy.. makahulugan na sabi nya. Anong something fishy?! teka, may isda ba dto? O.O
Tumigil ka nga chen chen! kung ano ano nnmang iniisip mo eh sabi ko, habang tinatanggal yung kamay nyang nakaakbay.
Defensive moww!! mapangasar na sabi nya.
At hinatak ako paupo sa gazebo.
Ano ba ksi yun? tanong ko naman, ng makaupo na kami sa gazebo.
Bakit nakangiti kang magisa knina? wag mong sbhing nbbliw kna? haha mapangasar prin na tanong nya
Wla nga yun nakukulitan kong sagot
Pero bakit, prang may sinisilip ka knina? dun sa may dinning room.. shit.. nakita nya ba?! andwae..
Ha?? maang maangan na tanong ko. shems! kht 3 buwan plang kami nagkksama, nakilala ko na ugali nito kht papano. Si chenchen po ay isang dakilang CHISMOSO!!! SILA PO NI TAO. HUMIGAHD.. KALMA KRISHEI KALMA..
Nakakatawa ka krishei.. Iling iling na sabi nya, napatingin naman ako sa knya. At nagulat naman ako ng bglang sumeryoso yung mukha nya.. Actually, this is the first time na nkta ko si chen na ganito kaseryoso. Puro troll ksi alam nito eh.
Kanina pa ko nakatayo, sa gilid mo nun krishei seryosong sabi nya, na ikinilaki ng mata ko..
Omo! teka.. bakit ba ko kinakabahan?! ano bang meron? db wala naman!? gsto ko lang naman patikimin si kai ng ibang pagkaen. db?! db?!
At nakita ko rin kung sino yung tao dun.. pagpapatuloy nya.
Sya lang naman kasi ang kumakaen ng ganung oras eh..
Oh tapos? kalmadong tanong ko, habang nakatingin pdin ng diretcho sa mga mata nya. Oh come on chen! bring it on! ha ha ha .
Huminga muna sya ng malalim, bago nagsalita muli.
May gsto ka ba kay kai? tanong nya, na ikinilaglag ng panga ko.. Say whuttt?!

Chen

May gusto ka ba kay kai? seryosong tanong ko.
halata namang nagulat sya.. ng bglang..
Pfftttt... Ha hahhahahhahahahahahahahaha!
tumwa ng malakas, at may paghampas pa ng nalalaman sa braso ko.
Bakit nttwa ka? sryoso ko pring tanong.
bgla naman syang natigil sa pagtawa, nahalata nya sgro na hndi ako nakikipagtroll ngayon! Alam ko kung ano ang nakita ko krishei.. the way you look at him.. the way you smiled.. I know sya ang dhilan.. I saw it! gstong gsto ko yan sabhin sa knya.
Alam mo chen, kung iniisip mong may gsto ako sa knya, dun ka nagkakamali. W A L A N O! walanjo to! pinagisipan pa ko ng ganun eh kuya na turing ko sa inyo eh! At tska, ano naman kung tinitingnan ko ng patago si kai? anong msama dun? hm? mahabang paliwanag nya, habang nakatingin naman sa mga halaman. Wtf chen! eh ano yung nkta mo?!!
Waa..la, wlang msama. Akala ko lang kasi.. nahihiyang sagot ko.. Gahd, ano ka ngayon chen?!
Kahit din naman sayo, pwede kong gawin yun. Pantay pantay lang ang tingin ko sa inyo, kya sana wag ka magisip ng ganun. nakangiting sabi nya at tumayo. Teka saan nnman sya pupunta! Sige chenchen mamaya na lang ulit, may ggwin pa ko eh nakangiting paalam nya skin. Ngumiti na lang din ako, pero nagulat na lang ako ng bgla ulit syang nagsalita..
Nga pla.. nakalimutan kong sabhin na..
Na? curious na tanong ko, habang nakatingin sa knya. pabitin to si krishei eh! -_-
Na, I never liked someone pa. Kya di ko alam kung pano magkagusto sa isang tao.. nakangitng sabi nya
Pero.. pag natutunan ko na yung bagay na yun sa isang tao.. Sayo ko unang sasabihin.. nahihiyang pagpapatuloy nya..
Ngumiti na lang ako, bilang pagsangayon. At umalis na sya. Ahh..kya pla..

Krishei

Ng matapos naming mapagusapan ni chen yung tungkol kay kai, ay di na nya muli inopen yun. At mas lalo pa ata akong kinulit? Ay ewan dun.

Lumipas pa ang mga ilang araw, at nakagawain ko na ipagluto si kai, ng patago.. buti nga di nya nabubuko na ako yung nagluluto eh.. Lagi naman nyang kinakaen yung niluluto ko, nakakabusog nga syang panuorin eh! eh pano ngiti pla ni kim jong in ulam na!!! kyaaa. Opssss! heheheh. Buti nga late na syang magbreakfast eh, kasi pag nakisabay sya sa iba, sgradong mabubuko nya ko! dhil iba yung pagkaen nya sa pagkaen nila. At buti na lang din di sila nagtatagpo ng landas ni kwago! Dhil kung hndi Imsodeadmeat!!!

Kaya eto ako ngayon nsa supermarket ng village namin. Namimili kasi ako ng pangdinuguan ko eh, yun kasi yung susunod na lulutuin ko pra sa knya. Buti na lang kompleto dto, dhl kung hndi. Kailangan ko pa lumabas ng village namin, eh hndi naman ko naman kabisado yung korea eh. Bka maligaw pa ko!

Nasa kalagitnaan na ko ng pamimili ko, ng may nakita akong..

Waaa pokey! my favorite! hala isa na lang pla! I need to get that!

Kai

Andito ako ngayon sa supermarket sa village namin, pra bumili ng. Ayun! Isa na lang

Teka sakin yan mister! sigaw ng isang babae na nakahawak din sa bibilhin ko, teka pamilyar yung boses na yun, ng bitawan ko yung bibilhin ko, Laking gulat ko na lang.. na

Kai? ba..kit an..dto ka? nauutal na tanong nya. Teka bakit ba sya nauutal? at ano ding gngwa nya dto? ngayon ko na lang ulit sya nkta eh.

Bibilhin ko sna yang hawak mo, kya lang mukhang naunahan mo na ko. kalmadong sabi ko

Ahh heheh, sge sayo na lang nakayukong sabi nya, habang inaabot yung isang box na pokey. Yes pokey, favorite ko yun.

Kinuha ko naman ito, Slamat. tipid na sabi ko at umalis. Di ko na rin tiningnan pa, yung reakyon nya. Wala rin naman akong pake.

To be continue

Don't forget to vote!
Thankyouu

Kai, Krishei and chen in the multimedia :)

I'm their yaya (EXOFANFIC)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon