ITY55 Left me for good

44 1 0
                                    

Krishei's pov

"San tayo pupunta?" Tanong ko sa kanya. Napansin ko kasi na hindi pabalik sa resort yung tinatahak namin na daan.

"Siguradong hinahanap na nila tayo" Dagdag ko pa. Paniguradong nagaalala na ang mga yon lalong lalo na si suho, at si dara. . Ano naman kayang sasabihin namin? Galit kaya si dara sakin? Hindi ko alam.

Naramdaman ko ang paghawak niya sa kamay ko. Napalingon naman ako sa kanya na may halong lungkot, takot ewan ko? Gusto ko maging masaya.

Yun ang nasa isip ko ngayon

Ganon din kaya ang iniisip niya?

"Hey you're overthinking" Kinuha naman niya ang kamay ko at hinalikan to. Napangiti naman ako ng mapakla.

I want this...

I want HIM

Pero pano mangyayare yon kung sa pagbabalik namin don, ay babalik din siya sa kanya?

Chanyeol's pov

I want this..

I want HER

And I think I'm falling for her..

I know this is so wrong I don't know nababaliw na ata ako? I caressed her cheek and smiled like an idiot.

Oh god.

Patawarin mo ko dara..

I think I fall out of love

Sandara's pov

"ARGGGGGGGG" Naibato ko naman yung iphone6 ko at napaupo sa buhangin. THIS IS SO NOT HAPPENNING! It's been 2 days at hindi pa rin sila bumabalik dito. That krishei! I'm gonna kill her, kapag nalaman kong may affair sila.

Akin lang si chanyeol

He's only mine

Lumandas ang luha ko na kahapon ko pa iniipon I want to be strong but how? napahawak naman ako sa pisngi ko at ngumiti ng mapakla. Hindi to totoo dara! This is a nightmare.

Yes a nightmare. . .

Not again. .

Not this time. .

Baka di ko na kayanin ang sakit

No please!

Kai's pov

"Are you that in love with her?" She asked as she sit beside me.

Kailan pa siya naging kalmado ng ganito?

"The last time I checked nagffreak out ka pag nalalaman mo na nalilink ako sa babae" Tinungga ko naman bigla yung hawak niyang soju at naghalf smile sa kanya. Napailing naman siya at ngumiti.

Krystal is gorgeous.

She's like a goddess

Mabait din naman siya

May pagkaabnormal nga lang sometimes..

But still..

She's everyone apple of the eye"

But why not me?

"Siguro pagod lang ako" Nilingon ko naman siya. Nakatingin lang siya ng diretcho sa dagat.

"O.. pagod na ko?" Tumawa naman siya ng mahina at nanahimik na ulit.

Why is that?

Bakit nga ba hindi?

It's been 4 years nung tinurdown ko lang naman ang apple of the eye ng korea. I mean she's stunning and all kung titingnan mo siya sa stage or sa tv napakaperfect ni krystal.

But not that day. .

"Kai"

She's holding a life sized bear na may picture ko. It's my bday at kahit busy si krystal she's always have time para magcelebrate kasama ako at ang exo naghiyawan naman ang grupo pati sila minah.

Bakit kaya?

Nilapitan naman niya ko na lalong nagpalakas ng hiyawan nila binigyan ko naman siya ng confused look

She gave that bear tinanggap ko naman she smiled widely.

Pero nakakagulat lang na parang uneasy siya I asked her what's wrong pero isang nakakabinging mga salita ang binitawan niya.

"Kim Jongin I'm here to finally court you, I don't care kung babae ako. But I'm really really in love with you please give me a chance!"

Nagayieee naman sila na parang confident sila na ooo ako sa sinasabi ni krystal.

"What are you saying?"

"This is insane"

"Kaibigan lang ang turing ko sayo" I though she will cry like a baby tulad ng mga napapanood ko sa tv.

But not krystal

Ngumiti lang siya pero ramdam kong malapit na siyang magbreakdown..

Akala ko titigil na siya pero hindi..

Twing bday ko at pag may time si krystal..

She's always there..

Whether I'm sad or happy she's always there.

There was a time ng malink ako sa ibang babae wala naman talaga yon cause I don't really mingle with girls sa kanya lang talaga..

Kasi she's different..

Siya lang ang hindi sumuko sakin..

Nung nagbago ako at lalo naging aloof she's there

I want to fall in love with krystal

God knows how hard I try

Pero..

Bakit ganon?

Am I that heartless?

"Kai"

"Hmm"?

"I'm here because I just realized things" She's smiling.. Pero bakit umiiyak siya? This is the first time  I've seen her like this. I want to hold her.. pero laging may pumipigil sakin, di ko alam kung ano yun..

"I'm happy that finally, you're in love.." Inilapit niya ang mukha niya sakin at pumikit hindi ako makagalaw. Naestatwa ako sa ginawa niya..

She kissed me..

"Masaya rin ako, cause I'm really quitting on you this time" She caressed my cheek for the last time then left..

Left me for good.

To be continue. .

Krystal Jung is the new character. 

A/N: May nagbabasa pa ba nito? well salamat po kung meron pa heheh sorry po sa late ud's napakabusy po ng buhay ko ngayon pero this time po talaga pipilitin kong dalasan ang paguud. Guys kapit! Malapit ng mangyare yung mga interesting na bagay na mangyayare sa buhay ni krishei at sa iba pang character. Stay tune!

I'm their yaya (EXOFANFIC)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon