3rd person pov
at exo's dormWHERE THE HELL IS HE!!! fuck! bakit ba walang makapagsabi sakin kung nsan yung kumag na yon ha! kumalma ka nga minah kanina ka pa nagwawala eh nakakarindi na! iritableng sabi ni kris. So tell me kris how can I calm down?! palibhasa mga hndi kayo ang napapagalitan ni sooman! padabog na lumabas ng kwarto si minah. Ang isa sa manager ng exo, at ang exo ay isang sikat na boy group sa asia. Guys kahapon pa innanounce ni minah yun db? sabi naman ng pinakamatanda sa kanila na si xiumin. I told him naman na wag na umalis, dhil ngayon na ang dating ni auntie pasaway tlga ang isang yon tsk tsk kalmadong sabi ni suho ang isa sa leader ng exo. Lahat naman kayo pasaway. Pagsingit ni Zack ang best friend ni minah at katuwang nya sa pagmamanage ng exo. Zack my men! sabi naman ni chen, ang troll ng grupo. So where is he? we need to get there as fast as we could, sana kahit ngayon lang makinig kayo, Bka nakakalimutan nyong si aunt marian yun, you know her, she's a devil when it comes to all of you. dagdag ni zack sabay umupo ng padekwatro. Ako na ang maghahanap sa kanya sabi ni sehun ang bunso ng grupo. Count me in bro! sabi naman ni luhan sabay akbay kay sehun. Wait! sehun luhan di lang kayo ang maghahanap, pahabol ni zack. Then a smirk formed in his face, All of you are going to find that brat young men, at kpg nahanap nyo sya dumiretso na lang kayo dun. Ako na ang bahala magpaliwanag kay auntie araso? :') alam nyo naman sgro, ang mangyayari kundi kayo susunod sakin db? papananakot ng manager nila. At wala ng ngwa ang grupo kundi ang sumunod.
To be continue
Short and lame update, pls bare with my english di po ko ganun kagaling! :3 sana po basahin nyo prin po.
Minah and Zack in the multimedia :")
BINABASA MO ANG
I'm their yaya (EXOFANFIC)
FanfictionMula sa paghahatid ng prutas at gulay, hanggang sa pagiging YAYA'?! -Isay/Krishei