Chapter 41

354 12 1
                                    

Ilang araw narin ang lumipas ng makapag usap kami ni simon, ganon parin ang turingan namin sa isat-isa at walang ilangan ang naganap saming dalawa.

Ngayon ay pupunta kami sa beach kasama lahat ang mga pinsan ni sandro at mga asawa nila, kaniya-kaniyang dala ng mga sasakyan sila ate xandra at pati narin sila kuya Michael.

"Don't show your body too mutch okay?" Sambit ni sandro.

"Mag ja-jacket nalang ako mahal" sambit ko.

Agad naman siyang lumingon sa akin at hinawakan ako sa bewang.

"You can show it but not too mutch, iloveyou" aniya.

Natawa naman ako sa kaniya dahil halata mong kinakabahan, eh ako nga ang natatakot sa kaniya kapag sobrang sama ng tingin o di kaya ay seryoso.

"Iloveyoutoo okay sir, Tara na at nandoon na ang mga pinsan mo" ani ko at hinila na siya papalabas.

Sila vinny at simon ay nandoon na kasama sila leetiana at travis.

"Let's cuddle first, mahal" aniya.

Kahit kelan 'tong si sandro, lagi naman kaming nag cucuddle e.

"Pag nandoon na tayo, Tara na sands" sambit ko.

Wala na siyang nagawa at sumunod na sakin palabas. Sumakay narin kami agad sa sasakyan at pinaandar niya narin agad.

Buti nalang at walang traffic kaya mabilis nalang din ang byahe naming dalawa.

"Sands what if mawalan ka ng feelings sa akin?" Biglang tanong ko sa kaniya.

Gusto kong malaman ang isasagot niya sa akin at medyo kinakabahan sa isasagot niya.

"I will not lose my feelings for you because in the first place you are the one I love and I will love you forever" Saad niya habang ang mga mata ay nakakatitig sa dinadaanan namin.

"Kikiligin na ba ako?" Sambit ko at namumula na ng sobra.

"It's up to you mahal" aniya at kinuha ang kamay ko para dalhin sa manibela at hinawakan niyang mahigpit ang kamay ko.

"We have a child and we are about to get married why do you have to think about losing my feelings for you" dagdag niya pa.

"It's just went through my mind so I just asked you" Saad ko at tumingin narin sa harapan.

"Iloveyou" aniya.

"Iloveyoutoo sands" Saad ko at nanahimik na.

When we got to the beach we went straight to sandro's cousins and immediately sat down. I saw simon and leetiana on the beach with travis paddling in the sea.

They look good together sana ay mag kagusto sa kaniya si simon.

"Rei, orange juice" abot sakin ni ate Cara ng isang basong orange juice, agad ko namang tinanggap at nag pasalamat narin.

"Let's change our clothes. Rei,cara" Saad ni ate xandra at hinila na kami patayo upang mag tungo sa kwarto nila.

"Kukunin ko lang ate yung two-piece ko" sambit ko.

"Sunod ka samin ha" ani ni ate xandra at umalis na.

Nag paalam lang ako kay sandro at pumunta na sa kubong para saming tatlo nila travis.

Ng makuha ko na ay agad na akong pumunta sa kanila. Naka apat na katok ako bago nila binuksan ang pinto.

"Ate xandra, you're beautiful in your white bikini" sambit ko, sobrang ganda niya talaga.

ADDICTED TO YOU Where stories live. Discover now