Pupunta kami ng capitol ngayon dahil may pag memeetingan sila about sa ipapatayong pabahay sa tagum.
Iniwan muna rin namin si travis kay simon and vinny tutal gusto naman nila mag alaga ng bata ngayon.
Marami pang hindi nakaka-alam na may relasyon kami ni sandro well hindi naman kami secret relationship kung may mag tanong edi aamin kami.
Nandito rin si matthew at hindi rin mabitiwan si travis gusto pa nga niya isama sa meeting mamaya.
"We have to go na. Simon,vinny bantayan niyo anak ko" Saad niya.
"Yes kuya" Saad ni simon at kinuha na si travis kay matt.
"Matt let's go na, makikita mo panaman si trav e" Saad ko.
"Anak paalam mag tatrabaho lang ang tatay" aniya.
"Hey this is my son" Saad ni simon.
"That's mine" Saad ni sandro.
Lagi nalang pinag aagawan ang anak ko, pano naman ako chos kay sandro lang ako kakalampag kahit naka banig.
"Tara na nga" Saad ko.
"Okay"
Inakbayan naman ako ni sandro at lumabas na kami, sumunod narin si matt samin at ang ibang mga body guard nila.
"Third wheel ako dito" Saad ni matt.
"Okay lang yan matt"
Sumakay na kami ng sasakyan at papunta na sa capitol. Medyo traffic ngayon.
"Sir nandoon na raw po ang engineer" Saad ng guard.
"Tell them na malapit na tayo" Saad naman ni sandro.
Ng makarating kami ay agad na kaming dumaretso sa loob at pumasok sa conference room.
Nag batian at nakipag kamay lang kami bago umupo sa harap nila.
"So now here's my blueprint sir.sandro and sir.matthew" Saad ng engineer.
Maganda ang nga desenyo para sa pabahay na gagawin meron naring wet market at may maliit na hospital rin.
Hindi na sila nag pagawa ng school dahil may malapit na school sa papagawan nila ng mga pabahay.
"Maganda" bulalas ko.
"Yeah"
"So okay na po bali mag start na po sa Monday" Saad ng engineer.
Tumango naman si sandro at nakipag kamay ulit sa mga kaharap namin.
"Sir. Sandro sino itong kasama niyong dalaga at napaka ganda" Saad ng lalaki na sa tingin ko ay ka edad lang ni sandro.
"Mr. Cruz meet my fiancé reina" pag papakilala ni sandro sa akin.
"Hi" agad naman akong nakipag kamay sa kaniya.
"He-hello ang ganda mo naman"
"Alagang marcos e" Saad ni matt.
"Aalis na kami,bye." Saad ni sandro.
Hinawakan niya naman ako sa kamay at lumabas na ng conference room.
Maraming bumabati sa kaniya at nakikipag kamusta pa kaya natagalan rin kami bago makalabas ng capitol.
"Are you hungry?" Saad ni sandro.
YOU ARE READING
ADDICTED TO YOU
Fiksi PenggemarReina Lorelei Buenaventura ay nag ka-gusto sa isang congressman na si Ferdinand Alexander (sandro) Araneta Marcos III.