Chapter 4

575 23 4
                                    

This is the last outing na mangyayari dahil pasukan na next week, pupunta kami ngayon sa Playa tropical resort.

Kami nila Sébastien, mommy and daddy ay Gusto lang namin sulitin ngayon dahil magiging busy na ulit, si daddy ay isang engineer and my mommy naman is a lawyer while my kuya his studying abroad.

Ng makarating kami ay tumuloy na kami sa cabin, nag ayos na'ko ng susootin ko para makaligo na.

Sandromarcos7:

Take care reina loveyou.

ReinaLorelei:

Yes, iloveyoutoo.

Lalong lumalalim ang relationship namin and hindi ko parin alam Kung ano bang namamagitan saming dalawa.

Sandromarcos7:

Send me a picture please.

Lumabas ako ng cabin at dumaretso sa shore, doon ako nag picture ng nag picture at pag tapos ay nag send na'ko ng pic sa kaniya.

Sandromarcos7:

Thank you po.

ReinaLorelei:

Welcome HAHA.

habang nag scroll sa Instagram nakita ko ang post ni sandro blurred ang picture at teka ako yung pinost niya tapos ang caption is "my moon".

Pinag sa walang bahala ko nalang at pumasok na sa loob ng kwarto at nag video call kami ni sandro.

"Hey kamusta araw" Saad niya.

"Hmm okay lang, ikaw kamusta ka?" Saad ko.

"Okay naman and ahm by the way may gusto akong sabihin sayo pag uwi mo" Saad niya.

Ng matapos ang nag-daang araw ay uuwi na rin kami at excited din ako makita si sandro.

Nag doorbell ako sa gate nila at agad din akong pinag buksan nung guard nila.

"Hi arline I missed you" Saad ni tita Liza.

" Imissyoutoo tita" sabay kiss sa pisngi niya.

Umakyat ako sa taas nila para pumunta sa kwarto ni sandro, nakita ko siyang tulog at halang pagod.

"Hey wake up sandro I'm here na" sambit ko habang niyuyugyog siya.

"Hmmm"

Bigla niya ko niyakap at inihiga sa kama " I miss you" sabi niya habang hinihigpitan ang yakap.

"I miss you too" sabay yakap ko pabalik sa kaniya.

"Hey I ahmm just wanted to tell you something" Saad niya.

"Hmm ano yon?" Takang tanong ko.

"I know I'm too fast but can I court you?" Saad niya na kinakabahan.

"Oh my-- are you sure?" Saad ko.

"Yes of course I'm sure" Saad niya na nainis at natawa nalang ako.

"Yes payag na'ko" sambit ko.

Monday ngayon at may pasok na kami, 4th year college na'ko and I'm so excited na makapag tapos na.

Sandromarcos7:

Reina I'm in batac meron kaming papamahagi doon.

ReinaLorelei:

Ohh okay take care ha and pasok na'ko babye.

Buti nalang ay mag kaklase kami ni seah grabe na miss ko siya ng sobra.

"Bess imissyou" Saad niya at biglang damba ng yakap sakin.

"Imissyoutoo" Saad ko.

"Hey by the way kamusta na kayo ni sandro?" Saad niya.

"He courted me na" Saad ko.

"Oh my hallelujah" Saad niya at nag tatatalon sa kilig.

Habang vacant ngayon ay nag video call lang kami ni sandro at sinabi ko narin sa kaniya na alam na ni seah na nililigawan niya ako, at ito namang si seah todo pangaral kay sandro na wag ako sasaktan at Kung ano-ano pa.

"Uwi na tayo bess wala namang class ngayon dahil first day of school palang" Saad niya.

Tumango nalang ako at inayos ang mga gamit ko bago kami umalis.

"Seah babye ingat iloveyou" Saad ko.

"Ingat bess iloveyoutoo" Saad niya.

Ng matapos ako magbihis ay dumaretso ako sa kusina para kumain sana pero may narinig akong footstep papalapit sa kusina.

"Tinignan kita sa room mo akala ko nandoon ka, nandito ka pala" sambit niya at hinalikan ako sa noo.

"Nagugutom ako sands" sambit ko.

"Here" sabay abot sakin ng isang paper bag na dala niya.

Kinuha ko naman at nakita kong buttered shrimp yon at favorite ko pa.

"Thank you Tara let's eat" sambit ko.

Tumango naman siya at umupo na.

Tapos na kami kumain at nandito kami sa garden para laruin sa Clayton ang alaga kong pusa.

"Reina" Saad niya bigla.

" Hmm yes?" Sambit ko.

"Iloveyou" Saad niya at hinalikan ako sa labi.

------

ADDICTED TO YOU Where stories live. Discover now