CHAPTER 12: Insect-Cielo

154 42 397
                                    

CHAPTER 12: Insect-Cielo

WARNING // SLIGHTLY MATURED CONTENT READ AT YOUR OWN RISK...

"Let's dance and follow our heart's rhythm beyond the stars and forget the whole world...let's write our stars... Are you willing to take the risk with me? Will, you be my star, Ella?"

Tama ba ang narinig ko? Totoo bang sinabi niya iyon? Pakisampal ako ngayon na...

Ito na ang matagal ko nang hinihintay...ang marinig sa kaniya mismo na gusto niyang maging official na niya na akong girlfriend. Ang maging star ng buhay niya; at masasabi kong magkakaroon na ng label ang relasyon naming dalawa.

Instead of answering him; I pulled him into a deep passionate kiss. The kiss was slow, sincere, and hot. We walked slowly inside his room still kissing, Cielo put his hand on my waist while cupping my face with the other.

He gently laid me on his bed then, he lie on top of me, I was mesmerized...we were both lost in the ocean of ashes. Our passionate kiss fastened slowly...Cielo bit my lower lip, signaling for entrance, my lips formed an "O" by Cielo's sudden action.

And with that, he slipped his tongue into the latter... both of us fought for dominance. Cielo break the kiss, while I was panting for air. His kisses went down to the latter's jaw until it reached its destination. Cielo bits the soft skin on my neck before licking it to blow the sting away.

I know that it left marks on my neck; Cielo proudly smirked while looking at his work. Meanwhile, my hand wandered around Cielo's body...feeling his toned abs that I am badly wanted to touch.

He was busy drawing marks on my chest. "What a masterpiece?" he smirked.

His lips went back to my lips. This time, I wanted to take control...I fastened the kiss and wanted to make it deeper. I clasped my arms on Cielo's neck to deepen the kiss. I wanted to tease him so I, intentionally, let out a small moan. I smiled seeing the effect of it on him. I felt his hand gently squeezing my right chest...then, again it let me out a moan with pleasure—Cielo was about to kiss my neck once again, but all of a sudden...

KNOCK KNOCK~!

We heard a knock on the door...mabilis kong naitulak palayo si Cielo sa akin. Agad kong inayos ang sarili ko. Nagkatinginan pa kaming dalawa sandali; hindi ko malaman kung ano ang gagawin ko...natataranta akong lumusot sa ilalim ng kama niya.

Mabuti na lang talaga na mahaba ang comforter niya at kasya ako sa ilalim ng kama niya kaya't hindi naman ako nahirapang lumusot pailalim.

Napakamot na lang siya sa ulo niya bago niya buksan ang pinto ng kwarto niya. Sino ba kasi ang biglang kumatok? Kinakabahan tuloy ako, kung si Cyrus man iyon lagot talaga siya sa akin! Istorbo naman kasi my gosh!

Nasa kalagitnaan kami ng momentum ni Cielo tapos biglang may kumataok...oh, shit—bitin...napailing na lang ako sa naisip kong iyon, tinampal ko pa ang sarili kong pisngi. Natigilan ako nang marinig ko nang bumukas ang pinto.

"Hyung? Can I come in?" boses ni Cyrus.

Humanda ka talaga sa akin, Cyrus!

"A-ah, yeah...come in, Cy," rinig kong sagot ni Cielo.

Nang maramdaman kong naglakad na sila ay bahagya pa akong umusog para siguradong hindi ako makita rito ng kapatid ko sa ilalim ng kama.

Ano ba naman kasi ang kailangan ng kapatid kong ito? Sana naman ay huwag siyang magtagal masyado rito para makalabas na rin ako kaagad.

Tahimik lang akong nakikinig sa usapan nila, gusto kong mainis sa kapatid ko dahil sa biglaang pagkatok niya. Pero nang marinig ko ang dahilan kung bakit siya pumunta sa kwarto ni Cielo ay natuwa naman ako.

Rewrite Our Stars (BYEOL SERIES#1) COMPLETED ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon