CHAPTER 2

328 14 0
                                    

Chapter 2: Lux Laxamana

Samantha's Point of View

Nandito parin kami sa bahay kung saan kami titira nung lalaking pinagkasundo sakin, naguusap usap ang parents ko and parents ng mapapangasawa ko pero bakit hindi ko pa nakikita yung husband ko?

Malanding, maganda!!

Yiee kenekeleg ako shettt, sana maginoo at masipag yung tipong hindi ako bibigyan ng sakit sa ulo.

Sana...

Habang nag fafantasy ako sa magiging asawa ko nagulat ako dahil kinakalabit na pala ako ni mommy, ay shett lutang ka gurl.

"Anak kanina kapa nakanganga dyan, ano ba iniisip mo?", mapang asar na sabi ni mommy na nagpipigil ng tawa. Weeeh grabe nakanganga ba talaga ako? Kahiya naman *blush*

Ay nag blush ang bruha!

"Oh namumula kapa, ano ba nangyayari sayo?," dugtong ni mommy na kinahiya ko ulit. Shett self grabe kana.

"Ow nothing mommy mainit lang po siguro", pagpapalusot ko at epektib naman, nagkibit balikat nalang sya at inaya na ako sa loob ng bahay.

"Ang laki naman nento mommy kami lang bang dalawa ni Lux titira dito?", pagtatanong ko kay sakanya at sumagot naman ito.

"Yes baby kayong dalawa lang, walang maids and walang guards solo nyo ito", pagpapaliwanag nya sakin. Wait? walang guards? paano naman kami magiging secure kung walang guards dito? grabe talaga tong mga magulang namin.

"Don't worry baby kahit walang guards nanjan naman si Lux to protect you", sabay sundot sa tagiliran ko. Ngek mas kinikilig pato kesa sakin eh pero well totoo naman sinabi ni mommy eh lalaki sya kaya he need to protect me tssk baka nga ako pa mag protect sakanya eh.

Ayoko na ng stress, pleasee!!

"Sya ba yung anak mo, Faye?", tanong nung magandang babae sa harap namin.

Dyosa dyosa ng buhay ko....

"Yes Tina sya nga, she's beautiful right?", pagmamayabang ni mama dun kay tita Tina.

I know right, charizz!

"Yes of course she's beautiful, for sure magiging maganda at gwapo ang apo natin nento HAHAHAHA", nagtawanan sila sabay apir. Wow ah close agad? Grabeeeeee!!

"Ija, wala pa si Lux eh may pinuntahan pa pero don't worry nandito nayun mayamaya lang okay", sabay ngiti sakin ni Tita ng nakakaloko. Tssk diko talaga gusto tong nangyayari nato eh pleaseee help me!!

Lokaret din pala tong si Tita haysss....

Habang nagkukwentuhan kami ay may bumisina sa labas ng gate and that is Lux, infaireness ah ganda ng car nya.

Sene el hahahaha

Pinagbuksan si Lux ng papa nya at sabay sila pumunta sa dining kung saan kami nakapuwesto. Shettttt ang gwapoooooo like O_O!!!

Omgggggggg ang hot nya shettttt pano ba naman kasi naka sando and maong lang sya pero kitang kita yung hubog ng katawan nya and yung abs arghhh so yummmy shetttt!!!

Mukhang heben to ah!!

"Anak, kalma kalang nakanganga kana naman", bulong sakin ni mommy. Ano ba yan nahiya tuloy ako eh kasi naman eh kainiss naman.

Nag momoment ako eh tssss.

"Mommy naman e tsssk!", pagtataray ko.

"Lux this is Samantha and her parents", pagpapakilala ng mommy nya samin.

Grabe ang ganda ng boses nya parang angel!!

"Hello po tita and tito, and hello din sayo Baby", sabay wink sakin Shettttt mah'hart is melting like a ice, lupa kainin muna ako now na!!!!

Tabi dadaan ang baby ni Lux, eheeee!!!

Nginitian kona lang sya para hindi halatang kinikilig ako, habang nakain kami at naguusap ay napagpasyahan na nilang umuwi at naiwan na kaming dalawa dito.

Grabe hindi ko kerry ang atmosphere between us kaya pumunta ako ng kitchen and tinignan ang ref, woooooow ang daming laman shetttt, kumuha ako ng ice cream and bread and I'll spread the ice cream in my bread hmmmm yumm!!! favorite ko talaga kasi yun eh.

Tsaka nakakabawas stress

Habang nakain ako may naririnig akong sigaw ng sigaw sa dining, because of my curiosity sumilip ako sa dining napanganga nalang ako sa nakita ko and what the hell is going on naglalaro ng baril barilan tong si Lux? Like wtf!!!!

Ayocco na sa earth!!!

MY CHILDISH HUSBAND (COMPLETED)Where stories live. Discover now