Chapter 3: Abnormal Day!
Samantha's Point of View
Nakanganga lang ako dito habang pinapanood sya maglaro ng bullsheyt na baril barilan nayun? Wtf ang lalaking to na matipuno, gwapo at mayaman naglalaro ng pambatang laro? nananaginip ba ako? Pleaseeee self wake up. Sinampal ko ang mukha ko and ouchhhhh ang sakit hindi talaga ako nananaginip totoo tong nakikita ko, sinisilip ko lang sya at ang tanga nagsisisigaw kapag namamatay sya grrr sarap kaltukan talaga hayuppp e!!!
Lumapit ako sakanya sabay kaltok sa ulo.
"Araaaaaaaay!!!", pagrereact nya sa ginawa ko, wow ah ang oa e ang hina hina lang naman nun tssssk!
Potato talaga!!!
"Oa mo ahh maka aray wagas? Tssssk", sabi ko sakanya ng naka cross arms.
"Eh ang sakit kaya, isusumbong kita kay mommy eh", sagot nya habang nakanguso. Mama's boy?!?like wtf!!!
"Pffft!! Isip bata ka? HAHAHAHAHAHAHA takteeeee HAHAHAHAHA", malakas kong tawa hangga't sa inubo nako.
Oh ayan karma!!
"Tssk buti nga sayo, bakit kaba namamatok ha?inaano ba kita?", pagpoprotesta nya sa ginawa ko sakanya.
"Ang oa mo kasi namatay kalang sa laro mo eh akala mo inaano kana." Tawa parin ako ng tawa dahil hindi ko makalimutan yung ginawa at sinabi nya. Mukhang mag eenjoy ako and at the same time ma iistress ng husto.
Good luck self!!
"Cheeee, timplahan muna lang ako ng gatas natuwa pa ako sayo my wife", sabi nya habang naka puppy eyes with matching nguso epek.
Shettt parang kinuryente ang buong katawan ko ng banggitin nya yun kahit pala isip bata tong mokong nato lakas magpakilig tsssk!
Pereng tenge nemen, wife daw oh!!
"Ayoko nga!!", pagtataray ko sakanya and what? gatas? hindi ba nagkakape to? ang oa na talaga ahh!!
"Pleaseeeeee wifeyyyy", sabi nya habang naka pout, yay kadiri.
Jwk, eheeee!!!
"Huuuy mandiri ka naman, papout pout kapa akala mo kinagwapo o cute mo yan duuuuh", iritang sabi ko pero sa totoo lang ang kyut nya talaga!!!!
"Hmmmp, damot mo dapat pinagsisilbihan mo ang asawa mo hindi ka dapat natanggi", ma awtoridad nyang sabi at idiniin pa ang salitang asawa. Wtf, ang kapal naman talaga ng peslak ng hayup na isip batang to!!
"Balakajan, matutulog nako masyado akong napagod sa byahe tsssk goodnight isip bata kong asawa", sabi ko at magmamartsa na sana papunta sa kwarto pero natigilan ako dahil sa sinabi nya na ikinamula ko din. Tangina bakit ko sya tinawag na ganon? Lechugas naman oh!!!
Lupa kainin muna ako, now na!!!
"Did u call me asawa?", tanong nya sakin habang may kislap sa mga mata na animo'y hindi makapaniwala sa sinabi ko.
"Bingi kaba o sadyang tanga kalang talaga?", irita kong sabi na kinatawa naman nya ng malakas.
Confirmed, isip batang abnormal!
"Ang cute mo magalit", ngiti nya ng matamis sakin sabay kindat. Tinarayan ko lang sya at umakyat nako sa kwarto.
Kinikilig ako pero hindi ko pinapahalata sakanya baka kasi kung ano ang isipin nya tssssk tf lang!!!
Humingi ako ng malalim dahil bukas ay umpisa na ng kalbaryo ko kasama ang asawa kong isip bata!!
Tomorrow is gonna be stressful....
Wag naman sana.....
YOU ARE READING
MY CHILDISH HUSBAND (COMPLETED)
RandomSky, Samantha and Lux. Will you choose the person who will always be there for you or the person who will never be yours, again?