CHAPTER 24

87 8 0
                                    

Chapter 24: Repentance

Lux's Point of View

Nahuli ako ng dating sa airport dahil nakaalis na ang eroplanong sasakyan ni Samantha papuntang states at hindi ko alam kung saang lugar.

I asked her parent's and even Sky to what place Samantha's going and they didn't answer me. Alam ko na sinabihan sila ni Samantha na wag na wag sasabihin sakin kung nasaan sya ngayon at hindi ko sila pipilitin na sabihin sakin.

Nasabi na din sakin ni mom and dad na kinancel ni Mr&Mrs. Camero ang arrange marriage namin ni Samantha, hindi ko na magawang tumanggi dahil nakapag desisyon na ang mga magulang ni Samantha, at nakapag desisyon nadin ang mga magulang ko kaya kahit hindi ko tanggap ay sumang-ayon nalang ako. Wala ng arrange marriage at hindi na magiging totoo ang kasal namin, at wala nadin ang babaing mahal ko, iniwan na ako ni Samantha.

Sky confronted me to what he see in my house, he saw the scene where I and Sheena doin'. I see anger in his eyes and I won't blame him for that cause' this is all my mistake. And he tell me that Samantha saw it too. I was shock to what he said, she also saw the lewdness we did and her own two eyes witnessed it, I couldn't help but be angry with myself because I let the woman I love hurt because of the sin that I know is unforgivable.

Sana una pa lang ay hindi na ako pumayag na pumunta dito si Sheena, sana tinanggihan ko nalang sya edi sana walang mangyayaring ganito, hindi sana aalis si Samantha at hindi nya sana ako iiwan pero wala eh naging tanga ako, tatanga tanga ako. Hindi ko man lang sya naisip. Nasa huli talaga ang pagsisisi.

I'm sorry samantha because I made you hurt like that, I'm really sorry. I hope when you come back here, give me a chance to explain and say how I really feel but I hope you don't avoid me and forget me.

-
-
-

I love you so much Samantha Camero and that will never change, I promise.

MY CHILDISH HUSBAND (COMPLETED)Where stories live. Discover now