Chap 1

11.6K 201 2
                                    

"Chị đang trên đường tìm việc đây, ở Hàn thật khó tìm việc mà."

"Ừ vậy chút gặp, chị cúp máy đây tạm biệt."

"Hzz..bao giờ mình mới tìm được công việc đây...

"Áaa...

"Này đi đứng kiểu gì vậy hả ?."

"Tôi phải hỏi cô mới đúng, cô đi kiểu gì vậy hả không có mắt sao..chết tiệt."

"Này cô nói gì vậy hả !?."

"Đừng có lên giọng với tôi..cafe đổ hết lên người tôi rồi cô định thế nào đây !?."

"Chính cô là người đã đâm vào tôi khiến cho tôi bị ngã nên cafe mới đổ vào người cô, cô còn phải xin lỗi ngược lại tôi đấy chứ ở đó mà nhìn."

"Cô... tôi không đôi co với cô nữa."

Cô gái đó nói rồi quay lưng bỏ đi."

"Cãi không lại rồi bỏ đi sao, đúng là xui xẻo thật mà ly cafe chưa kịp uống đã bị đổ hết."
____

MB

MB là một tập đoàn nhắc đến là không ai không biết, MB được biết đến là một tập đoàn bất động sản và chuyên đầu tư vào các dự án lớn và tập đoàn được điều hành bởi sự lãnh đạo của Chủ Tịch Kim Jisoo. Dù chỉ mới ở tuổi 28 nhưng cậu đã khiến biết bao nhiêu người nể phục với cách làm việc và sự chỉ đạo của cậu."

Phòng Chủ Tịch

"Sáng nay chị gặp chuyện gì à ?."

Lalisa Manoban ( Lisa ) Giám Đốc MB."

"Xui xẻo bị va phải vào người rồi bị cafe đổ vào người thôi."

"Em còn tưởng có chuyện gì."

Cuộc nói chuyện của cả hai bỗng chốc gián đoạn vì tiếng gõ cửa."

Cốc Cốc...

"Mời vào."

"Chị."

"Chaeyoung...

Kim Chaeyoung ( Rosé ) là em gái Jisoo cũng là vợ hợp pháp của Lisa, cả hai kết hôn với nhau được 4 năm rồi và đã có với nhau một bé gái đáng yêu 2 tuổi rưỡi rồi."

"Lisa cũng ở đây sao ?."

"Lisa nhờ chị kí giấy giùm..sao giờ này em còn ở đây không phải em nói phải đi khảo sát công trình à ?."

"Chút nữa em mới đi, em đến muốn nhờ chị Jisoo một chuyện."

"Chuyện gì mà phải cần nhờ tới tôi vậy thưa cô ?."

"Em có người bạn muốn chị nhận chị ấy vào làm có được không, chị ấy vừa từ Mỹ về vẫn chưa có việc làm nên em muốn giúp chị ấy..chị thấy có được không !?."

"Chị muốn nhìn mặt xem thế nào rồi lúc đó sẽ quyết định."

Rosé tươi cười đi ra mở cửa rồi đưa một cô gái vào."

"2 người thấy thế nào ?."

"Xin chào tôi là Kim Jennie."

Nghe giọng quen quen Jisoo liền dừng bút ngẩn đầu lên nhìn."

[JENSOO] Trò Đùa ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ