Chap 26

2.2K 87 2
                                    

– 1 Tháng cuối cùng cũng trôi qua Yuri thì cũng vừa về Jennie cũng đã về nhà, nhưng Yuri về nhà sắc mặt không vui gì mấy."

"Đây là cái gì hả ?."

– Yuri tức giận nén một phong bì vào người Jennie."

"Cái gì chứ...

– Jennie vẫn chưa hiểu gì cô nhặt phòng bì lên mở ra xem, biết được bên trong chứa gì cô liền giật mình hoảng hốt."

"Không có mối quan hệ gì sao, vậy đây là cái gì của cô hả Kim Jennie."

– Thứ bên trong phong bì chính là ảnh của cô và Jisoo cả Ji-Yu nữa, cô ở chung cư của Jisoo đi đâu cùng Jisoo đều bị chụp lại hết."

"Yuri nghe em giải thích đã."

"Rành rành vậy mà còn muốn giải thích nữa sao... Kim Jennie cô không xem lời tôi nói ra gì à."

– Yuri điên tiết tát Jennie khiến cô ngã xuống đất Yuri vẫn không buông tha túm lấy tóc cô ra sao."

– Vì giờ này còn sớm Jennie vẫn đang sắp xếp đồ lại chưa mở cửa tiệm cũng chưa đến, Ji-Yu thì ở trong phòng nên không nghe gì."

"Yuri làm ơn nghe em nói."

CHÁT

– Yuri tức giận thẳng tay tát vào mặt Jennie lần nữa."

"Nghe nói sao... Tôi đã nói với cô từ trước rồi mà đừng có dính dáng gì đến Kim Jisoo.. cô có biết Kim Jisoo chính là kẻ thù của tôi không hả."

"Kim Jennie...

– Yuri 2 mắt đỏ ngầu bóp cổ Jennie đè vào ghế."

"Yu..Ri là.m ơn Ji-Yu đang ở đây đừn..g đừng.. để con bé thấy cả..nh này con bé sẽ s.ợ..

– Jennie khó khăn nói ra từng chữ nhưng thầu như Yuri không nghe thấy gì Yuri càng ra tay mạnh hơn."

– Bỗng cánh cửa phòng bật mở ra."

"Umma...

– Là Ji-Yu con bé đang tươi cười từ trong đi ra thấy cảnh này thì hoảng hốt chạy đến."

"Appa thả Umma ra.. Appa mau thả Umma ra...

– Ji-Yu vừa đánh vào tay Yuri vừa rào khóc lên."

– Yuri dường như bị tiếng khóc và tiếng gọi của Ji-Yu nên tỉnh táo lại, cô hất mạnh Jennie xuống đất rồi đứng lên."

– Jennie liền nhanh chóng ngồi dậy ôm lấy Ji-Yu vào lòng dỗ dành con bé."

"Ngoan đừng khóc nữa Umma không sao cả.. Ji-Yu của Umma ngoan đừng khóc nữa nào, công chúa của Umma khóc sẽ xấu lắm đó."

– Ji-Yu bỗng chạy ra khỏi vòng tay của Jennie."

"Con ghét Appa.. Appa làm Umma khóc Appa làm Umma đau con ghét Appa...

– Ji-Yu vừa khóc vừa đánh vào người Yuri."

"Ji-Yu Appa không làm gì sai cả, khi con lớn rồi con sẽ biết Appa là người đúng."

– Yuri nhìn Ji-Yu nói rồi bỏ đi."

– Khi Yuri vừa đi được một lúc thì...

"Umma.. Umma sao vậy Umma...

[JENSOO] Trò Đùa ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ