Chap 27

2.3K 87 3
                                    

Kim Gia

P. Lisa & Rosé

"Appa...

– Vừa mới mở cửa ra một thân ảnh nhỏ đã chạy đến mừng lấy cậu."

"Lili của Appa."

– Lisa cười cúi xuống hôn vào trán Lili."

"Appa đưa bạn về cho con chơi cùng này đây là Ji-Yu, Ji-Yu lớn hơn con nên con phải gọi bằng chị biết không."

"Dạ."

"Nhớ phải nói chuyện nhỏ nhẹ với chị không được bắt nạt chị biết không, nếu Appa biết con bắt nạt chị Appa sẽ phạt con đó."

"Con sẽ không bắt nạt chị đâu ạ."

"Vậy thì tốt, Ji-Yu con đây là Lili con bé nhỏ hơn con nên cứ gọi bằng Lili hoặc em cũng được."

"Dạ."

"Được rồi con đưa chị về phòng chơi đi Appa nói chuyện với Umma một chút."

"Dạ tạm biệt Appa Umma."

"Tạm biệt con."

– Lisa cười vẫy tay tạm biệt Ji-Yu Lili."

– Thấy 2 đứa nhỏ đi rồi Lisa thở dài đứng lên nhìn Rosé."

"Sao nay Lisa về sớm thế.. còn con bé đó nữa là ai vậy ?."

"Là Ji-Yu con của chị Jennie."

"Sao.. hảo nào nhìn giống chị ấy y đúc nhưng sao Lisa lại đưa con bé đến đây."

"Chị Jennie bị Yuri hành hung đến ngất đi giờ vẫn còn đang cấp cứu chị Jisoo hiện đang ở đó cùng chị ấy, Lisa đưa Ji-Yu đến đây cho con bé bầu bạn cùng Lili."

"Sao cô ta lại có thể ra tay với chị ấy đến mức vậy chứ...

"Lisa cũng không ngờ cô ta lại dám ra tay như vậy, mà Appa Umma đâu rồi Lisa không thấy ở phòng khách."

"Appa Umma hôm nay có hẹn với mấy người bạn cũ nên vừa đi lúc nãy, được vài phút thì Lisa về đến."

"Ừm.. vậy em coi Ji-Yu giúp Lisa, Lisa đến bệnh viện xem thế nào rồi."

"Ừm.. để em trong coi con bé cho Lisa cứ đi đi có gì nhớ gọi em."

"Ừm...

– Lisa ôm lấy Rosé hôn lấy môi cô một lúc rồi mới tách ra."
___________

Bệnh Viện Seoul

P. Cấp Cứu

– Jisoo ngồi ở ghế chờ không ngừng lo lắng đã hơn 2 tiếng đồng hồ rồi đèn cấp cứu vẫn chưa chịu tắt các bác sĩ vẫn chưa thấy ai ra, khiến cho Jisoo xót ruột không thôi."

"Chị sao rồi ?."

"Vẫn chưa thấy ai ra."

– Jisoo bức tức lắc đầu."

"Sẽ không sao đâu mà."

15 Phút Sau...

– Đèn bên trong cuối cùng cũng chịu tắt bác sĩ đi ra Jisoo Lisa liền nhanh chóng chạy đến."

"Sica cô ấy sao rồi ?."

"Đã không sao rồi do kiệt sức nên ngất đi thôi cũng may là không ảnh hưởng đến thai nhi, do kiểm tra tổng quản nên hơi lâu."

[JENSOO] Trò Đùa ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ