– 1 tuần dần trôi qua không nhanh không chậm."
"Chiều nay tôi sẽ bay sang Mỹ công tác."
"Bao lâu chị về ?."
"Khoảng 1 tháng.. khoảng thời gian đó cô cứ về Busan thăm Appa Umma đi."
"Vâng."
"Không còn gì nữa thì cô đi đi."
"Mấy giờ Yuri lên máy bay, để em đưa Ji-Yu cùng ra sân bay tiễn Yuri."
"Không cần đâu, đến nơi tôi sẽ gọi."
– Jennie chỉ gật gù rồi rời đi, khi thấy Jennie vừa rời đi Yuri liền nhìn theo lấy điện thoại ra."
"Theo dõi cô ta chặt chẽ cho tôi, nhớ cẩn thận người của Jisoo."
________11:AM
JEN
– JEN là một tiệm thời trang không quá lớn, nhưng có rất nhiều người biết đến vì các mẫu thiết kế và các nét chỉ được may vô cùng bắt mắt.. Và được sự quản lý bởi Kim Jennie."
"Xin chào quý khách mời quý vị vào trong, quý khách muốn mua gì ạ ?."
"Tôi muốn gặp chủ tiệm."
"Sao ạ.. quý khách cần gì có thể nói tôi được mà."
"Nhưng tôi muốn chủ tiệm."
– Giọng nói lạnh lùng ấy khiến ai cũng phải sợ còn ai ngoài Jisoo chứ."
"Vâng tôi sẽ đi gọi chị ấy ngay."
– Cô nhân viên đi nhanh vào trong, thấy nhân viên đi rồi Jisoo đảo mắt nhìn xung quanh tiệm một lúc rồi đi đến sofa dành cho khách, ở đó còn có cả một đứa bé đang ngồi nữa."
– Jisoo đứng nhìn cô bé từ phía sau cậu nở nụ cười vì nhận ra đó là Ji-Yu, cậu đi đến ngồi xuống cạnh con bé."
"Con học mới về à ?."
"Á.. cô Jisoo."
– Nghe thấy giọng quen thuộc Ji-Yu ngước lên nhìn, nhìn thấy người đó là Jisoo Ji-Yu liền vui mừng nhào vào lòng 2 tay ôm lấy cổ Jisoo. Hình như đó đã là thói quen của Ji-Yu rồi mỗi lần thấy Jisoo Ji-Yu đều như vậy."
"Con học mới về à ?."
"Dạ, Umma vừa đưa con ở trường về ạ."
– Cả 2 đang vui vẻ trò chuyện thì Jennie cùng cô nhân viên ở phía sau đi đến."
"Ji-Yu vào trong cùng cô Jin cho Umma."
"Con muốn ở cùng cô cơ."
– Ji-Yu tựa đầu vào lòng Jisoo bĩu môi."
"Ji-Yu Umma muốn nói chuyện một chút, con mau vào trong chơi cùng cô Jin đi."
"Nhưng...
"Ji-Yu à ngoan mau vào trong chơi đi, khi nào cô nói chuyện với Umma con xong chúng ta cùng đi chơi chịu không."
"Dạ."
– Ji-Yu chạy đến nắm tay cô nhân viên đi vào trong, lúc đi Ji-Yu còn ngoảnh mặt lại vẩy tay tạm biệt Jisoo."
– Jisoo cũng cười vẩy tay lại đến lúc Ji-Yu vào trong thì thôi, khi Ji-Yu vào trong rồi Jisoo liền ngước lên nhìn Jennie."
"Đến đây làm gì hả ?."
– Jennie khoanh tay trước ngực nhăn mặt tỏ vẻ khó chịu nhìn Jisoo."
– Jisoo cười đứng lên ôm lấy Jennie từ phía sau."
"Này làm gì vậy hả.. bỏ ra...
– Jennie vùng vẫy muốn thoát ra khỏi vòng tay Jisoo."
"Yên nào, em còn vùng vẫy nữa là tôi đè em ra hôn đó, em muốn muốn sao !?."
– Jennie liền đứng im để Jisoo ôm, vì cô biết Jisoo nói là làm."
– Thấy Jennie đứng im Jisoo liền cười hài lòng cậu tựa cằm vào vai cô."
"Đến đây làm gì hả ?."
"Tất nhiên đến đây mua đồ rồi, em định đuổi khách về sao !?."
"Đúng vậy ai tôi có thể tiếp còn Soo thì không, mời Soo về cho."
"Đừng đối xử với khách hàng thế chứ Soo muốn mua thật mà."
"Mua gì hả nhanh đi tôi không có thời gian đâu."
"Ừm...– Jisoo ngập ngừng."
"Muốn mua em cơ."
"Này Kim Jisoo."
– Jennie tức giận hét lên."
"Thôi Soo chỉ giỡn thôi mà.. đừng giận có được không."
– Jisoo buông Jennie ra xoay người Jennie lại, cả 2 bốn mắt nhìn nhau."
– Cả 2 nhìn sâu vào ánh của đối phương mỗi người một suy nghĩ, khi Jisoo ngang đầu tiến sát mặt lại Jennie định hôn lấy môi cô thì Ji-Yu chạy ra lên tiếng, Jennie liền nhanh chóng đẩy Jisoo rồi nhìn qua con mình."
"2 người đang làm gì vậy ạ ?."
– Ji-Yu cất giọng nói non nớt ngước nhìn hỏi cô, Jennie bật cười quỳ xuống đối diện với Ji-Yu."
"Không có gì đâu con, con còn con nít sẽ không hiểu đâu."
"Ji-Yu à.. đi chơi nhé ?."
"Dạ được ạ."
– Ji-Yu mắt sáng rỡ nhìn Jisoo."
"Không được."
– Jennie liền thay đổi sắc mặt nghiêm túc nhìn Ji-Yu."
"Sao vậy Umma ?."
– Ji-Yu bĩu môi buồn bã vì Jennie không cho đi chơi."
"Ji-Yu à nếu Umma không cho con đi chơi cùng cô, vậy thì lại đây cô kể chuyện của cô cho nghe."
"Này Kim Jisoo.. Soo muốn chết sao."
– Jennie trừng mắt nhìn cậu vì cô biết Jisoo đang muốn nhắc đến chuyện gì."
"Vì thì em chỉ có một sự lựa chọn thôi."
– Jisoo rời khỏi ghế đi đến bế Ji-Yu lên tay, vừa bế Ji-Yu lên cậu liền nở nụ cười thật tươi với con bé."
"Đi thôi nào."
"Dạ."
– Ji-Yu tươi cười gật đầu."
"Soo và Ji-Yu đợi em ngoài xe."
– Jisoo nhìn Jennie cười rồi bước đi."
– Jennie thở dài bất lực đi theo sau, bởi vì chuyện lúc nãy Jisoo muốn kể cho Ji-Yu nghe là chuyện của vài năm trước khi cô và Jisoo vẫn còn yêu nhau."
– Vì Ji-Yu vẫn còn nhỏ cô không muốn con bé phải ảnh hưởng đến đầu óc, đến khi nó lớn rồi muốn biết lúc nào cũng được cô sẵn sàng kể cho Ji-Yu nghe rồi lúc đó Ji-Yu muốn trách cô thế nào cũng được."
_________
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Trò Đùa ?
FanfictionNVC: Jisoo - Jennie NVP: Lisa Chaeyoung, Jiyeon - Hyomin "Nữ x Nữ vẫn có thể sinh con nhé."