Chap 21

2.3K 106 0
                                    

Kwon Gia

– Yuri trở về với gương mặt bầm dập tức tối, cậu đi thẳng lên phòng một mạch không thèm chào hỏi ông bà Kwon."

"Sao hôm nay nó về sớm thế.. về cũng không chào hỏi ai một tiếng làm như tôi với ông tàn hình vậy."

"Chắc lại có chuyện gì rồi."
_____

P. Yuri & Jennie

"Sao hôm nay chị về sớm vậy... Mặt chị sao vậy hả ?."

– Jennie nhìn thấy mặt Yuri bầm dập thì hoảng hốt, muốn đưa tên lên sờ thì bị Yuri đẩy ra."

"Cô có biết Kim Jisoo không ?."

– Yuri nhìn Jennie lạnh giọng hỏi."

– Jennie trầm tư im lặng một lúc."

"Có biết qua vài bài báo."

"Tốt nhất cô đừng có liên quan gì đến cô ta hay tiếp xúc với cô ta."

– Yuri nói rồi lại tủ lấy đồ rồi bỏ đi một mạch vào phòng tắm."

– Jennie đã chịu đựng cảnh ghẻ lạnh, lạnh nhạt, vô tâm này suốt 3 năm rồi, lúc trước Yuri rất quan tâm cô nhưng dần biết cô không có tình cảm với mình Yuri mới bắt đầu hành hạ cô, lúc còn ở Mỹ thì cô ở riêng, khi về Hàn rồi thì cô bắt buộc phải sống cùng gia đình Yuri vì Yuri không muốn dư luận biết cả 2 đã kết hôn mà lại sống riêng... Nó sẽ ảnh hưởng đến công việc của Yuri."

– Nhưng đâu phải cô chịu đựng mỗi Yuri không đâu cô còn phải chịu đựng cả bà Kwon và em gái Yuri nữa, bà Kwon và em gái Yuri không thích cô từ khi cô kết hôn với Yuri đến giờ họ luôn tìm cách bắt bẻ và la mắng cô, cô chỉ biết cúi đầu chịu đựng vì cô là người gây nợ ra mà, nếu như có được khoản tiền lớn đó cô sẽ trả cho Yuri rồi nhanh chóng rời đi."
__________

Kim Gia

"Chaeyuong con có chuyện gì muốn nói à ?."

"Có gì mà phải đông đủ thế ?."

– Jisoo từ ngoài đi vào ngồi xuống ghế, mọi người hiện đang ăn tối cùng nhau."

"Có mọi người ở đây con cũng muốn nói luôn, con sẽ nghỉ việc."

"Gì chứ ?."

"Sao lại nghỉ việc hả con chẳng phải mọi thứ đều tốt sao hay là ai đã làm gì con hả ?."

– Ông bà Kim lo lắng nhìn Rosé, Rosé chỉ phi cười lắc đầu."

"Không ai làm gì con cả, con là con của Chủ Tịch Kim mà ai dám làm gì con chứ, chỉ là con muốn nghỉ việc thôi.. con muốn dành thời gian cho Lili nhiều hơn."

"Lili có Appa Umma rồi mà."

"Nhưng con muốn mình tự chăm sóc Lili và gần gũi với con bé hơn, từ khi Lili sinh ra đến giờ hầu như thời gian tụi con chỉ ở tập đoàn, khi trở về thì con bé đã ngủ rồi. Nên con muốn một trong 2 giành thời gian cho Lili."

"Chaeyuong đã nói cho con và Lisa biết trước rồi, tụi còn thì sao cũng được Appa Umma đưa ý kiến ra sao thì tụi con nghe vậy."

– Ông Kim thở dài vì ông muốn là Jisoo và cả Rosé ai cũng phải có một địa vị, vì ông không muốn người khác nói mình thiên vị."

[JENSOO] Trò Đùa ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ