Chap 14

2.3K 102 3
                                    

Kim Gia

"Kim Jisoo con đang làm cái gì vậy hả...

– Vừa về tới nhà bà Kim đã nổi giận đùng đùng lên."

"Con chỉ làm những việc con cho là đúng thôi."

"Đúng sao đi cầu hôn một con nhỏ nhân viên thấp kém là đúng sao."

"Người con đã chọn là người con thật lòng yêu, tình yêu của con, hôn nhân của con, cuộc sống của con..con tự quyết được không cần Umma phải lo đâu."

CHÁT

"Umma...

– Lisa Rosé hoảng hốt chạy lại đến ôm bà Kim lại."

"Hỗn xược..tao dạy mày nói chuyện với Umma mày thế sao !?."

"Umma có dạy con ngày nào sao.. con không biết là mình từng được Umma dạy luôn đó."

– Jisoo nói rồi cười."

"Con biết con chỉ là cái ray trong mắt của Umma thôi.. nhưng vì Umma đã hứa sẽ để Nira kết hôn với con để trả ơn việc cô ta giúp Umma nên mới đối tốt với con thôi... Umma có bao giờ coi con là con của Umma đâu, Umma lúc nào cũng sợ con chiếm đoạt chiếm hết tất cả của Chaeyuong...

"Mày cũng đã được Appa mày cho bổ nhiệm chức Chủ Tịch rồi còn gì."

"Đúng vậy xin lỗi Umma nhé Umma đã không dành được chiếc ghế Chủ Tịch đó cho Chaeyuong rồi."

"Mày...

"Chị à thôi đi."

– Jennie cúi đầu chào mọi người rồi kéo Jisoo đi vừa đến cửa thì cả hai khựng lại khi bà Kim lên tiếng."

"Tao sẽ gọi cảnh sát bắt mày, vì mày giết con tao còn làm cho Chaeyuong bị thương để lại vết sẹo đến tận bây giờ."

– Jisoo tiến lại phía bà bật cười."

"Gọi ngay đi."

"Jisoo."

– Jennie kéo Jisoo lại."

"Đủ rồi đó Jennie con đưa Jisoo về đi con bé say rồi."

– Ông Kim ngồi im lặng nãy giờ cũng chịu lên tiếng."

"Con không say con muốn nói một lần cho xong con quá mệt mỏi rồi."

– Jisoo bỗng nhiên tháo cúc áo mình ra quay lưng lại trên lưng cậu hiện lên một vết sẹo dài khá to."

– Mọi người đều há hốc hoảng sợ khi thấy vết sẹo trên lưng của Jisoo."

"Umma biết con chịu đựng nổi đau này xuống hơn 10 năm trời, mỗi lần trời trở gió lạnh Umma có biết con đau đến thấu xương không.. nhiều khi hết thuốc con không chịu được nổi đau đến ngất đi Umma có biết không hay Umma lúc nào cũng trách con là đứa vô dụng...

"Suốt mấy năm trời con đều nỗ lực để Umma công nhận một lần tha thứ cho con nhưng kết quả con nhận lại là gì, cũng chỉ là sự thù hận căm ghét ghẻ lạnh từ Umma."

"Con biết con đưa em ra suối để câu cá trong khi con không biết bơi là lỗi của con, con để em rơi xuống suối mất tích là lỗi của con, con không bảo vệ Chaeyuong được khỏi đám cháy là lỗi của con.. tất cả là lỗi của con."

"Jisoo...

– Bà Kim lắp bắp nhìn Jisoo bà như không muốn tin vào tai mình."

"Umma có biết mấy năm trời con đã phải dùng thuốc để duy trì giấc ngủ không, con đã từng tự tử mấy lần Umma có biết không.. làm sao Umma biết được Umma có từng quan tâm đến con đâu."

"Sao lại không nói cho Umma biết hả ?."

– Bà Kim rưng rưng."

"Nói làm gì chứ Umma cũng chỉ trách móc con bịa đặt thôi... giờ con đã quá mệt mỏi rồi nếu... Umma không coi con là con là nữa vậy thì.. từ nay... chúng ta cắt đứt mối quan hệ đi."

"Jisoo chị điên rồi sao ?."

"Soo say rồi về thôi có gì mai nói được không ?."

"Soo đủ tỉnh táo biết mình đang nói gì...

CHÁT

– Ông tức giận ra tay mạnh hơn bà Kim lúc nãy nữa."

"Jisoo Umma không dạy con nhưng Appa là người dạy con..con quên là Appa đã nói thế nào hả, dù Umma hận con ghét con lạnh nhạt với con thế nào thì bà ấy vẫn là Umma của con, bà ấy cũng có công nuôi dưỡng con."

"Vậy bà ấy có coi con là con của bà ấy không con đã chịu đựng sự ghẻ lạnh suốt mấy năm trời đủ rồi Appa à. Từ nay Kim Jisoo tôi và bà Kim Jinha không còn bất cứ mối quan hệ mẹ con gì nữa."

"Jisoo...

"Chị...

– Jisoo nói rồi nắm tay Jennie bỏ đi mặc cho mọi người kêu gọi lại."

– Jisoo và Jennie vừa đi khỏi bà Kim không trụ được nữa liền ngã ra vòng tay của Lisa và Rosé."

"Umma.. Umma sao vậy ?."

– Rosé hốt hoảng lay người bà nhưng bà chẳng có chút động tĩnh nào."

"Bà ơi bà sao vậy...

"Umma tỉnh lại đi có nghe con nói không Umma...

"Lisa đưa Umma con lên phòng  để Appa gọi bác sĩ đến."

"Dạ."

– Lisa nhanh chóng bế bà Kim đưa bà lên phòng."

– Ông Kim chỉ biết thở dài ông lấy điện thoại gọi cho bác sĩ riêng của gia đình mình, ông bây giờ vừa giận vừa lo giận là vì tại sao Jisoo lại nói chuyện vậy với bà Kim, lo là sợ bà Kim sẽ gặp vấn đề gì cả Jisoo nữa, vì ông biết Jisoo gặp vấn đề về tâm lý nên có thể do kích động không kiểm soát được lời nói của mình."

– Ông mong lời Jennie nói Jisoo sẽ nghe nó, vì Lisa và Rosé từng nói với ông từ khi cả hai quen nhau Jisoo rất nghe lời Jennie."

________________________

[JENSOO] Trò Đùa ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ