- Ngày qua tháng đi tính đến nay đã hơn 3 tháng Jisoo không ngừng cố gắng chinh phục Jennie và cuối cùng cô cũng chịu đồng ý hẹn hò với cậu."
"Thật khó để chinh phục được em đó."
- Jisoo đang ôm Jennie trong lòng và cả 2 không một mảnh vải trên người. Dạo này Jisoo ngày nào cũng đến nhà Jennie ngủ cùng cô."
"Khó lắm sao ?."
"Rất khó, bởi vì em không phải người vì tiền cũng không phải vì địa vị hay là nhất định phải giàu có.. nhưng cuối cùng em đã đồng ý hẹn hò rồi nên tôi vui lắm."
"Những thứ đó tôi có thể tự tạo ra được mà dù tôi chỉ là một nhân viên nhỏ tôi cũng có thể tiết kiệm từ từ mở một cái gì đó để làm mình chủ mà, thứ tôi cần là sự quan tâm, ân cần, chăm sóc, khi tôi cần họ đều xuất hiện bên tôi đó là thứ tôi muốn chứ không phải vì tiền hay địa vị của Soo."
"Tôi biết mà."
- Jisoo cười đang hôn Jennie thì điện thoại cậu reo lên, cầm điện thoại lên xem là ai thì cậu lại tắt bỏ xuống, nhưng người đó vẫn gọi."
"Ai vậy sao lại không nghe máy."
"Là Umma."
"Là Umma sao lại không nghe, mau nghe máy đi."
"Em biết đó mỗi lần Umma gọi về chắc chắn Soo với Umma lại có chuyện không nghe thì sẽ tốt hơn."
"Nhưng lỡ có chuyện gì thì sao mau nghe máy đi."
- Thấy Jisoo vẫn ngoan cố không nghe Jennie liền chồm người qua lấy điện bắt máy rồi để vào tai Jisoo bắt cậu nghe."
"Em...
- Jisoo vô cùng bất ngờ không kịp khán cư lại Jennie."
- Jennie cầm điện thoại nhíu mày bảo cậu nói chuyện, Jisoo cũng chỉ biết bắt lực nghe máy."
"Con nghe đây...
"Con mau về nhà đi Nira và 2 bác Lee đang chờ con đấy."
"Về làm gì chứ, chẳng phải Umma nói không coi con là con của Umma sao, vậy về làm gì để cho Umma phải chướng tai gai mắt."
"Con à...
"Con không về đâu."
"Con về đi rồi chúng ta cùng nói chuyện về nhà đi con."
"Con.. được rồi chút nữa con về."
Tút Tút...
"Sao em lại làm vậy, Soo không muốn về mà !?."
- Vì mở loa nên khi Jennie đã nghe được hết cuộc trò chuyện và lúc nãy cô đã nhíu mày bảo Jisoo đồng ý về."
"Soo về thử xem Umma nói gì, mà Nira là ai vậy ?."
"Là ân nhân cứu Umma khỏi tên cướp, cô ấy vì Umma mà nằm mấy tháng ở bệnh viện để trị chấn thương ở chân nên bà ấy rất biết ơn Nira, với lại Appa cô ấy là từng hợp tác với Appa Soo nên họ khá là thân thiết."
- Jisoo nói rồi lại thở dài."
"Mau thay đồ rồi về nhà đi mọi người đang chờ Soo đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Trò Đùa ?
FanfictionNVC: Jisoo - Jennie NVP: Lisa Chaeyoung, Jiyeon - Hyomin "Nữ x Nữ vẫn có thể sinh con nhé."