– Đúng 1 tiếng Jisoo đã giữ đúng lời hứa một mình đi đến nhà hoang, cậu bước vào chẳng thấy ai cả."
"Kwon Yuri mày ra đây đi...
"Đúng giờ đó."
– Yuri từ trong đi ra nở nụ cười còn Jisoo thì bỗng nhiên bị hai tên thuộc hạ của Yuri giữ chặt lại."
"Ji-Yu đâu hả ?."
"Lo lắng vậy sao Ji-Yu là con tao mà tao còn tưởng nó là con của mày không đó."
"Mày định hại chính cả con ruột mày luôn sao Kwon Yuri."
"Tao cũng không muốn đâu nhưng.. vì đồng tiền đối với tao quan trọng hơn Jisoo à, khi tao có tiền rồi tao muốn có con lúc nào mà chả được."
"Kwon Yuri mày điên rồi...
– Jisoo muốn vùng vẫy khỏi tay hai tên thuộc hạ nhưng không được họ giữ cậu rất chặt."
"Phải tao điên rồi.. tất cả cũng đều tại mày mà tao thành ra như vậy."
– Yuri đấm không ngừng vào mặt và người Jisoo, Jisoo vì không trụ được nên hai chân cậu quỵ thẳng xuống cậu ngước lên nhìn Yuri khóe miệng cậu bật máu ra."
"Ji-Yu con bé đâu hả !?."
– Yuri cười quay người lại Jisoo cũng nhìn theo, cậu liền thấy thêm hai tên thuộc hạ của Yuri nữa đưa con bé ra, Ji-Yu bị trói vào ghế mắt thì bị lấy vải đen bịt lại."
"Ji-Yu...
"Cô ơi...
– Nghe thấy giọng quen thuộc Ji-Yu liền nức nở kêu lên."
"Cô đây ngoan đừng khóc, cô sẽ đưa con ra khỏi đây ngay Ưmm..
– Jisoo vừa nói xong liền bị Yuri đạp vào bụng, Yuri cúi xuống nhìn cậu."
"Giấy chuyển nhượng đâu hả?."
– Jisoo bỗng bật cười lên răng của cậu đã dính đầy máu, thấy Jisoo tự nhiên cười lên Yuri liền lớn giọng hơn."
"Tao hỏi mày giấy chuyển nhượng đâu...
"Mày nghĩ tao sẽ ngu ngốc nghe mày đem đến hả... Kwon Yuri mày mãi mãi chỉ là một đứa ngu xuẩn thôi."
"Kim Jisoo...
– Yuri lần này lấy cây đánh tới tấp vào người Jisoo, Jisoo cũng không nhịn nữa vùng khỏi người hai tên thuộc hạ cậu chụp cái cây lại đánh trả lại Yuri, rồi cũng hạ luôn 2 tên kìa."
"Tất cả đã bị bao vây...
– Bỗng tiếng ai đó cất lên mọi người đều hoang mang, còn Yuri hình như đã nhận ra gì đó liền ngồi dậy chạy nhanh đến phía Ji-Yu lấy súng trong người ra chĩa về Jisoo."
"Kim Jisoo mày dám gọi cảnh sát đến."
– Jisoo giờ mới nhận ra là cảnh sát đến, cậu không hề gọi cho cảnh sát cậu thật sự không hề biết gì cả."
– Cảnh sát từ ngoài xông vào ai cũng đều cầm súng chĩa thẳng về Yuri, giờ Jisoo mới biết người báo chính là Bak vì Bak cũng đang cầm súng chĩa về Yuri."
"Các người mau bỏ súng xuống nếu không tôi sẽ bắn...
"Đừng... Kwon Yuri mày không được làm hại Ji-Yu mày muốn gì thì nhắm đến tao nè."
– Jisoo giận dữ hét lên."
"Được... Kim Jisoo mày bước qua đây, các người đi ra ngoài hết tôi sẽ thả Ji-Yu ra nếu không tôi sẽ bắn nó."
"Được tao sẽ qua mày hứa không được làm hại đến Ji-Yu."
– Jisoo từ từ tiến về phía Yuri và Ji-Yu, Jisoo vừa đến Yuri liền nhanh tay đẩy Ji-Yu ra tay vòng qua câu lấy cổ cậu súng thì chĩa vào đầu."
"Ji-Yu à con chạy thẳng ra ngoài đi con."
– Ji-Yu nghe lời chạy thẳng đến và được Bak đón nhận, thấy Bak cởi trói cho con bé xong định tháo bịt mắt ra thì bị Jisoo ngăn lại."
"Đừng.. đừng tháo đừng để cho con bé thấy cảnh tượng này con bé sẽ bị sợ đó, đưa con bé ra chăm sóc cho con bé thật tốt nhớ không được gọi cho Jennie đến khi chưa có lệnh của tôi."
"Chủ Tịch...
"Nên nhớ tôi là cấp trên của cậu, tôi sẽ không sao đâu mau đưa con bé ra ngoài nhanh lên."
– Bak đành bế con bé lên đi ra ngoài."
"Các người cũng mau đi ra hết nếu không tôi sẽ nổ súng."
– Cảnh sát trưởng nhận thấy sự gật đầu của Jisoo liền đưa tay lên cùng các cảnh sát từ từ đi lùi ra ngoài, cảnh sát vừa bước ra ngoài Yuri đã lấy trong túi ra một cái điều khiển rồi bấm, cánh cửa liền đóng sập xuống Yuri đẩy Jisoo ra."
"Đã chết thì chết cùng."
– Yuri chĩa về Jisoo định bóp cò thì Jisoo nhanh chân đá cây súng trên tay Yuri đi rồi vật Yuri xuống đất."
"Mày nên dừng lại được rồi."
"Dừng sao tất cả cũng tại mày mà tao ra nông nỗi này, mày phải chết...
– Jisoo và Yuri cả 2 cứ vật qua vật lại đánh không ngừng, Jisoo vì muốn kết thúc nhanh chóng đâu đó trong người cậu có một luồng sức mạnh cậu đấm mạnh vào mặt Yuri và bụng tới tấp, khiến Yuri đau đớn ôm lấy bụng."
– Thấy Yuri đang nằm đau đớn ôm lấy bụng Jisoo liền nhanh chóng chạy đến nhặt cái điều khiển bấm nút nâng cửa lên, cửa vừa mở lên Ji-Yu liền chạy vào."
"Cô ơi...
– Jisoo tươi cười vui mừng vang tay ra muốn ôm lấy Ji-Yu thì...
"ĐOÀNG"
– Cả thân thể Jisoo đổ rụt xuống máu từ phía sau chảy ra không ngừng."
"Cô ơi...
"Chủ Tịch...
– Ji-Yu và Bak chạy nhanh đến bên cậu."
– Chính là Yuri bắn cậu lúc thấy mọi người đều chú tâm đến Jisoo và Ji-Yu Yuri đã lần tay đến chụm lấy cây súng bắn ngay từ phía sau Jisoo, muốn nổ súng thêm những đã hết đoạn các cảnh sát liền hoảng hốt bắt lấy Yuri."
"Cô ơi...
"Ji.. Ji-Yu ngoan.. không kh.. khóc..cô sẽ khô.. không sao đâu... Mà...
– Jisoo được Bak đỡ dựa vào người, cậu khó khăn mỉm cười lấy tay lau nước mắt trên má cho Ji-Yu, sau đó thì tay cậu rơi xuống tự do tất cả cậu nhìn thấy đều màu đen."
"Cô ơi...
"Chủ Tịch... Ji-Yu theo chú ra ngoài."
– Thấy đợi xe cấp cứu không được nữa Bak bế thẳng Jisoo lên tay đưa cậu ra ngoài cùng Ji-Yu."
__________
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Trò Đùa ?
FanfictionNVC: Jisoo - Jennie NVP: Lisa Chaeyoung, Jiyeon - Hyomin "Nữ x Nữ vẫn có thể sinh con nhé."