– Jisoo Jennie và Ji-Yu cả 3 đang ngồi ăn sáng cùng nhau."
"2 mẹ con ăn đi."
– Jisoo đặt 2 đĩa thức ăn vừa nấu xong lên bàn cho Jennie và Ji-Yu."
"Cô không ăn cùng sao ạ ?."
"Không con ăn đi, cô quen uống cafe vào buổi sáng rồi."
– Jennie nhìn cậu nhíu chặt mày, từ khi nào lại có thói bỏ bữa sáng vậy chứ, Jennie không nói không rành đứng lên đi vào bếp."
"Em đi đâu vậy ?."
– Jisoo nhìn theo hỏi nhưng cô không trả lời vẫn bước đi tiếp."
5 Phút Sau...
"Ăn đi."
– Jennie đặt đĩa sandwich xuống trước mặt Jisoo, thì ra cô đi vào trong làm bữa sáng cho cậu."
"Không ăn bữa sáng bảo sao lại không hay đau dạ dày."
– Jisoo mỉm cười nhìn cô, dù cô càm ràm trách mắng cậu nhưng cậu cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì Jennie vẫn còn quan tâm đến mình."
– Đang ngồi ăn thì chuông điện thoại Jennie reo lên."
"Ji-Yu con ngồi đây ăn Umma đi nghe điện thoại một chút."
– Jennie nói rồi bỏ đi ra ngoài sân vườn, vì chung cư của Jisoo tất cả đều là kính nên có thể dễ dàng nhìn ra ngoài."
"Con nghe đây Umma."
"Cô đi đâu mà không có nhà vậy hả ?."
"Con cùng Ji-Yu về Busan rồi thăm Appa Umma rồi ạ, con xin lỗi hôm qua đi đường dài mệt quá nên con quên mất không gọi cho Umma.. Nhưng con đã nói với Yuri chị ấy nói sẽ nói với Umma ạ."
"Có ai nói gì với tôi đâu, cô nên nhớ cô đã là dâu của nhà họ Kwon rồi không phải muốn đi thì đi muốn về là về, đi thì dễ về thì khó lắm đấy."
"Vâng con biết thân phận của mình ạ."
"Chẳng ra hệ thống gì."
Tút Tút...
– Sau khi cuộc gọi kết thúc Jennie nhắm mắt thở dài ra, cô đã vừa nói dối bà Kwon và cả Yuri nữa, mong là sẽ không ai biết gì."
"Bà lại la Umma nữa phải không ?."
– Jennie vừa ngồi xuống Ji-Yu liền nhìn cô cất giọng hỏi."
"Ờ... Bà chỉ nói chuyện bình thường thôi không phải la đâu, con mau ăn đi."
– Jisoo sau câu nói của Ji-Yu liền nhìn sang Jennie."
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Trò Đùa ?
FanfictionNVC: Jisoo - Jennie NVP: Lisa Chaeyoung, Jiyeon - Hyomin "Nữ x Nữ vẫn có thể sinh con nhé."