JK
BỤP
"Chủ Tịch...
– 2 tên vệ sĩ giữ chặt Yuri lại, nhưng Jisoo lại ra hiệu cho họ buông ra."
"Ra ngoài đi đừng cho ai vào."
"Nhưng...
– 2 tên vệ sĩ muốn ở lại vì sợ Yuri sẽ giở trò với Jisoo."
"Tôi sẽ không sao đâu mau ra ngoài đi."
– 2 tên vệ sĩ đành câm nín đi ra."
"Gì đây Kwon Tổng xong vào phòng người khác khi chưa có sự cho phép còn đánh người nữa.. Kwon không sợ mình bị kiện sao...
– Jisoo lau đi vết máu trên miệng mình nhìn Yuri nở nụ cười."
"Kim Jisoo mày muốn gì ở tao hả !?."
– Yuri túm lấy cổ áo Jisoo."
"Tao muốn mày phá sản."
– Jisoo trừng mắt nhìn Yuri."
"Tao đã nói với mày cách đây 3 năm trước rồi mà đừng có đấu với tao. Nhưng do mày quá tham lam thôi... Mày nghĩ mày cho người vào tập đoàn tao làm nội gián là tao không biết hả, mày có biết tại sao nó không liên lạc với mày hay gặp mày nữa không....
"Jisoo mày đã cho người xử Hoojin rồi sao !!!."
– Jisoo cười đẩy Yuri ra chỉnh cổ áo mình lại."
"Tao đâu cần phải cho người xử làm gì chính tay tao đã xử rồi... Nhưng mày có một người khá là trung thành đó mày biết không... Lúc tao dùng roi sắt đánh nó thử hỏi nó xem ai là người đã sai khiến nó lén vào phòng tao lấy cắp tài liệu, nhưng nó không trả lời không chịu nói gì cho tao biết hết nên... Tao đã đưa nó thẳng xuống vực núi, nếu nó chịu nói là tao đã tha rồi."
"Kim Jisoo mày điên rồi."
"Phải tao điên rồi... Tao còn điên hơn thế nữa cơ."
"Rốt cuộc mày muốn gì ?."
"Mày hỏi tao muốn gì à...
– Jisoo đi đến sofa ngồi xuống bắt chéo chân ngước lên nhìn Yuri an nhàn nói."
"Nhường người phụ nữ của mày cho tao đi...
"Ý mày là Jennie sao !??."
"Phải, cô ấy thật sự rất xinh tao rất thích cô ấy, nếu mày chịu nhường người phụ nữ đó cho tao... Tao sẽ không đụng đến KS của mày nữa mà tao còn đâu tư vào cho mày luôn."
– Yuri nhìn Jisoo trong tức giận rồi lại giãn cơ mặt ra."
"Mày muốn tao nhường người từng ăn, từng ngủ, từng lên giường với tao luôn sao... Rồi còn có con cùng tao nữa. Mày muốn ăn đồ thừa à...
– Yuri cố tình nói vậy để châm chọc Jisoo, nhưng Jisoo lại không một chút tức giận nhìn Yuri cười."
"Tao không quan tâm chuyện đó nhưng mày với cô lên giường chắc cũng đâu đến 3 lần nhỉ...
"Jisoo...
"Mà thôi tóm tắt lại nếu mày chịu nhường người phụ nữ đó cho tao, tao sẽ không làm gì nữa... Còn không thì mày tự biết đi."
"Trừ cô ấy ra mày muốn gì gia sản nhà tao hay tiền ?."
"Mày nói chuyện thật nực cười gia sản nhà mày có bao nhiêu hả !?.. Tiền của mày có được bao nhiêu !?."
– Nếu nói về tiền bạc tài sản thì đừng nói với Jisoo hay xoa với cậu, vì Jisoo giàu nức tiếng ở giới làm ăn ai mà không biết Jisoo giàu cỡ nào."
"Nếu mày đưa người phụ nữ đó cho tao, tao với mày cũng giống như có một cuộc trao đổi vậy, tao lấy cô ấy chuyện làm ăn của mày thì suôn sẻ thuận lợi mày còn muốn gì nữa.. chẳng phải mày quá có lợi trong cuộc thoả thuận này sao...
"Tao sẽ không bao giờ đưa cô ấy cho mày đâu."
"Tùy mày vậy đó là quyết định của mày, nếu mày vào tù ngồi cô ấy cũng sẽ thuộc về tao thôi."
– Yuri định quay đi nghe Jisoo nói vậy thì nổi điên lại, Yuri chạy đến túm áo Jisoo đè vào sofa."
"Kim Jisoo mày đã biết cái gì từ tao rồi hả...
"Sợ sao !?."
"Jisoo mày biết cái gì rồi hả ?."
"Kwon Yuri Giám Đốc KS buôn lậu chất cấm, lừa người khác đầu tư vào dự án xây dựng rồi ăn chặn tiền sau đó nói mình là người vô tội, từng gây tai nạn chết người trong lúc say rượu rồi bắt người khác đi tù thay, từng sử dụng chất kích thích, ngoại tình bên ngoài trong khi đã có vợ... Sao hả bao nhiêu đó đủ ngồi 10 năm chưa."
"Kim Jisoo...
– Yuri tức tối đấm mặt Jisoo, Jisoo cũng không nhịn nữa đáp trả lại bằng một cú đấm khiến Yuri ngã nhào xuống đất, Jisoo ngồi thẳng lên người Yuri đánh không ngừng với ánh mắt vô cùng hung tợn."
"Kwon Yuri tất cả do mày đối xử tệ với cô ấy thôi.".
– Jisoo tay đánh trong đầu thì không ngừng chửi rủa Yuri."
"Jisoo mau dừng lại đi...
– Từ phía cửa Lisa và Rosé xông vào có cả 2 tên vệ sĩ nữa."
– Lisa và Rosé kéo Jisoo lại vì sợ chút nữa sẽ xảy ra án mạng mất."
"Mau đưa Kwon Tổng ra ngoài đi."
– 2 tên vệ sĩ nhanh chóng làm theo lời Rosé."
"Chị điên rồi sao đây là nơi làm việc đó lỡ chuyện này truyền ra ngoài thì sao."
– Rosé tức giận nhìn Jisoo."
"Chaeyuong em ra ngoài trước đi."
– Lisa nhìn Rosé nhỏ nhẹ nói vì Lisa sợ Jisoo đang giận rồi thêm Rosé cứ nói như vậy nữa cậu sợ chút nữa cả 2 lại gây nhau mất."
"Chị không sao chứ có cần đến bệnh viện không ?."
"Chị không sao."
"Chị à có gì từ từ giải quyết đâu thể lấy chuyện tư ra để đáp trả như vậy được."
– Lisa thừa biết Jisoo đánh Yuri như vậy là vì Jisoo biết được Yuri đối xử không tốt với Jennie, chứ không phải là vì chuyện công việc hay do bị Yuri đánh rồi trả lại gấp mấy lần như vậy."
"Do chị không giữ được bình tĩnh thôi, sẽ không có chuyện như vậy xảy ra nữa đâu em yên tâm đi."
"Em chỉ lo cho chị thôi."
"Chị sẽ không để ai làm gì chị đâu."
– Lisa lo cho Jisoo là vì cậu biết Yuri sẽ trả đũa lại Jisoo chứ không để yên đâu."
__________
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Trò Đùa ?
FanfictionNVC: Jisoo - Jennie NVP: Lisa Chaeyoung, Jiyeon - Hyomin "Nữ x Nữ vẫn có thể sinh con nhé."