Chap 10

2.8K 97 6
                                    

MB

"Làm gì sáng giờ mặt mày trong khó chịu vậy hả, đêm qua em làm gì cho Soo không vui sao ?."

"Không phải đang bực chuyện khác thôi."

– Jisoo kéo Jennie ngồi lên đùi mình nhẹ giọng nói."

"Chuyện gì cãi nhau với Umma nữa à ?."

– Jisoo không nói gì chỉ im lặng."

"Em đã nói bao nhiêu lần rồi hả nhịn Umma một tiếng không được sao, Soo nhịn một tiếng cũng có mất mát gì đâu."

– Từ khi quen Jisoo Jennie luôn khuyên nhủ cậu mọi việc, nhất là về bà Kim cô luôn bảo cậu nhịn bà đừng cãi lại bà."
_________

"Cô Nira."

"Có Jisoo trên phòng không ?."

"Có để tôi báo lại cho Chủ Tịch."

"Đừng báo tôi tự đi lên."

"Nhưng không xin phép không được đâu thưa cô Chủ Tịch sẽ đuổi việc tôi mất."

"Không sao đâu Jisoo sẽ không làm gì cô đâu."

– Cô tiếp tân chỉ biết im lặng đưa Nira lên phòng."
_______

– Đến trước cửa phòng Jisoo cô tiếp tân định gõ cửa thì Nira ngăn lại."

"Đừng gõ."

"Sao ?."

"Tôi tự vào cô về làm việc đi."

"V.. vâng...

– Cô tiếp tân đành quay lưng rời đi."

– Tiếp tân đi rồi Nira liền mở cửa vào."

"Jisoo...

– Nhưng cô đã thấy những cảnh không nên thấy, cô đã thấy Jennie đang ngồi trong người Jisoo và cả hai đang hôn nhau."

– Jennie vừa nhìn thấy thì liền đứng lên rời khỏi người Jisoo."

"Tôi xin phép ra ngoài làm việc."

– Jennie nói rồi nhanh chóng rời đi."

"Sao vào lại không gõ cửa."

– Jisoo vẫn thản nhiên làm việc xem như không có gì."

"Em..em xin lỗi lần sau em sẽ không vào tùy tiện vậy nữa."

"Không sao đâu, đến có chuyện gì à ?."

"Bác gái nói em đến để cùng Soo đi ăn, bác không nói gì với Soo à ?."

"Umma thật là...

– Cậu nói trong miệng đủ mình nghe."

"Được rồi đi thôi."

– Cậu đứng lên thở dài rồi đi trước để Nira theo sao."
______

– Khi đi ngang qua chỗ Jennie làm việc cậu liếc mắt nhìn vào xem cô, và Jennie cũng đã thấy nhìn ra cậu, Nira vì thấy được 2 người đang nhìn nhau cô liền đi nhanh tới ôm lấy tay Jisoo rồi ngã đầu vào vai cậu khiến cho Jisoo cũng bất ngờ."

"Này cô làm gì vậy hả ?."

– Jisoo bối rối vì Jennie đang nhìn ra, cậu cố đẩy Nira ra nhưng cô ấy vẫn ôm chặt lấy không buông."

"Sao vậy hả dù sao chúng ta cũng sắp kết hôn rồi có gì đâu phải ngại, đi nhanh thôi em đói lắm rồi đó...

– Nira dùng giọng mè nheo với Jisoo rồi kéo Jisoo đi dù Jisoo cố chống cự."

– Tất cả nhân viên trong phòng bắt đầu bàn tán với nhau khi nghe Nira nói sẽ kết hôn với Jisoo."

"Chủ Tịch sẽ kết hôn cùng Nira sao ?."

"Làm sao tôi biết được.. nhiều khi cô ta nói vậy chỉ để tạo nét với chúng ta không chừng."

"Phải đó, biết đâu được cô ta là tình một đêm của Chủ Tịch..2 - 3 ngày Chủ Tịch lại chia tay rồi đổi người mới bây giờ."

"Cũng đúng chuyện này lập đi lập lại rất nhiều lần rồi mà."

– Cô nhân viên bàn tán với nhau Jennie đều nghe hết nhưng cô vẫn thản nhiên làm việc."
______

"Xem ra tối nay chị Jisoo phải nài nỉ Jennie rồi nhỉ."

– Lisa và Rosé cả hai đứng trên lầu nhìn xuống nên lúc nãy đã thấy hết Jisoo và Nira."

"Lần này lại có chuyện nữa hzz.. không biết bao giờ chị Jisoo với Umma mới hòa thuận lại với nhau."

– Rosé khoanh tay trước ngực thở dài."

"Hòa thuận hay không đó là ở Umma thôi.. nếu Umma chịu bỏ qua hết mọi thứ ở quá khứ không bao giờ nhắc lại nữa thì mọi chuyện sẽ tự khắc lắng xuống thôi."

"Nhưng hình như em thấy 2 người họ dần thân lại với nhau rồi Umma nói chuyện với chị rất nhỏ nhẹ."

"Chỉ vì Nira thôi.. Nira nói thích chị Jisoo nên Umma vì muốn trả ơn mà bắt chị ấy kết hôn với Nira thôi, nếu không vì Nira Umma có chắc nói chuyện nhỏ nhẹ với chị ấy không."

"Sao Lisa lại hiểu chị em dữ vậy hả, em và Appa cũng chưa chắc hiểu được chị ấy như Lisa nữa."

– Lisa nhìn cô phi cười."

"Lisa làm việc cùng chị ấy nhiều nên hiểu thôi, nhưng cũng chỉ hiểu được một phần thôi..còn sâu trong con người chị ấy nữa.. sẽ khó có ai hiểu được, nhưng chị Jennie có thể hiểu được đó."

"Chị Jennie sao ?."

"Đúng vậy chị ấy có thể khiến cho chị Jisoo thay đổi, là hiểu được phần nào của chị ấy rồi còn gì.

– Rosé cười gật đầu."

"Mà Chaeyoung này...

"Hửm...

"Em biết rõ về Jennie chứ, Appa Umma gia đình chị ấy hay công việc hiện tại của Appa Umma chị ấy.. và nơi họ đang sống nữa em biết chứ ?."

"Cái đó...em không biết, em gặp chị ấy khi em còn du học và lúc đó chị ấy ở chung cư chị ấy cũng không hề nhắc gì đến gia đình mình cả, em cũng chưa từng gặp họ lần nào."

"Sau lưng chị ấy chắc chắn có một cái gì đó, điều tra trên lý lịch không hề thấy cái gì về gia đình chị ấy cả, tất cả thông tin đều bí mật rất khó để tìm."

"Lisa và chị Jisoo đã đều tra về chị ấy sao ?."

"Chị Jisoo thấy trên lý lịch chị Jennie học vấn rất cao nên chị ấy nghĩ học vấn cao như vậy sao lại đến đây làm nhân viên, chị Jisoo thấy nghi ngờ về chị ấy Lisa cũng thấy vậy nên đã điều tra thông tin thử, nhưng cuối cùng điều tra không được gì cả."
_________________

[JENSOO] Trò Đùa ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ