Chap 15

2.6K 102 4
                                    

Chung Cư Của Jennie

"Soo có biết mình đang làm cái gì không hả, sao lại nói vậy với Umma.. chuyện gì có thể từ từ nói mà...

– Vừa vào tới nhà chưa ngồi kịp ngồi xuống nữa Jennie đã liền la Jisoo rồi."

"Soo đã quá mệt rồi Jennie à, em cho Soo yên tĩnh một chút được không !!."

– Jisoo ngồi ở sofa gục đầu xuống không nhìn lấy Jennie."

"Được em cho Soo yên tĩnh...

– Jennie đi vào trong lấy ra chai rượu với cái ly rồi đặt mạnh xuống bàn."

"Uống đi.. giải tỏa cơn muộn phiền trong lòng đi uống cho đã đi rồi ngồi mai tỉnh táo rồi thì nói chuyện với em...

– Jennie nói rồi giận dỗi lên phòng, nói lên phòng nhưng cô vẫn đứng ở cầu thang nhìn xuống Jisoo."

– Jisoo cầm cả chai rượu uống không biết đắng cay là gì uống đã rồi cậu hét lên trong vô vọng."

– Jennie nhìn cậu chỉ biết thở dài đứng đó một lúc rồi đi lên phòng, vừa lên phòng Jennie liền có điện thoại là ông Kim Appa Jisoo."

"Con nghe đây Appa."

"Umma con lúc nãy trụ không được nên đã ngất xỉu rồi."

"Sao.. vậy Umma có sao không Appa."

"Bác sĩ nói đã không sao rồi chỉ là do sốc quá cơ thể không chịu được nên ngất đi thôi uống thuốc vài ngày sẽ không sao nữa."

"Dạ."

"Còn Jisoo nó thế nào rồi con ?."

"Đang ngồi dưới phòng khách uống rượu một mình ạ, đợi chị ấy ngày mai tỉnh táo rồi con mới nói chuyện."

"Ừm..con nói nó giùm Appa khuyên nhủ nó vài lời cho nó nghe, nó là đứa cứng đầu vậy đó.. có gì thì gọi cho Appa."

"Dạ."

"Ừm..con nghỉ ngơi đi."

"Dạ Appa cũng nghỉ ngơi đi Appa hôm nay chắc cũng mệt rồi."

"Ừm...

Tút Tút...

– Vừa tắt máy Jennie để máy xuống giường định đi tắm thì nó lại rung lên cô đi tới nhìn là Rosé."

"Chị nghe...

"Umma vừa ngất rồi...

"Nhờ Appa nói chị cũng mới biết đây."

"Chị Jisoo sao rồi chị."

"Em yên tâm đi đã không sao rồi mai chị sẽ nói chuyện với Jisoo."

"Vâng vậy chị nghỉ ngơi đi."

"Ừm..em cũng nghỉ ngơi đi đừng lo nghĩ nhiều nữa mọi chuyện sẽ được giải quyết nhanh thôi."

"Vâng, tạm biệt chị."

"Tạm biệt."

Tút Tút...

[JENSOO] Trò Đùa ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ