Penthouses
- Đây là tòa penthouses cao cấp bật nhất Seoul chỉ dành cho người có tiền, và đây cũng là nơi Jisoo ở, Jisoo đã ra ngoài ở tính đến nay đã hơn 7 năm rồi."
- Hiện Jisoo đang ngồi nói chuyện với ông Kim."
"Appa tìm con có chuyện gì vậy ?."
- Ông Kim cầm tách trà lên uống rồi thở dài nhìn cậu."
"Về quản J&K cho Appa đi con."
- Nghe đến đây Jisoo nhắm chặt mắt mình cúi đầu xuống cậu thật cảm thấy mệt mỏi khi phải nhắc đến vấn đề này."
"Con đã nói Appa rồi con sẽ không quản đâu tất cả Appa chuyển nhượng cho Chaeyoung đi, Appa làm vậy Umma chỉ càng ghét con hơn thôi."
"Sao con lại không nói cho Umma con biết hả, sao con cứ im lặng chịu đựng để Umma con hiểu lầm vậy, nếu con không nói được để Appa nói."
"Nói làm gì chứ Umma cũng chẳng tha thứ cho con đâu, từ khi Joo bị rơi xuống suối mất tích Umma đã không còn cảm tình với con rồi.. mà con lại một lần nữa làm cho Chaeyoung để lại sẹo trên vai."
- Jisoo nói rồi mỉm cười chua chát."
"Đó chỉ là tai nạn mà thôi chính con cũng có muốn đâu, con cũng bị thương nặng hơn cả Chaeyoung và nó đang còn nằm trên lưng và hành hạ con đau đớn suốt mấy năm trời còn gì...
"Còn về Joo..chỉ là con bé không có duyên với gia đình mình thôi."
"Không là lỗi của con nếu con không đưa em ra suối câu cá thì Joo đã không trượt chân ngã xuống suối rồi."
- Nhìn thấy Jisoo 2 mắt đỏ hoe ông Kim cảm thấy xót vô cùng, không phải ông phận biệt đối xử hay là người này giỏi hơn người kia giỏi hơn, đều là con ai ông cũng thương hết có đều ông thương Jisoo hơn vì ông biết được Jisoo đã chịu tốt thương rất nhiều."
- Joo là đứa em gái trước Rosé lúc ấy Jisoo 8 tuổi còn Joo 5 tuổi, một lần Jisoo đưa Joo ra suối để câu cá nào ngờ Joo đi thế nào bị trượt chân ngã xuống suối, lúc ấy Jisoo vô cùng hoảng khi thấy em mình bị ngã xuống suối vì cậu không biết bơi nên cậu đã chạy về nhà kêu Appa Umma."
- Nhưng khi họ đến thì đã muộn màng rồi Joo đã bị cuốn theo con suối, biết bao nhiêu người thợ lặn giỏi cở nào cũng không tìm ra được tung tích của Joo đến tận bây giời, nên từ ấy bà Kim đã mất dần cảm tình với cậu."
____________Bar
"Gì vậy ?."
- Jennie ngạc nhiên nhìn Jisoo đang ngồi uống rượu, giờ này cậu phải ở công ty chứ sao lại ngồi đây còn gọi cả cô đến nữa."
"Uống cùng tôi một chút đi tôi không có bạn."
- Jisoo rót rượu rồi đưa cho Jennie."
"Này cô điên rồi sao cô có biết tôi đang trong giờ làm không hả, lỡ trưởng phòng Oh biết tôi trốn việc rồi sao."
"Trưởng phòng Oh quyền lực hơn tôi à, cô cứ yên tâm sẽ không ai dám đuổi việc hay làm gì cô đâu."
"Nhưng...
"Tôi sẽ nói cô ra ngoài bàn việc cùng tôi được chưa..mau uống đi."
- Jisoo đưa ly để vào tay Jennie."
- Jennie cũng nghe lời uống hết ly rượu rồi đặt xuống bàn, cô quay sang nhìn Jisoo hình như đang có chuyện gì đó không vui."
"Cô có chuyện gì không vui à ?."
- Jisoo mỉm cười im lặng uống rượu."
"Mà cô nhiều tiền như vậy làm gì phải buồn chứ."
"Cô nghĩ người có tiền là sẽ không biết buồn sao ?."
"Có tiền thì muốn gì cũng được sao phải buồn chứ."
- Jisoo bật cười uống hết ly rượu rồi nhìn Jennie."
"Đúng là có tiền muốn gì cũng được, nhưng nhiều khi có những thứ dù có nhiều tiền thế nào cũng chưa chắc mua được..cô có biết đó là gì không ?."
"Là gì !?."
"Là thời gian.. có những khoảng khắc khiến cho tôi rất vui và tôi muốn ở khoảng khắc đó mãi nhưng chẳng được.. tôi bây giờ cũng chả biết kiếm tiền nhiều để làm gì. Nếu bây giờ tôi ngủ một giấc thật sâu và sẽ không bao giờ tỉnh lại nữa thì... không biết sẽ có ai vì tôi mà khóc không nữa...
- Jennie nhìn nụ cười của Jisoo cô có thể biết được phía sau nụ cười đó là những nỗi đau nhưng cô không biết đó là nỗi đau gì."
"Chắc chắn sẽ có người khóc chứ...
- Jisoo quay sang nhìn cô."
"Có thể ai đó rất ghét cô và hận cô nhưng chưa chắc họ sẽ không vì cô mà khóc, chỉ là cô không biết được bên trong họ đang nghĩ gì về mình thôi."
- Jisoo chỉ biết bật cười khi nghe Jennie nói vậy."
___________Chung Cư
"Tới nơi rồi, cô về đi."
"Không định mời tôi vào nhà uống ly nước sao ?."
- Jennie nhìn cậu ngơ ngác một lúc cũng mở cửa mời cậu vào."
"Cô ở một mình sao !?."
"Tôi ở một mình, cô uống nước đi."
- Jisoo cười cầm ly nước lên uống một ngụm rồi nằm dài xuống sofa khiến cho Jennie bất ngờ."
"Này cô làm gì vậy...
"Tôi mệt quá cho tôi ngủ ở đây đi."
"Này.. không được đi về mau.. đi về mau.. ngồi dậy đi về ngay Áaa...
- Jennie bất ngờ bị kéo xuống khiến cho cô không giữ được thăng bằng ngã thẳng lên người Jisoo."
- Cả hai tí nữa là chạm vào môi nhau nào ngờ Jennie chống tay lại kịp thời, cô muốn ngồi dậy nhưng Jisoo ôm chặt cô lại không cho cô ngồi dậy."
- Jisoo mỉm cười nhìn vào mắt cô."
"Hẹn hò với tôi đi."
"Này..cô nói gì vậy điên.. điên rồi sao buông tôi ra."
- Jennie dù có chống cự cũng vô dụng."
"Tôi nói thật hẹn hò cùng tôi đi.. tôi thật sự thích cô."
"Cô nói câu này với bao nhiêu cô gái rồi hả ?."
"Em là người đầu tiên, tôi nói thật đấy."
"Thế có rút lui không !?."
"Tôi nghiêm túc."
- Vừa nói dứt câu Jisoo đã chiếm lấy đôi môi của Jennie."
- Jennie vô cùng bất ngờ mở to mắt nhìn cậu nhưng rồi cô cũng bị cuốn theo nụ hôn đó."
________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Trò Đùa ?
FanfictionNVC: Jisoo - Jennie NVP: Lisa Chaeyoung, Jiyeon - Hyomin "Nữ x Nữ vẫn có thể sinh con nhé."