6:AM
– Sau khi đi chơi rằng cả ngày trời mệt rồi Jisoo đã đưa Jennie và Ji-Yu về chung cư của mình."
"Wow nhà của cô rộng thật đó."
"Con thích không, nếu thích thì cứ đến đây chơi lúc nào cũng được."
"Thật sao cô ?."
"Thật... nhưng con phải hỏi ý kiến của Umma con kìa cô đâu thể quyết được, 2 mẹ con ngồi đây đi cô đi lấy ít trái cây cho 2 người."
– Jisoo đứng lên bỏ đi vào bếp."
– Jennie nhìn xung quanh đúng thật chả có gì thay đổi cả, các đồ chưng bày từ những thứ nhỏ nhặt nhất đều được nằm y cũ chẳng thay đổi gì."
"Umma à con đến đó chơi được không ?."
– Ji-Yu chỉ tay qua kệ đồ chưng bày của Jisoo, Jennie liền nhìn qua là kệ đồ Jisoo chưng những chiếc xe nhỏ và các đồ chơi bé nhỏ, tuy bên ngoài nhìn nó nhỏ nhưng giá của nó không nhỏ chút nào, các món đồ đó đều có giá trên cả triệu đồng Jisoo đã mua tận ở nước ngoài về."
"Không được đâu.. những thứ đó con không đụng đến được đâu."
"Không sao đâu con cứ đến lấy chơi đi."
"Không được đâu lỡ hư thì làm sao."
– Jennie nhăn mặt."
"Hỏng thì mua cái khác cái đó có đáng giá bao nhiêu chứ, Ji-Yu con thích thì cứ đến lấy chơi đi cô cho phép."
"Dạ."
– Ji-Yu vui vẻ đứng lên đi đến kệ đồ."
"Đừng cứ cau mày khó chịu thế chứ chỉ là con bé thấy tò mò nên muốn xem thử thôi, sao em cứ phải nghiêm khắc với con bé quá vậy."
"Nếu không nghiêm khắc để con bé phát hư, Soo chính là người đang để con bé phát hư đấy."
– Đúng thật lúc Ji-Yu bên Jisoo con bé muốn gì Jisoo cũng đều chiều hết."
"Con bé dù sao cũng chỉ mới 6 tuổi để từ từ dậy cũng được mà."
"Từ từ rồi hư luôn."
– Jennie lạnh lùng quay mặt về phía Ji-Yu đang cầm mấy chiếc xe chưng bày của Jisoo chơi."
– Jisoo bật cười nhìn vẻ mặt giận hờn của Jennie, mỗi lần cô giận lên là đáng yêu vô cùng."
_______– Sau khi chơi mệt nhòa rồi Jennie đã đưa Ji-Yu vào phòng dỗ con bé ngủ, lúc đầu Jennie không chịu muốn đưa Ji-Yu về nhà nhưng Jisoo không cho bắt buộc cô để Ji-Yu ở lại đây ngủ."
"Ji-Yu ngủ rồi sao ?."
– Jisoo đang ngồi ở sofa thấy Jennie từ phòng đi ra liền hỏi."
"Con bé vừa ngủ."
– Jisoo đứng lên không nói gì đi đến ôm chầm lấy Jennie."
"Này làm gì vậy...
– Jennie giật mình hốt hoảng chống cự đẩy Jisoo ra."
"Cho tôi ôm em một chút thôi... Tôi đã rất nhớ em, chỉ một chút thôi xin em đó."
– Jennie cả người bất động sau câu nói của Jisoo, cô cảm nhận mảnh áo trên vai mình ướt đẫm đi Jisoo khóc sao."
– Phải Jisoo đang khóc không hiểu sao ôm lấy Jennie bỗng nhiên cậu rưng rưng nước mắt, chắc có lẽ cậu đã nhớ hơi ấm này rất lâu rồi."
"Xin lỗi em.. ở trước em cảm xúc của tôi không hiểu sao lại bọc lộ."
– Người đầu tiên khiến cho Jisoo khóc, tự dằn vặt mình chắc có lẽ là Jennie. Có lẽ cậu đã yêu Jennie đến quên mất bản thân mình luôn rồi."
"Ở bên tôi đêm Soo đêm nay nhé, Soo nhớ em nhiều lắm."
– Vừa dứt câu Jisoo liền chiếm lấy môi Jennie, không như mấy lần trước bị Jisoo cưỡng hôn cô liền khán cư nhưng lần này cô không khán cư nữa, cô để cho Jisoo hôn mình."
– Jisoo ôm lấy eo Jennie, Jennie 2 tay cũng câu cả cổ Jisoo, cả 2 cuốn vào nụ hôn ôm lấy nhau từ từ di chuyển vào phòng của Jisoo."
– Vừa vào đến phòng Jisoo dứt khỏi nụ hôn đẩy Jennie ngửa xuống giường."
"Ở bên Soo đến nay nhé."
– Jisoo cởi từng cút áo mình ra cúi xuống nhẹ nhàng hôn lấy môi Jennie, tay Jisoo lần lần cũng cởi lấy áo Jennie."
– Jisoo hôn từ từ lần lần xuống dưới cơ thể của Jennie."
____– Sau khi mệt rồi cả hai ôm lấy nhau ngủ nói ngủ nhưng chỉ có Jisoo ngủ thôi Jennie vẫn còn mở mắt."
– Đã rất lâu rồi Jennie mới cảm nhận được hơi ấm của Jisoo, cô bỗng nhìu mày hình như Jisoo đang nói gì đó."
"Em đừng đi được không... Jennie, Soo nhớ em nhiều lắm...
– Jennie xoay người lại đối diện nhìn Jisoo, 2 mặt cậu nhắm nghiền miệng thì lẩm bẩm."
"Jennie...
"Em đang ở bên Soo đây."
– Nhìn thấy giọt nước bên khóe mắt của Jisoo rơi ra Jennie không khỏi đau lòng, đến trong giấc mơ Jisoo cũng chỉ nghĩ về cô gọi tên cô."
"Đừng bỏ Soo...
– Jisoo bỗng mở mắt ra ánh mắt cậu lấp lánh chứa nước bên trong nhìn Jennie."
"Em sẽ không bỏ Soo đâu."
– Jennie ôm lấy Jisoo rút sâu vào lòng cậu, chính Jennie cũng không kìm được nước mắt nữa, 2 mắt cô rưng rưng ôm chặt lấy Jisoo."
– Cô mong sáng nay Jisoo sẽ không nhớ những gì cô vừa nói, vì lúc nãy cả 2 có uống rượu với nhau nhưng chỉ mình Jisoo uống cô chỉ uống mỗi một ly, nên vì có hơi men Jisoo đã vô thức thót ra những lời vừa nãy trong cơn mê."
– Dù chỉ là lời trong cơn say nhưng đó là lời nói thật lòng của Jisoo, cậu đã thật sự nhớ Jennie rất nhiều."
___________
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Trò Đùa ?
FanfictionNVC: Jisoo - Jennie NVP: Lisa Chaeyoung, Jiyeon - Hyomin "Nữ x Nữ vẫn có thể sinh con nhé."