Chap 28

2.4K 89 0
                                    

– Jisoo vội vã chạy nhanh vào phòng bệnh của Jennie, vừa vào đã thấy cô nằm trên giường nhìn ra mình."

"Em xin phép ra ngoài trước."

– Lisa biết được thân phận của mình nên nhanh rời đi."

– Jisoo chậm chạp tiến đến giường bệnh của Jennie."

"Hứa với tôi thế nào hả giờ lại để thành ra như vậy, chẳng phải em mạnh miệng hứa giỏi lắm hả...

– Nhìn Jennie nằm trên giường Jisoo vừa đau lòng vừa tức giận."

"Bệnh nhân vừa tỉnh đã đối xử thế sao..."

– Jennie đôi mắt ngắm lệ nhìn Jisoo cười, cô khóc vì cảm thấy hạnh phúc người cuối cùng không cùng máu mủ lo cho cô nhất và lúc nào cũng ở bên cô chỉ có mỗi Jisoo."

– Jisoo cúi người xuống lấy tay lau đi giọt nước mắt của Jennie."

"Đừng có mà lấy nước mắt của em ra để tôi mền lòng."

"Ji-Yu con bé đâu rồi ?."

"Lisa đưa con bé đến chơi với Lili rồi, em yên tâm mà dưỡng bệnh đi có Chaeyoung chăm cho con bé rồi em không cần phải lo."

– Cả hai rơi vào trầm tư Jisoo cúi xuống ôm lấy cô."

"Kim Jennie từ nay sẽ không ai làm hại được em nữa đâu."
________

– Sau mấy ngày liền trôi qua Jennie đã dọn thẳng đến ở cùng Jisoo, Yuri cũng chẳng làm được gì vì tất cả mọi thứ Jisoo đều trên cơ cô."

"Cậu và Yuri lại ra riêng nữa sao ?."

– Hyomin bạn thân thời cấp 3 của Jennie vừa từ Mỹ về."

– Jennie cười lắc đầu rồi kể cho Hyomin nghe hết mọi chuyện."

"Cậu không sợ Yuri sẽ làm gì Jisoo à ?."

"Tới sợ cả 2 bên đều sẽ làm gì nhau nhưng Jisoo đã nói với tớ cứ yên đi Jisoo sẽ không làm gì Yuri hết."

"Mong là vậy, Kim Jisoo một kẻ thù dai như cậu ta mong cậu ta sẽ bỏ qua. Vậy còn việc mang thai thì sao là của Yuri hay...

"Từ khi về Hàn sống cùng gia đình Yuri đến giờ tớ và Yuri không có ngủ cùng nhau tớ chỉ ngủ cùng Ji-Yu, nhưng khi ở  bên Jisoo khoảng 1 tháng hầu như ngày nào tớ và Jisoo cũng...

– Jennie ngập ngừng."

"Tớ hiểu rồi, vậy Jisoo vẫn chưa biết à ?."

"Tớ vẫn chưa nói gì Jisoo chắc vẫn đang nghĩ là của Yuri."

"Cậu không định nói cho Jisoo biết à ?."

"Tớ không biết phải làm sao nữa không biết nên nói hay không, tớ có ý định đưa Ji-Yu về Mỹ sống."

"Dù cậu quyết định của cậu thế nào tớ vẫn sẽ tôn trọng và sẵn sàng giúp cậu, cậu cứ đưa một quyết định cậu cho là thoải mái là được."

"Cảm ơn cậu."
__________

6:00 AM

Tiệm Thịt Nướng

– Hôm nay là ngày Jiyeon trở về nhập chức Phó Giám Đốc nên Jiyeon đã mời mọi người đến ăn thịt nướng, chỉ có những người có chức vụ phó phòng trưởng phòng và toàn bộ nhân viên văn phòng."

"Còn ai chưa đến nữa không nhỉ ?."

– Jiyeon nhìn quanh mọi người."

"Vẫn còn Chủ Tịch và Yumin 2 người họ vẫn chưa đến ạ."

"Họ đến rồi kìa."

– Mọi người liền đưa mắt nhìn ra ngoài Yumin đang tươi cười đi vào cùng Jisoo."

"Gì đây hai người họ...

– Jiyeon nhíu mày nhìn hai người đang đi đến."

"Cậu cứ nhìn đi."

– Lisa nói đủ Jiyeon nghe."

"Chủ Tịch...

– Thấy Jisoo mọi người liền đứng lên chào hỏi."

"Cứ ngồi đi đây có phải là nơi làm việc đâu."

– Jisoo ngồi xuống ngay trung tâm bàn, Yumin cũng ngồi xuống cạnh cậu."

"Hôm nay mừng ngày tôi trở về và nhập chức Phó Giám Đốc nên mọi người cứ việc ăn uống thoải mái đi nhé."

"Giám Đốc đã có lời vậy rồi, vậy chúng  tôi sẽ không khách sáo đâu."

"Cứ việc tự nhiên."

– Mọi người vui vẻ bắt đầu ăn uống trò chuyện với nhau."

"Sao cậu không ăn đi ?."

– Jiyeon đưa mắt nhìn Jisoo hỏi vì cậu thấy Jisoo chỉ uống rượu mà không ăn gì còn uống rất nhanh nữa."

– Lisa nhìn qua cậu đủ hiểu Jisoo uống nhiều như vậy là vì cái gì rồi."

"Soo ăn đi."

– Yumin gấp thịt bò vào bát cho Jisoo nhưng Jisoo đã lạnh lùng gấp bỏ lại cho Yumin."

"Tôi không ăn."

"Soo uống rượu mà không ăn sẽ bị đau dạ dày đó."

– Yumin vẫn gấp lại cho Jisoo chưa bỏ vào bát thì Jisoo đã cáu gắt lên."

"Tôi nói là tôi không ăn."

– Jisoo quay sang trừng mắt nhìn Yumin, mọi người đang ăn uống cười nói vui vẻ thì nụ cười trên môi liền dập tắt đi đưa mắt nhìn Jisoo và Yumin, không khí im ấn đi vô cùng."

"Ờ.. mọi người cứ ăn uống tiếp đi, không có gì đâu."

– Lisa lên tiếng phá đi bầu không khí."

"Tôi hơi mệt."

– Jisoo đứng lên rời đi, Yumin ngồi một lúc cũng chạy theo sau."

– Lisa chỉ biết lắc đầu thở dài."
_________

Penthouses

– Giờ này đã gần 9h rồi Jennie vẫn còn ngồi ở sofa đợi Jisoo về."

"Umma...

– Một thân ảnh từ trong phòng đi ra với khuôn mặt ngái ngủ gọi Jennie."

"Umma đây sao vậy Ji-Yu của Umma, sao con lại ra đây ?."

– Jennie ôm lấy Ji-Yu nhỏ nhẹ hỏi."

"Con không ngủ được.. sao Umma vẫn còn ở đây chưa đi ngủ cô vẫn chưa về sao ?."

"Ừm.. cô hình như vẫn còn đang rất bận chưa về được, vào phòng Umma kể truyện cho con ngủ lại nhé."

– Jennie hôn má Ji-Yu rồi nắm tay cùng con bé đi vào trong."
_______

P. Ji-Yu

"Umma à...

"Hửm..sao vậy hả !?."

– Jennie vuốt tóc Ji-Yu nhìn con bé."

"Mình sẽ ở đây luôn sao ạ, chúng ta sẽ không gặp ông bà cô Yumin và Appa nữa sao Umma...

– Jennie nhìn con bé cô rơi vào im lặng một lúc vì câu hỏi của Ji-Yu."

"Chúng ta vẫn sẽ gặp nhưng khi khác Ji-Yu à, giờ đã trễ lắm rồi ngủ đi Ji-Yu của Umma."

– Jennie cúi xuống hôn vào trán Ji-Yu."
_________

Tiếp...

[JENSOO] Trò Đùa ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ