Chap 6

2.8K 121 1
                                    

Ngày Ngày Cứ Trôi Qua....

"Chị và chị của em đang hẹn hò phải không, em thấy cả hai rất hay nói chuyện cùng nhau ?."

– Jennie và Rosé cả hai đang ngồi uống coffee với nhau, vì mấy tuần nay cứ thấy Jisoo và Jennie có vẻ nói chuyện rất thân mật còn hay nghỉ việc cùng một lúc nên cô với Lisa đã bắt đầu hoài nghi."

"Ờ..ờ không có chỉ là nói về công việc mà thôi."

"Công việc gì mà phải đích thân Chủ Tịch bàn cùng cấp dưới vậy cà, lạ thật chỉ..em làm việc ở MB cả 1 năm trời đây là lần đầu tiên chị Jisoo bàn việc cùng cấp đó."

"Vậy sao...

– Jennie cười hề hề né tránh ánh mắt hoài nghi của Rosé."

"Nhưng sao khi không chị lại về Hàn vậy không phải bên Mỹ vẫn rất ổn sao ?."

"Ừm.. tại chị muốn về Hàn thôi."

– Jennie mỉm cười."
____________

6:AM

Penthousos

Ting Tong...

CHÁT

– Jisoo vừa mở cửa ra vẫn chưa biết gì đã bị ăn cú tát trời giáng, Jisoo ngẩn đầu lên nhìn bà."

"Có phải mày đã xúi giục ông ấy giao tất cả cho mày không hả."

"Umma đến đây là vì chuyện này sao ?."

"Đừng gọi tao là Umma, chính mày đã xúi giục ông ấy bảo ông ấy không cho Chaeyoung lên quản lý tập đoàn."

"Con không có."

"Không phải mày thì ai hả.. tất cả là tại mày tại mày hết, không phải mày con tao đã không chết, không phải mày con tao đã được quản lý tập đoàn rồi tất cả đều là tại mày."

– Jisoo không nói gì ánh mắt đỏ ngầu nhìn bà."

"Umma có từng thương con không ?."

"Sao tao lại phải đi thương kẻ giết con tao hả."

"Tại sao Umma không bao giờ chịu hiểu cho con vậy hả, con đã cố gắng suốt mấy năm qua để Umma công nhận nhưng Umma vẫn luôn coi con là cái ray trong mắt.. Umma muốn con làm thế nào để cho Umma vừa lòng đây hả."

"Mày đi chết đi... biến khỏi cuộc đời này đi, mày sống chỉ khiến cho người khác cảm thấy phiền phức hơn thôi."

– Bà nói rồi bỏ đi."

– Jisoo nở nụ cười chua chát nước mắt của cậu đã không kiềm chế được mà lăn  dài trên má."

– Jisoo hét to lên đập tung đồ hắt hết mọi thứ xung quanh xuống sàn để trút cơn giận của mình, càng nhớ đến những lời bà Kim nói cậu càng hét lớn đập mạnh đồ hơn."

– Đến khi mệt rồi cậu nằm thẳng xuống sàn tay chân không rỉ máu do mảnh thủy tinh cắt trúng, xung quanh cậu giờ là một đống hỗn loạn tất cả mọi thứ đều bị cậu đập đến nát bấy."
_______________

Kim Gia

"Bà mới về."

"Ừm... cháu của bà."

[JENSOO] Trò Đùa ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ