Chap 5

3K 109 1
                                    

- Jisoo và Jennie cả 2 đang nằm trên giường và không một mảnh vải trên người chỉ có mỗi chiếc chăn đắp che thân."

- Jennie nhíu mày nheo nheo mắt tỉnh dậy vì ánh nắng bên ngoài, cô định ngồi dậy thì bị Jisoo vòng tay qua ôm."

"Nằm một chút nữa đi."

"Tôi còn phải đi làm nữa thưa Chủ Tịch."

"Nghĩ 1 ngày đi, tôi muốn dành ngày hôm nay cho em."

- Jisoo kéo Jennie sát vào lòng mình hơn."
_________

- Đến rằng 10h Jennie mở mắt ra thì không thấy Jisoo đâu cô cứ nghĩ cậu đã về rồi, nhưng khi xuống nhà thì thấy Jisoo đang đứng nấu ăn."

"Cũng biết nấu ăn nữa sao ?."

"Học được vài món từ quản gia thôi."

"Không định về nhà à ?."

"Không."

- Jisoo mỉm cười trả lời nhanh gọn."

"Ăn đi."

- Jennie liền cầm muỗng lên ăn thử món Jisoo nấu."

"Cũng không tệ."

- Jisoo phi cười rồi ngồi xuống cạnh cô ăn cùng."

- Nhìn thấy Jennie ăn không hiểu sao Jisoo bất giác cười, cậu cứ nhìn Jennie mãi rồi hôn lấy môi cô."

"Này ai cho mà hôn hả, tôi vẫn chưa đồng ý hẹn hò đâu."

"Dù sao cũng ngủ cùng nhau rồi còn gì."

"Ngủ cùng nhau thì sẽ đồng ý hẹn hò sao không có đâu, tôi phải giữ giá của tôi chứ."

"Thế giá của em là bao nhiêu, một căn penthouses hay một tòa nhà to nhất Seoul ?."

"Những thứ đó tôi không cần đâu tôi có thể tự mình kiếm tiền mua được mà, tôi muốn người ta chinh phục được tôi."

"Em muốn chinh phục em thế nào ?."

"Tự đi mà tìm hiểu, nếu chinh phục được tôi.. tôi sẽ đồng ý hẹn hò."

"Được tôi nhất định sẽ chinh phục được em, em cứ chờ đi."

"Tôi sẽ chờ."

- Jisoo cười xoa đầu cô."
_________

Kim Gia

"Nói chuyện với tôi một lát đi."

"Bà muốn nói chuyện gì ?."

- Ông Kim vừa chỉnh cavat vừa nói."

"Ông cho Chaeyoung tiếp quản công ty đi."

"Tôi đã nói là không được con bé không thể quản lý được."

"Tại sao không được hả con bé thua gì ở Jisoo hả."

"Chaeyoung nó vẫn chưa biết gì vẫn còn đang học việc ở Jisoo, đến một tòa nhà nó vẫn chưa biết bán thế nào thì làm sao tôi cho nó lên quản lý được hả...

"Chứ không phải ông đang thiên vị sao."

"Bà làm ơn đừng nói thế được không đều là con ai mà tôi không thương, bà cũng thấy rồi đó Jisoo nó ra đời nó trải đời sớm nên nó biết được mình nên làm cái gì, cái nào đúng cái nào sai và bây giờ bà thấy rồi đó..nó đang quản lý một tập đoàn lớn còn đang muốn vượt qua cả tôi, nên tôi mới muốn Jisoo về quản lý JK."

"Ông có thể dạy cho Chaeyoung mà còn cả Lisa nữa, ông có thể nhờ Lisa dạy cho con bé những gì mà."

"Dù tôi không nhờ con bé cũng giúp Chaeyoung rồi, còn việc tiếp quản tôi chắc chắn với bà chỉ có mỗi Jisoo thôi còn Chaeyoung tôi cũng đã để một vị trí cho con bé rồi bà cứ yên tâm."

"Nếu ông không cho Chaeyoung lên quản lý tôi sẽ chết cho ông xem."

- Ông Kim đang định đi ra ngoài thì khựng người lại quay lại nhìn bà Kim."

"Ông phải cho Chaeyoung lên quản lý tập đoàn cả cái nhà này nữa tất cả ông phải để cho Chaeyoung."

"Bà có bao giờ coi Jisoo là con của không, bà có bao giờ chịu nhìn nhận nó một lần nào chưa ?."

"Từ khi nó hại con tôi chết tôi đã không coi nó là con từ lâu rồi.. nó hại chết con tôi sao tôi phải nhìn nhận nó chứ hả."

"Đó chỉ là một tai nạn là tai nạn thôi bao giờ bà mới chịu chấp nhận hả đến cả Jisoo nó cũng có muốn đâu, bà có biết Jisoo con bé đã dằn vặt mình thế nào trong suốt mấy năm trời không hả...

"Bà có biết lần bà bị tuột huyết áp đến ngất xỉu hôn mê cả tuần trong bệnh viện con bé ngày đêm không ngủ đã ở bên cạnh bà túc trực không hả, bác sĩ nói bà bị thiếu máu cần máu gấp con bé đã liền hiến máu cho bà.. túc trực bên bà sáng đêm không ăn uống gì đến nổi không trụ được mà ngất xỉu bà có biết không !?."

- Ông như bức xúc nói thay cho Jisoo."

"Dù bây giờ cho nó có chết trước mặt tôi tôi cũng không bao giờ tha thứ cho nó, ông nghĩ nó làm bao nhiêu đó là đủ bù đắp thay cho Joo sao.. tất cả nó làm mục đích chỉ nhắm đến tài sản và quản lý tập đoàn thôi. Là 1 mạng người đó cũng là con của ông đó ông không thấy thương xót cho nó sao...

"Người bà thương xót phải là Jisoo kìa, con bé đã cố gắng rất nhiều rồi sao bà không chịu nhìn nhận một lần hả, tất cả đã là quá khứ là quá khứ rồi sao bà không chịu quên nó để trong lòng hận thù làm gì."

"Làm sao tôi có thể quên được hả nó còn khiến cho Chaeyoung để sẹo trên người xém chút thì mất mạng, nó là con của ông là con của ông đó sao ông chỉ biết bên Jisoo vậy hả...

- Bà Kim gào khóc đánh vào người ông."

- Ông Kim cũng chỉ biết lắc đầu thở dài bất lực đứng chịu trận cho bà đánh, ông không biết phải nói thế nào cho bà hiểu cho Jisoo."
_____________________

[JENSOO] Trò Đùa ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ