Chap 32

3K 82 3
                                    

P. Cấp Cứu

– Lisa Rosé Jennie và Bak đều đang đứng trước phòng cấp cứu không ngừng lo lắng cho Jisoo nhất là Jennie cô khóc không ngừng vì lo cho Jisoo."

– Không ai dám báo cho ông bà Kim biết cả vì sợ cả hai lo lắng đợi xem tình hình thế nào rồi báo sao, còn Ji-Yu thì đã được y tá chăm sóc ở phòng riêng rồi."

"Jennie à hay chị vào phòng Ji-Yu nghỉ ngơi cùng con bé đi, chị đã ngồi cả ngày rồi bao giờ bác sĩ ra em sẽ báo ngay tình hình của Jisoo cho chị."

– Rosé ngồi xuống cạnh Jennie, cô cũng cảm thấy đau lòng khi thấy Jennie khóc vì lo cho Jisoo như vậy."

"Không chị muốn ở đây cùng Jisoo."

"Ở đây đã có tụi em rồi mà, chị không nghỉ ngơi cũng phải để cho đứa bé nghỉ ngơi chứ."

"Phải đó chị."

– Jennie lưỡng lự định qua phòng Ji-Yu thì đèn phòng cấp cứu tắt đi bác sĩ đi ra ngoài, mọi người liền nhanh chóng chạy đến hỏi han."

"Sica chị ấy sao rồi ?."

"Jisoo đã không sao rồi cũng may là đưa đến kịp không mất máu quá nhiều, may nữa là viên đạn không trúng đến tim vết thương đã được băng bó lại hết rồi nhớ đừng để cậu ấy đụng nước nhất là vết thương ở chỗ đạn bắn, không được để cậu ấy cử động mạnh nếu không miệng vết thương sẽ bị rách đó."

"Cảm ơn cậu nhiều."

"Việc tớ nên làm mà, chút nữa y tá sẽ chuyển cậu ấy sang phòng hồi sức mọi người có thể vào thăm rồi nhưng tránh ồn ào để cậu ấy nghỉ ngơi."

"Tớ biết rồi cảm ơn cậu."

"Ừm... Vậy tớ xin phép."

– Sica rời đi mọi người liền thở phào nhẹ nhõm vui mừng trong lòng."
_________

Sáng Hôm Sau...

P. VIP

"Jisoo à.. bao giờ Soo mới tỉnh đây hả ?."

– Đã hơn một ngày rồi mà Jisoo vẫn chưa tỉnh lại làm cho Jennie lo lắng vô cùng.

"Soo phải tỉnh lại để em còn cho Soo quà nữa chứ."

– Bàn tay bỗng cử động trên má Jennie, Jennie liền nhận ra đều gì đó liền nhìn Jisoo."

"Jisoo.. Soo tỉnh rồi sao...

"Em nói cho Soo quà gì hả !?."

– Jisoo mở mắt ra cất giọng thều thào nhìn Jennie."

"Để em đi gọi bác sĩ...

– Jennie định đi thì bị Jisoo kéo tay lại."

"Soo hỏi là quà gì hả ?."

– Jennie cười nhìn cậu ngại ngùng."

"Đứa bé trong bụng em không phải là của Yuri....

– Jisoo nhíu mày."

"Chẳng lẽ của...

– Jennie chỉ cười gật đầu."

"Của Soo thật sao !?."

"Vậy Soo không muốn nó là của Soo à ?."

"Không phải do Soo bất ngờ quá thôi, sao em lại không nói cho Soo biết sớm hả."

– Jisoo ôm lấy Jennie vui mừng không thôi, Jennie thấy Jisoo vui như vậy cũng cảm thấy hạnh phúc trong lòng."

"Chưa khỏe đâu đừng có cử động mạnh."

– Jennie tách khỏi cái ôm ra đỡ Jisoo dựa vào thành giường."

"Mà Ji-Yu đâu rồi con bé không sao chứ, không bị thương ở đâu chứ !?."

"Con bé không sao chỉ là hoảng quá nên khóc thôi, Soo lo cho Soo đi kìa em còn chưa xử tội Soo dám lừa em một mình gặp Yuri Soo biết như vậy là nguy hiểm lắm không."

"Soo xin lỗi mà chỉ là Soo không muốn em phải lo lắng thôi.. em định bạo hành người bệnh sao ?."

"Đúng vậy đó."

– Jennie đưa mắt lườm cậu."

– Bỗng nghe thấy tiếng cửa hai người liền nhìn ra ngoài là Bak."

"Có chuyện gì à ?."

– Jisoo liền thay đổi sắc mặt lạnh lùng nhìn Bak."

"Chủ Tịch xin lỗi.. Tất cả là do tôi nên Chủ Tịch mới thành ra như vậy Chủ Tịch hãy trừng phạt tôi đi ạ."

– Bak đứng ngay người cúi đầu xuống không dám nhìn Jisoo."

"Trừng phạt gì chứ tôi còn phải cảm ơn ngược lại cậu nữa kìa, nếu không có cậu có lẽ tôi đã mất mạng dưới tay Kwon Yuri rồi."

"Chủ Tịch...

– Bak ngược lên nhìn cậu."

"Được rồi ra ngoài đi, dù sao cũng cảm ơn cậu đã cứu tôi và Ji-Yu, đợi tôi khỏe rồi tôi nhất định sẽ hưởng cho cậu."

– Bak chỉ cúi đầu rồi sau đó rời đi."

"Cậu ta thật sự rất trung thành với Soo."

"Phải, Bak đã theo Soo từ khi MB được thành lập và trải qua rất nhiều khó khăn với Soo, khi MB có nguy cơ bị phá sản  mọi người liền quay lưng với Soo chỉ có Bak là bên cạnh động viên Soo giúp Soo vượt qua khó khăn đó... Nên Soo cũng rất biết ơn Bak."

– Sau đó cả hai im lặng chỉ nhìn nhau cười, cả hai cảm thấy hạnh phúc vô cùng vì sắp đón thêm một thiên thần nữa."

_____________

[JENSOO] Trò Đùa ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ